Ngọc Trinh- Hoàng Kiều: Chuyện tình hay chỉ là chiêu trò Pr

Hà Thu| 14/01/2017 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh tình tứ của Ngọc Trinh- Hoàng Kiều ngày một dày đặc hơn và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đây thực là tín hiệu đáng mừng cho “nữ hoàng nội y” hay đằng sau đó lại là một sự thật khác?

Mấy ngày vừa qua, liên tiếp những hình ảnh của Ngọc Trinh tại Trung Quốc được facebook cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều cập nhật liên tục. Từ hình ảnh tỷ phú 72 tuổi ra tận sân bay đón và tặng hoa cho người cho đến hình ảnh cả hai gặp gỡ bạn bè, đi ăn cùng nhau đều được chính doanh nhân Hoàng Kiều chia sẻ, làm “náo loạn” facebook và mạng xã hội cũng như giới truyền thông trong nước.

Ngọc Trinh- Hoàng Kiều: Chuyện tình hay chỉ là chiêu trò Pr

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh và  Hoàng Kiều tại Thượng Hải, Trung Quốc

Còn nhớ trước đó không lâu, Ngọc Trinh từng rè rặt chia sẻ về người tình mới. không phủ nhận, thậm chí Ngọc Trinh còn thừa nhận về người tình hơn mình khá nhiều tuổi. Tuy nhiên, cô cho rằng, vì cô và bạn trai quen nhau chưa lâu nên cô chưa muốn công khai danh tính của người tình, đợi đến thời điểm thích hợp mới công bố. Thế nhưng ít ngày sau đó, danh tính của bạn trai mới đã được báo chí và mạng xã hội chia sẻ một cách chóng mặt. Điều này đi ngược với chia sẻ trước đó của “nữ hoàng nội y”.

Ngọc Trinh- Hoàng Kiều: Chuyện tình hay chỉ là chiêu trò Pr

Tỷ phú Hoàng Kiều ra tận sân bay và tặng hoa hồng cho bạn gái 27 tuổi cách đây ít ngày

Chính con dâu của tý phú Hoàng Kiều và bản thân vị doanh nhân 72 tuổi này, sau đó là ông bầu Vũ Khắc Tiệp…là những người đứng ra công khai mối tình giữa họ. Mặc dù Ngọc Trinh không phải là người công khai danh tính bạn trai nhưng những người có liên quan đến mối quan hệ này đã chính thức thừa nhận. Thoạt đầu, chuyện tình này được đông đảo người hâm mộ ca ngợi, gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên Vòng eo 56. Sau mối tình dang dở 8 năm cũng với một đại gia có tiếng nhưng chưa rõ danh tính, Ngọc Trinh rơi vào tuyệt vọng, đau khổ, nhiều người mừng cho cô tìm được bến đỗ mới và mong rằng đây sẽ là bến đỗ thực sự cho người đẹp 9x này. Sự chênh lệch về tuổi tác giữa cô và Hoàng Kiều hay khối tài sản, danh tiếng của Hoàng Kiều cũng được nhiều người bỏ qua, bênh vực Ngọc Trinh bởi một cô gái như Ngọc Trinh xứng đáng được một tình yêu như thế.

Thế nhưng, thực hư chuyện tình này như thế này, cặp đôi sẽ đi đến đâu, có thực sự có một đám cưới mà nhiều người dự báo có “1-0-2” hay không nhưng diễn biến những ngày qua khiến nhiều người  lại đặt ra những nghi vấn xung quanh chuyện tình 27-72 này. Đó là những lời đồi thổi về việc gia đình tỷ phú Hoàng Kiều chuẩn bị mang thương hiệu rượu của mình về thị trường Việt Nam, chuyện tỷ phú 72 tuổi sẽ về cùng người đẹp trong năm tới để làm từ thiện…Đặc biệt, nhiều người còn tỏ ra bất ngờ khi một vị doanh nhân vốn kín tiếng về đời sống cá nhân như Hoàng Kiều lại liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ với Ngọc Trinh, từ chuyến Ngọc Trinh sang Mỹ đến những buổi gặp gỡ ra mắt gia đình, bạn bè, giới kinh doanh của Hoàng Kiều hay chuyến đi Thượng Hải mới đây của người đẹp…

Ngọc Trinh- Hoàng Kiều: Chuyện tình hay chỉ là chiêu trò Pr

Tỷ phú Hoàng Kiều đút thức ăn cho Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh- Hoàng Kiều: Chuyện tình hay chỉ là chiêu trò Pr

Ngọc Trinh cũng không ngần ngại chăm sóc người yêu trước mặt  mọi người

Ngọc Trinh- Hoàng Kiều: Chuyện tình hay chỉ là chiêu trò Pr

Đây là bức ảnh gây nhiều tranh cãi, đặc biệt là phản cảm khi tỷ phú Hoàng Kiều đặt tay lên ngực bạn gái

Đặc biệt, có hai bức ảnh được tỷ phú đăng tải đã làm “náo loạn” mạng xã hội. Một hình ảnh Ngọc Trinh “bán nude” được treo trên tường trong căn biệt thự nhà tỷ phú. Và hình ảnh trong chuyến đi Thượng Hải mới đây của Ngọc Trinh. Trong đó, tại trong buổi tiệc công ty tại Thượng Hải, tỷ phú Hoàng Kiều gây tranh cãi với bức ảnh ôm Ngọc Trinh từ phía sau lưng và bàn tay đặt ở ngực bạn gái. Ông còn tự hào giới thiệu người yêu với toàn bộ nhân viên công ty. Bên cạnh đó là một số hình ảnh cả hai đút thức ăn cho nhau tại buổi tiệc.

Trong khi bạn trai liên tục khoe ảnh tình tứ, Ngọc Trinh lại hạn chế chia sẻ về người yêu trên trang cá nhân. Mới đây, cô đăng tải khoảnh khắc đi thăm quan Vạn lý trường thành. Cô đang ở Bắc Kinh cùng với gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều. Vậy thì mối tình Ngọc Trinh- Hoàng Kiều thực chất như thế nào vẫn còn là câu hỏi để ngỏ chưa có lời giải đáp.


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh- Hoàng Kiều: Chuyện tình hay chỉ là chiêu trò Pr