Minh Tú: “Đích đến chưa phải là điều quý giá, quan trọng là hành trình”

Hà Thu| 15/02/2017 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đích đến chưa phải là điều quý giá nhất, quan trọng là hành trình đã trải qua như thế nào"- Minh Tú.

Khi bắt đầu nghĩ tới việc tham gia Asia’s Next Top Model 2017, Minh Tú cho biết, cô không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị, quyết định tham gia khi hành trang bên mình ngoài những yếu tố cần thiết của Người Mẫu thì hai tiếng Việt Nam luôn thôi thúc bản thân phải tham gia và cố gắng.

Minh Tú: “Đích đến chưa phải là điều quý giá, quan trọng là hành trình”

Từng hơi thở khi "đem chuông đi đánh xứ Người" đều mang trong mình hào khí dân tộc. Cuộc chiến này đã không còn là của riêng cá nhân ai nữa, mà Minh Tú chính là đại diện duy nhất tại cuộc thi khát khao muốn khẳng định vị thế về làm nghề, về thời trang của Việt Nam tại thị trường nước ngoài.

Tâm sự về khát vọng này, Minh Tú giãi bày: “Ước mơ sẽ mãi chỉ dừng lại khi bạn không cầm nó lên và thực hiện. Đối với thời trang, và ngành người mẫu, sự bất động không mang lại cho bạn những kết quả cũng như những điều tuyệt vời mà bạn vẫn luôn ao ước nếu không chuyển động. Tôi đam mê về thời trang và Người mẫu chưa bao giờ là điều hết thoả mãn, muốn chinh phục nhiều hơn những thứ bản thân chưa thể làm được, tôi cần phải gặt hái và chứng minh mình đa dạng với những gì tôi có thể, chẳng có lý do gì để có thể giới hạn bản thân và ngăn mình tham gia các cuộc thi. Có học hỏi mới toả sáng!

Bởi vậy, tôi quyết định tham gia Asia's Nexttop Model 5 với mong muốn thử thách đam mê và rèn luyện hơn nữa những kỹ năng bản thân còn thiếu xót.Việc này đồng nghĩa với việc phải đánh đổi nhiều thứ - những điều được gọi là mặc định ở Việt Nam. Bỏ qua tất cả, tôi quyết định thi để thứ thách và cân độ "chuyên nghiệp" của mình như một con số 0. Tôi quyết định ra đi trong lặng lẽ bởi bản thân không hề thích phô trương khi chưa biết chắc được điều gì sẽ xảy ra, đối mặt với trước hàng ngàn những khó khăn gặp phải, tôi vẫn cố gắng với quyết định của mình. Tôi im lặng không phải vì tôi sợ bất kỳ điều gì, mà tôi chỉ đang lặng thầm chiêm nghiệm ước mơ và thách thức bản thân mình vì tuổi trẻ”.

Minh Tú: “Đích đến chưa phải là điều quý giá, quan trọng là hành trình”

Ngay khi chưa công bố chính thức đại diện Việt Nam tham dự Asia’s Next Top Model năm nay là ai, đã có nhiều đồn đoán người thay thế Kiki Lê sau khi chân dài này chủ động xin rút lui là Minh Tú. Thậm chí, đã có nhiều thông tin cho rằng Minh Tú lọt vào top 3 Asia’s Next Top Model năm nay. So với các đại diện của Việt Nam tham dự Asia’s Next Top các mùa giải trước, Minh Tú là người có thành tích nổi bật nhất. Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng chân dài sinh năm 1993 này là một trong số ít người mẫu Việt có tên tuổi mà không bước chân ra từ bệ đỡ Vietnam's Next Top Model. Bù lại, "vốn liếng" của Minh Tú là Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Nhìn lại lãng mẫu hiện nay, người ta sẽ phải thừa nhận với nhau rằng người mẫu đang trong giai đoạn bão hòa, với số lượng ngày càng đông đảo. Giữa lúc đó, Minh Tú lại là một người mẫu hiếm hoi đi theo tiêu chuẩn của cái đẹp hiện đại mang tầm quốc tế: da ngăm, môi dày, mắt sắc lẹm... Và cũng không thể không nhắc đến một thân hình bốc lửa tưởng chừng như không đối thủ trong làng mẫu.

Minh Tú: “Đích đến chưa phải là điều quý giá, quan trọng là hành trình”

Minh Tú: “Đích đến chưa phải là điều quý giá, quan trọng là hành trình”

Số đo của Minh Tú là 86-59-92, cao đến 1m79 và chiều dài đôi chân là 1m13. Tính theo số đo hiện tại thì Minh Tú đứng thứ 9 trong Top 20 người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam.

“Nếu chưa thể nói được bất kỳ điều gì và chính thức bước vào trận chiến thì chắc chắn tôi sẽ không thể tiết lộ hay quá thể hiện mọi thứ cho tất cả mọi người biết! Vì vậy, khi đã ngồi ở đây và trải qua những cảm xúc khác nhau trong cuộc thi tôi đã mạnh dạn chia sẻ với mọi người về những suy nghĩ và trải nghiệm đã qua với mọi người, những ai đã va đang yêu mến cái tên Minh Tú những ngày trải qua trong “model house”.

Dù biết rằng chương trình thực tế nào cũng có những điểm bất cập nhưng chấp nhận cuộc chiến, bản thân Tú sẽ sống hết mình với nó, sẽ chiến đấu hết mình và tất nhiên sẽ không làm mọi người những người yêu quý Tú thất vọng. Cố gắng thôi chưa đủ, còn phải phụ thuộc vào may mắn cũng như sự sắp đặt của tính chất từng cuộc thi. Vì vậy, hãy cứ theo dõi và sau mỗi tập phát sóng Tú sẽ tâm sự cụ thể để mọi người có thể thấu hiểu hơn nữa nhé”-  Minh Tú chia sẻ.

Với những quyết tâm của Minh Tú, nhiều người vẫn hy vọng ở một cái kết có hậu của Việt Nam trên đấu trường người mẫu quốc tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú: “Đích đến chưa phải là điều quý giá, quan trọng là hành trình”