Những cặp đôi chia tay gây ồn ào nhất năm 2016

Hà Thu(TH)| 27/12/2016 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khán giả từng mong chờ họ nên duyên nhưng “thật bất ngờ”, hàng loạt cặp đôi đẹp như mơ như Tiến Đạt- Hari Won, Kim Lý- Trương Ngọc Ánh… quyết định đường ai nấy đi khiến ai nấy đều nuối tiếc.

Hari Won – Tiến Đạt

Mối tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt từng được nhiều khán giả mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi này. Thế nhưng, chuyện xảy ra khiến ai nấy cũng bất ngờ khi họ công khai đường ai nấy đi vào trung tuần tháng 1/2016.

Những cặp đôi chia tay gây ồn ào nhất năm 2016

Nói về lý do chia tay, cả Hari Won và Tiến Đạt đều không nói rõ cụ thể tại sao, nhưng cả hai không đi đến tiếng nói chung. Chia sẻ trên báo chí, Hari Won cho biết mối tình 9 năm qua với cô là một ký ức rất đẹp nhưng có những thứ không thể thay đổi. Bên cạnh đó, Hari Won phủ nhận thông tin chia tay do cô nổi tiếng hơn, kiếm nhiều tiền hơn hay có người thứ ba. Cô xem chuyện tình với Tiến Đạt là ký ức đẹp đẽ nhưng không muốn tái hợp.

Còn về phía Tiến Đạt, chàng rapper tự nhận lỗi ở mình, do không giữ được lời hứa nên anh đành phải để Hari ra đi. “Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Chúng tôi phải xa nhau thôi vì lỗi ở tôi mà”- Tiến Đạt cho biết.

Mặc dù cả hai đã “đường ai nấy đi”, cả Hari Won và Tiến Đạt đều trân quý tình cảm của nhau. Cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau. Thậm chí, Tiến Đạt vẫn lên tiếng bảo vệ Hari Won trước những chỉ trích của dư luận. Còn Hari Won vẫn coi chuyện tình với anh là một ký ức đẹp và luôn ủng hộ anh, và mong anh hạnh phúc sau khi tan vỡ chuyện tình cảm.

Hôm 25/12, Hari Won đã lên xe hoa cùng MC, danh hài Trấn Thành sau 11 tháng yêu nhau.

Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương

Những cặp đôi chia tay gây ồn ào nhất năm 2016

Tháng 11/2016, Trương Thế Vinh công khai trên báo chí chuyện đã chia tay bạn gái là nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương sau 2 năm gắn bó. Nói về lý do chia tay, nam ca sỹ, diễn viên này cho biết họ chia tay vì không tìm được tiếng nói chung trong quan điểm sống.

Trong khi Trương Thế Vinh không muốn chia sẻ về cuộc đổ vỡ này để tránh bị hiểu lầm thì bạn gái cũ của anh lên tiếng và tiết lộ cô đã phải chịu đựng, mệt mỏi và đau khổ quá nhiều trong 2 năm yêu anh. Phủ nhận chuyện cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường trò chuyện mà Trương Thế Vinh chia sẻ trước đó, nữ cơ trưởng khẳng định cô và anh không còn là bạn bè, mong anh thật thà với người hâm mộ. Đầu tháng 12 vừa qua, Huỳnh Lý Đông Phương đã lên hoa với bạn trai mới sau khi chấm dứt tình cảm với Trương Thế Vinh.

Danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi

Cũng trong tháng 11/2016, danh hài Chiến Thắng thừa nhận chia tay bạn gái kém 18 tuổi ngay trước lễ cưới. Thậm chí, sau khi Chiến Thắng nói lời chia tay, cô rơi vào tuyệt vọng dẫn đến hành động tử tử, may mắn là người nhà đã kịp thời đưa đi bệnh viện.

Ngay sau đó, danh hài Chiến Thắng lần đầu tiên hé lộ về lý do thực sự mà anh quyết định chia tay bạn gái kém 18 tuổi. Anh cho biết bạn gái đã lừa dối về việc cô có một đời chồng và có con riêng. Chỉ ngay sát ngày cưới, anh mới nhận được thông tin này. Vì quá sốc và ám ảnh trước sự dối trá nên nam danh hài quyết định dừng lạị.

Trước đó, Chiến Thắng nói rằng do chênh lệch tuổi tác nên anh bạn gái khó hòa hợp. Thêm vào đó, công việc không theo giờ giấc của nghệ sĩ khiến một người còn trẻ tuổi như vậy khó có thể chịu đựng được.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Những cặp đôi chia tay gây ồn ào nhất năm 2016

Giữa tháng 12/2016, người hâm mộ lại bất ngờ trước tin Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chính thức đường ai nấy đi sau gần 2 năm hẹn hò.
Kim Lý cho rằng đây chính là thời điểm thích hợp nhất để công bố thông tin này tới người hâm mộ. Hơn nữa, cảm giác buồn bã, đau khổ trong anh đã nguôi ngoai phần nào.

Còn về phía diễn viên Trương Ngọc Ánh, cô cũng xác nhận chuyện chia tay bạn trai kém tuổi và khẳng định rằng dù không còn yêu nhưng cô và anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc. Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh phủ nhận tin đồn rạn nứt vì Kim Lý phản bội hay có người thứ ba. “Kim Lý không phải người như vậy. Anh ấy rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi mới bước ra khỏi cuộc sống gia đình chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa. Thời điểm này, tôi đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp để đảm bảo tương lai vững chắc cho con gái và lo cho tuổi già của bố mẹ”- Trương Ngọc Ánh cho biết.

Chuyện Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đường ai nấy đi đã râm ran trong làng giải trí từ vài tháng nay nhưng cặp đôi này luôn né tránh. Những hình ảnh cuối cùng họ sánh đôi tình tứ là trong chuyến đi Bắc Kinh, Trung Quốc quảng bá phim Hương Ga hồi tháng 5. Sau khi đóng máy phim “Vệ sĩ Sài Gòn”, Kim Lý tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí nhưng không có bạn gái bên cạnh như thường lệ. Cũng có mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim này, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng chỉ trò chuyện chừng mực như những đồng nghiệp bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cặp đôi chia tay gây ồn ào nhất năm 2016