Người mẫu Thùy Trang "thống trị" phong cách xanh đen thịnh hành tại Paris Fashion Week 2018

Hà Thu| 01/10/2017 07:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người mẫu Thùy Trang với những hình ảnh street style đầu tiên trên đường phố Paris, trong phong cách hoàn toàn khác lạ: bí ẩn, lạnh lùng, và quyến rũ trong tông màu xanh đen thịnh hành.

Sau 1 tuần hé lộ về chuyến đi sang Pháp tham dự Paris Fashion Week cũng như các hoạt động thời trang, người mẫu Thùy Trang cuối cùng cũng đã có những hình ảnh street style đầu tiên trên đường phố Paris, với phong cách hoàn toàn khác lạ: bí ẩn, lạnh lùng, và quyến rũ trong tông màu xanh đen thịnh hành, kể cả những fashionista hàng đầu như Olivia Palermo, Karlie Kloss... đều không thể chối từ. 

Người mẫu Thùy Trang

Người mẫu Thùy Trang dù tất bật với lịch casting cho các thương hiệu và các nhà thiết kế ở Paris Fashion Week Xuân Hè 2018, nhưng mới đây cô đã kịp xuất hiện trên đường phố thời trang hoa lệ Paris. Cô thả dáng thanh thoát trong bộ trang phục mang tông màu xanh tím than thời thượng, nổi bật chiếc váy dài bằng chất liệu vải organza trong suốt kết hợp với áo khoác da thêu tay và Tambour thủ công tỉ mỉ. Đôi bốt cao cổ đã giúp hoàn thiện bộ trang phục làm tôn lên đôi chân dài kỉ lục 1m15 của cô.

Đặc biệt, cô cũng đã rất “chịu chơi” khi mang trên gương mặt mình màu son xanh navy - một sắc màu lạ nhưng vô cùng ấn tượng, có thể nói là khá kén make up và kén phong cách, nhưng lại là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách street style mà cô đã chọn để hòa với không khí thời trang Pháp.

Người mẫu Thùy Trang

Người mẫu Thùy Trang

Đây là bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của NTK Trần Hùng mang tên “The lovers”, mang lại cho Thuỳ Trang vẻ đẹp cá tính hiện đại, nhưng xen lẫn gợi cảm và thanh lịch. Các họa tiết chiếm lĩnh trên chiếc áo khoác của cô cùng dòng chữ “L’amoureux” thể hiện cho sự gắn kết của tình yêu đôi lứa, tình yêu thiên nhiên. Đó cũng chính là khởi nguồn, và là thông điệp của bộ sưu tập “The lovers”.

Người mẫu Thùy Trang

Với bộ trang phục street style này, có thể thấy Thuỳ Trang đang bắt kịp xu hướng tại Paris cùng với các người mẫu, các fashionista, fashionisto quy tụ từ bốn phương để “tung hoành” Paris Fashion Week. Nếu chịu khó theo dõi, ta sẽ thấy tông màu xanh tím than, xanh đen đang khuynh đảo. Fashion icon Olicia Palermo, Winnie Harlow - người mẫu bước ra từ America’s Next Top Model nổi tiếng với làn da loang… đều mang trên mình tông màu sang trọng này. Cách kết hợp váy trong suốt và áo khoác, nhất là áo khoác da, cũng được các tín đồ thời trang tận dụng triệt để. Có thể nhin vào “thiên thần” Karlie Kloss vận dụng cách kết hợp này rất táo bạo, với những khoảng nửa kín nửa hở hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Hiện tại, người mẫu Thùy Trang đã mang về cho mình một hợp đồng quảng cáo.  Trong những ngày sắp tới, Thùy Trang sẽ tiếp tục tham gia casting cho các thương hiệu trong suốt thời gian diễn ra tuần lễ thời trang tại Pháp, làm dày thêm thành tích sải bước ở sàn diễn thời trang danh giá quốc tế của cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu Thùy Trang "thống trị" phong cách xanh đen thịnh hành tại Paris Fashion Week 2018