Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay mối tình gần 10 năm

Hà Thu| 02/09/2016 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chính chị gái của Ngọc Trinh úp mở về chuyện em gái đã chia tay mối tình gần 10 năm với bạn trai đại gia.

Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay mối tình gần 10 năm

Nghi vấn Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia khiến dư luận xôn xao

Thông tin Ngọc Trinh đã chia tay người tình đại gia sau gần 10 năm gắn bó khiến cư dân mạng xôn xao. Đây vốn là chủ đề hot của đông đảo công chúng.

Thời gian gần đây, nhiều người tinh ý khi nhận ra Ngọc Trinh “ốm hơn” so với thời gian trước. “Nữ hoàng nội y” không lên tiếng nhưng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái nhiều ẩn ý về chuyện tình cảm khiến nghi ngờ cô đã chia tay bạn trai càng tăng lên.

Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay mối tình gần 10 năm

Chị gái Ngọc Trinh úp mở về chuyện "nữ hoàng nội y" đã chia tay bạn trai đại gia: "Đàn bà càng cô đơn họ lại càng đẹp thì phải"

Mới đây, chính chị gái của Ngọc Trinh cũng úp mở về việc em gái buồn rầu, bị phản bội dẫn đến sút cân trong thời gian qua. “Sau khi biết mình bị phản bội, Ngọc Trinh từ size S xuống size XS luôn. Thương em gái” hay “Đàn bà càng cô đơn họ lại càng đẹp thì phải“- chị gái Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân của mình.

Trong khi đó, Ngọc Trinh còn đặt chế độ độc thân trên Facebook cá nhân càng khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc Ngọc Trinh và bạn trai chia tay. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi chơi, đi du lịch một mình, kèm theo những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

"Hãy sống đơn lẻ mà yên vui, thanh thản chứ đừng sống trong hai mình mà vẫn cô đơn, thất vọng. Cuộc đời đó, ngắn hay dài đều là mình tự quyết. Khi đã không còn thấy hạnh phúc, bình yên thì hãy tự giải thoát cho mình. Đừng làm mình đau thêm khi hạnh phúc đã tuột rơi. Bàn tay phụ nữ nhỏ bé và mong manh, chỉ để nâng niu và yêu thương, đừng dùng nó để tranh đoạt hay níu kéo một thứ hạnh phúc tàn từ những người đàn ông không xứng đáng. Nếu là yêu thương, là trân trọng, đàn ông đã tự khắc tiến lên để che chở và bảo vệ cho hạnh phúc của họ"- Ngọc Trinh viết. 

Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay mối tình gần 10 năm

Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay mối tình gần 10 năm

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh gần như tập trung vào vai trò MC, người mẫu trên sóng truyền hình, đặc biệt xuất hiện trong show truyền hình Kỳ Phùng Địch Thủ. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình, đặc biệt là mẹ cô thường xuyên lên thăm và nấu những món ăn yêu thích cho Ngọc Trinh.

Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay mối tình gần 10 năm

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh cùng mẹ vào bếp

Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay mối tình gần 10 năm

Ngọc Trinh diện đầm bó sát, lộ thân hình gầy hơn so với trước

Gần đây, Ngọc Trinh cũng thường xuyên xuất hiện một mình khi đi dự sự kiện. Mặc dù thần thái tươi trẻ nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra một chút buồn trong mắt của người đẹp. Cách đây chưa lâu, Ngọc Trinh chia sẻ về mong muốn lập gia đình và sinh con với bạn trai đại gia nhưng bạn trai cô vẫn chưa có ý định kết hôn. Bước sang tuổi 26, Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "không đối thủ": nữ hoàng nội y bởi vẻ đẹp không tì vết nhưng chuyện tình cảm của cô không được như những gì mong muốn, mặc dù trước đó cô luôn tự hào và hãnh diện về bạn trai đại gia của mình. 

Sự chững chạc, bản lĩnh trong kinh doanh, những hợp đồng hái ra tiền cùng lợi nhuận khổng lồ từ bộ phim đầu tay mang tên Vòng eo 56 nói về cuộc đời của bản thân tiếp tục giúp Ngọc Trinh giữ vững ngôi vị hot nhất showbiz trong nhiều năm liên tiếp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay mối tình gần 10 năm