Mỹ nhân Việt và những cuộc hôn nhân không danh phận

09/05/2012 21:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù sống chung và đã có con với nhau nhưng có nhiều người đẹp trong showbiz Việt vẫn chấp nhận làm vợ không danh phận.

 Hồ Ngọc Hà vẫn không nghĩ đến làm đám cưới:

Mỹ nhân Việt và những cuộc hôn nhân không danh phận

Cuối tháng 4-2010, công chúng bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà thừa nhận đang mang bầu đứa con của Cường Đô la. Nhiều người cho rằng, sinh con trong lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp là một quyết định liều lĩnh của cô. Bên cạnh đó vẫn có người chúc mừng và hy vọng sẽ được chứng kiến một đám cưới hạnh phúc của người đẹp này với chàng đại gia trẻ tuổi.

Nhưng đến nay, khi con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la - bé Subeo đã được 2 tuổi, liên tục xuất hiện bên nhau đầy hạnh phúc, người ta vẫn chưa thấy cặp đôi này tính đến chuyện làm đám cưới.

Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ quan điểm của mình: “Tôi không quan trọng giấy tờ. Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi, chăm sóc và hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông.”. Mới đây, khi trả lời một trang báo mạng, cô cũng thể hiện mong muốn có thêm đứa con thứ 2 nhưng còn chuyện đám cưới thì vẫn không nghĩ đến.

Với quan điểm đó của Hồ Ngọc Hà, có lẽ còn lâu nữa công chúng mới được chứng kiến cô lên xe hoa về nhà chồng.

Mạc Anh Thư: Cưới xin là chuyện của ông trời

Mỹ nhân Việt và những cuộc hôn nhân không danh phận

Những ngày đầu tháng 3, Huy Khánh bất ngờ công khai tình cảm với Hoa hậu Hậu Giang 2007 Mạc Anh Thư. Anh còn khiến công chúng sốc hơn khi tiết lộ thêm, hai người đã yêu nhau được một năm, hiện Mạc Anh Thư đã có bầu 7 tháng nhưng hai người vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hiện nay, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn đang hạnh phúc bên nhau chờ đón đứa con ra đời nhưng cả hai luôn khẳng định rằng cưới xin là chuyện của ông trời. Huy Khánh trong một lần trả lời phỏng vấn còn nói rõ thêm: “Tôi sợ rằng sẽ không có đám cưới đâu. Chỉ cần yêu và hiểu nhau là được rồi, đám cưới suy cho cùng cũng chỉ là hình thức thôi.” Câu nói của Huy Khánh đã chính thức xác nhận Mạc Anh Thư mãi vẫn chỉ là người đàn bà không danh phận của Huy Khánh mà thôi.

Trương Quỳnh Anh: Vợ chồng phải do duyên số

Mối quan hệ tình cảm của Trương Quỳnh Anh và Tim bị phát hiện khi giới săn ảnh chụp lại được hình ảnh cặp đôi này đi mua sắm quần áo sơ sinh cho đứa con  sắp chào đời của mình. Trương Quỳnh Anh hiện nay đã mang thai đến tháng thứ 7. Mặc dù vậy, chưa bao giờ Tim lên tiếng thừa nhận tình cảm với Trương Quỳnh Anh và nói về kế hoạch kết hôn.

Mỹ nhân Việt và những cuộc hôn nhân không danh phận

Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi mua quần áo sơ sinh

Lý giải về việc có con trước khi kết hôn, Tim chia sẻ, để làm vui lòng người cha đang bệnh nặng, anh phải có con trong năm nay. Cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều khẳng định luôn quan tâm, chia sẻ những khó khăn cùng nhau, còn chuyện vợ chồng còn phải do duyên số.

Thu Phương và 7 năm làm người đàn bà không danh phận

Mỹ nhân Việt và những cuộc hôn nhân không danh phận

Dũng Taylor và Thu Phương

Sau khi chia tay với Huy MC, Thu Phương yêu Dũng Taylor – một bầu show đình đám trong thị trường âm nhạc của người Việt ở Mỹ. Đã ở bên nhau được gần 7 năm, có với nhau hai mặt con nhưng hai người vẫn chưa kết hôn. Một lần về nước biểu diễn gần đây, Thu Phương đã chia sẻ: “Anh Dũng và Thu Phương chưa phải là vợ chồng - chỉ là hai người đồng hành trong đời sống. Hiện vẫn trong giai đoạn tìm hiểu đấy…. Một người quá Việt Nam - một người quá Mỹ nên sau sáu năm quen biết, chúng tôi vẫn trong giai đoạn thử thách. Chúng tôi vẫn tranh cãi mỗi ngày, chưa đi tới được những điểm thống nhất cơ bản trong mối quan hệ vợ chồng. Vấn đề hợp thức hóa với tôi không phải chuyện quan trọng. Quan trọng là hai người cảm thông và có mục tiêu chung cho tương lai tốt đẹp của các con".

Mỹ nhân Việt và những cuộc hôn nhân không danh phận

Dũng Taylor tiết lộ ngày cưới trên trang cá nhân đúng vào ngày sinh nhật của mình.

Đến ngày 8/5 vừa qua, sau gần 7 năm chung sống cặp tình nhân này đã quyết định đi đến hôn nhân vào ngày 12/12 tới. Dũng Taylor đã chính thức gọi Thu Phương là vị hôn thê của mình. Người hâm mộ rất mừng cho giọng ca Có phải em mùa thu Hà Nội đã thực sự tìm được bến đỗ mới cho mình và rất mong chờ được chứng kiến đám cưới hạnh phúc của người đẹp này vào cuối năm nay.

TV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Việt và những cuộc hôn nhân không danh phận