Minh Tú: "Đây là truyền hình thực tế, Tú muốn sống thật với tính cách của mình"

Hà Thu| 26/06/2017 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Minh Tú gửi lời xin lỗi vì những lời nói nóng giận của mình và cho biết cô chỉ muốn sống thật với tính cách, cảm xúc của mình vì đây là truyền hình thực tế.

Sau khi tập 3 The Face- Gương mặt thương hiệu được phát sóng, tâm điểm chú ý của dư luân dồn vào 2 HLV Minh Tú và Lan Khuê khi cả hai đã có màn tranh luận gay gắt ngay trên sóng truyền hình. Lan Khuê quyết định giữ Quỳnh Như, loại Khánh Linh với lý do Quỳnh Như là thí sinh có tiềm năng và có khả năng đi xa hơn Khánh Linh, hơn nữa Khánh Linh lại “quá giống với một nhân vật khác”.

Minh Tú:

Lan Khuê loại Khánh Linh khiến cô nhận nhiều "gạch đá"

Ngay sau quyết định này, Minh Tú đã “xù lông” như “gà mẹ xù lông để bảo vệ đàn con”, nhất là khi Khánh Linh khẳng định mình đi catwalk hơn hẳn Quỳnh Như. Điều này đã khiến HLV Minh Tú kéo học trò của mình vào phòng hỏi Lan Khuê. Cả hai đã lời qua tiếng lại ngay trên sóng truyền hình. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú trợn mắt, nói gay gắt Lan Khuê đã khiến nhiều người bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng Minh Tú đã quá nóng giận khi bảo vệ học trò của mình. Với nhiều người, quyết định loại Khánh Linh, giữ Quỳnh Như của Lan Khuê là công tâm.

Tuy nhiên, Lan Khuê cũng gặp nhiều gạch đá với quyết định này của mình. Nhiều người cho rằng Lan Khuê “dè chừng” HLV Hoàng Thùy, nếu loại thí sinh team Hoàng Thùy chắc chắn cô sẽ phải đối đầu với nữ huấn luyện viên vô cùng khôn ngoan này. Hơn nữa, bản thân Lan Khuê cũng từng rơi vào hoàn cảnh như HLV Hoàng Thùy, nếu loại hết thí sinh của team này, hẳn cô sẽ gặp phải những phản ứng gay gắt hơn.

Thế nhưng, Lan Khuê khẳng định lại một lần nữa, cô đủ công tâm khi đưa ra lựa chọn này, cô đã suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra lựa chọn của mình. Lan khuê cho rằng, là một HLV, cô sẽ chọn thí sinh có tiềm năng có thể đi xa hơn, chứ không phải nhìn những gì ngay trước mắt mình. “Mình nhìn là ở tương lai, ở khả năng phát triển chứ không phải ở thời điểm hiện tại. Và đối với một HLV thì việc nhìn xa quan trọng hơn tất cả. Khuê cũng thừa nhận ở lần catwalk lại, Khánh Linh đi tốt hơn Quỳnh Như, nhưng điều đó không có nghĩa loại Quỳnh Như”- Lan Khuê cho biết.

Minh Tú:

Hình ảnh Minh Tú nóng giận, lớn tiếng với Lan Khuê

HLV Lan Khuê cũng cho biết, cô không hề giận HLV Minh Tú, mà sự việc này khiến cô liên tưởng đến 2 HLV Coco Rocha và Naomi Campbell ở phiên bản quốc tế.

Còn đối với Minh Tú, sau khi tập 3 phát sóng, cô đã bình tĩnh hơn và đã viết một tâm thư gửi lời xin lỗi tới mọi người và khẳng định sẽ học cách kiểm soát để hoàn hiện mình tốt hơn.

Minh Tú viết: “Tập này Tú đã thật sự quá mạnh mẽ và nặng nề với lời nói cũng như hành động của mình, có lẽ điều này sẽ làm cho một số người khó chịu khi xem nó. Tú xin lỗi vì điều đó. Nhưng đây là một phần tính cách của Tú, cái mà Tú vẫn đang học cách để kiểm soát và hoàn thiện mình tốt hơn từng ngày”.

Minh Tú:

Minh Tú cũng cho biết những hành động vừa qua của mình xuất phát từ việc cô cũng từng là một thí sinh của một chương trình truyền hình thực tế và cô hiểu được cảm giác của thí sinh trong hoàn cảnh đó. “Không ai sinh ra mà hoàn hảo cả. Đây là truyền hình thực tế và Tú muốn sống thật với tính cách và cảm xúc thật của mình. Tú cũng từng là thí sinh của một chương trình thực tế khác vì vậy Tú hiểu vị trí của thí sinh và khi họ không có tiếng nói, họ cảm thấy bị chèn ép. Chưa bao giờ cảm giác bảo vệ thí sinh của mình lại mạnh mẽ trong Tú như lúc đó.

Tất cả những điều Tú làm, đều là vì những thí sinh của mình, những người đã lựa chọn, đặt hy vọng và tin tưởng ở Minh Tú. Nên việc bảo vệ các thí sinh là nghĩa vụ và trách nhiệm của một HLV. Có thể cũng vì một phần thương thí sinh, một phần vì tiêu chí mà Tú nhất thời lựa chọn vào vai "Cám" quyết dành lại sự công tâm mà không hóa thân thành một cô tấm  hiền lành cam chịu. Tú hiểu rằng việc có thái độ như thế là không hoàn toàn đúng đắn nhưng mong khán giả thông cảm và bỏ qua cho Minh Tú vì thật sự khi đứng ở vị trí của Tú ở thời điểm hiện tại, quý vị mới hiểu được câu con mình sao mình không xót".

Minh Tú:

Còn đối với nhận xét của Lan Khuê khi cho rằng Khánh Linh giống với một nhân vật khác, Minh Tú khẳng định: “Không ai muốn mình là một bản sao của một người khác” và cô chắc chắn rằng thí sinh của mình chính là Nguyễn Đặng Khánh Linh.

The Face-Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 đang tạo ra những kịch tính khốc liệt cho mùa thi mới. Một cuộc chiến không chỉ giữa các thí sinh mà còn là một cuộc đấu trí giữa các HLV. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là sự hài lòng của “khách hàng” bởi điều mà The Face hướng đến chính là các nhãn hàng, thương hiệu tìm đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú: "Đây là truyền hình thực tế, Tú muốn sống thật với tính cách của mình"