Nhà thiết kế Võ Việt Chung triển khai dự án “Blue Ocean World”

CKool| 20/09/2013 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 25-26/9/2013, NTK Võ Việt Chung – Giám đốc dự án Blue Ocean World sẽ kết hợp với bà Ngô Thanh Loan – Chủ tịch HĐQT Bamboo Village tổ chức sự kiện triển khai dự án Blue Ocean World tại Bamboo Village (Phan Thiết, Bình Thuận).

Trong sự kiện này có sự góp mặt của đại diện Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam, lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, các doanh nghiệp địa phương, chính trị gia và các đại sứ của quỹ Blue Ocean World sẽ có dịp gặp gỡ các dân làng chài ở địa phương tỉnh Bình Thuận để tuyên truyền cho dự án.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung triển khai dự án “Blue Ocean World”
Nhà thiết kế Võ Việt Chung - Giám đốc dự án Blue Ocean World

Dự kiến có khoảng 300 khách mời, các đài truyền hình, các hãng thông tấn xã và gần 50 cơ quan báo chí sẽ tham dự cùng đồng hành với chương trình. Đồng thời, phát tờ rơi gồm 10 điều nên làm của dự án Bảo vệ môi trường đại dương, giao lưu văn nghệ cùng các ban nhạc từ TP.Hồ Chí Minh, trao quà tặng, thuốc, áo thun…và phát động kế hoạch bằng các hoạt động thiết thực như: dọn dẹp, làm sạch bãi biển, phát túi nilon phân hủy để bảo vệ môi trường, khuyến khích thả những sinh vật nhỏ về biển nhằm cân bằng hệ sinh thái, không đánh bắt cá bằng chất hóa học và thuốc nổ…

Nhà thiết kế Võ Việt Chung triển khai dự án “Blue Ocean World”
Poster của dự án "Blue Ocean World" và chương trình
giới thiệu BST Màu đại dương” của Võ Việt Chung

Trong dịp này, nhà thiết kế Võ Việt Chung – Giám đốc dự án Blue Ocean World sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới nhất gồm 20 mẫu thiết kế mang tên “Màu đại dương”. Bộ sưu tập mang ý nghĩa và màu sắc về biển cả, hình ảnh dưới lòng đại dương của san hô, sao biển, rong biển... Tất cả vẽ nên một bức tranh tổng thể mang màu xanh đại dương, không bị ô nhiễm. Đây cũng chính là thông điệp mà nhà thiết kế gửi gắm đến tất cả mọi người và mong muốn hãy cùng chung tay giữ gìn môi trường đại dương xanh, sạch .

Nhà thiết kế Võ Việt Chung triển khai dự án “Blue Ocean World”
Tham dự chương trình gồm các khách mời cùng những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng

Điều đặc biệt trong chương trình này là các người mẫu không chuyên đến từ các ngành nghề khác nhau như phóng viên, doanh nhân…sẽ trình diễn cùng các cựu người mẫu, hoa hậu…Tất cả đều bắt tay xây dựng một môi trường đại dương xanh và sạch hơn trong tương lai.

Chương trình cũng sẽ đấu giá các vật phẩm như áo dài lãnh Mỹ A, khăn choàng lãnh Mỹ A thêu hoa sen,  guốc mộc Mặc Nưa kết ngọc trai Hoàng Gia, bộ trang sức cao cấp Prima Gold, nón kết ngọc trai Hoàng Gia…Tất cả số tiền thu về sẽ được trích một phần vào quỹ Blue Ocean World nhằm thực hiện các kế hoạch bảo vệ môi trường đại dương.

Hy vọng rằng, đây sẽ là cầu nối mà mọi người sẽ cùng chung tay thực hiện những điều nhỏ nhất khi tất cả còn chưa quá muộn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà thiết kế Võ Việt Chung triển khai dự án “Blue Ocean World”