Minh Hằng “dạy dỗ” Võ Hoàng Yến: “Biết gì thì cũng phải biết điều”

Minh Khang| 16/12/2018 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chặng đua nước rút của The Face Vietnam 2018 vừa phát sóng khiến khán giả “sôi sục” vì sự kịch tính, căng thẳng.

Võ Hoàng Yến lấy lại phong độ và giành chiến thắng trong một thử thách mà Song Hằng được cho là có lợi thế hơn nhiều: quay TVC quảng cáo cho một nhãn hàng trà sữa đóng chai. Bước vào căn phòng tối với chiếc áo dài đen, Võ hoàng Yến đã có một màn loại trừ phá bỏ mọi quy tắc và chuẩn mực trước đây. Bella và Mạc Trung Kiên là 2 thí sinh phải đối diện nhau trong phòng loại. Để đưa mọi thứ về thế căn bằng, Võ Hoàng Yến thẳng tay loại trừ thí sinh của team Minh Hằng. Như vậy, Top 6 đã chính thức lộ diện, mỗi đội 2 thành viên, một cục diện hứa hẹn sẽ mang đến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt cho chặng đua bán kết sắp tới của chương trình The Face Vietnam 2018.

Trong buổi Master Class mới nhất của tập 11, các thí sinh bất ngờ nhận được thông báo đây không phải là buổi huấn luyện thông thường mà sẽ là buổi casting thực sự với đại diện nhãn hàng để tìm ra gương mặt phù hợp cho chiến dịch quảng cáo mới nhất của một sản phẩm trà sữa đóng chai. Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát là giám khảo của buổi casting lần này. Gương mặt ấn tượng, diễn xuất thuyết phục, truyền tải rõ ràng thông điệp và lan tỏa tinh thần “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm là điều mà ông Stefan tìm kiếm trong buổi casting.

Minh Hằng “dạy dỗ” Võ Hoàng Yến: “Biết gì thì cũng phải biết điều”

Đối diện với thử thách lần này, không ít thí sinh lúng túng vì phải giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng. Trâm Anh, Quỳnh Anh, Trung Kiên lộ điểm yếu về khả năng ngoại ngữ, các thí sinh còn lại tỏ ra khá tự tin và cố gắng giao tiếp trôi chảy nhất, tạo được ấn tượng với giám khảo.

Mỗi thí sinh được giao cho một đề bài khác nhau để thực hiện phần casting của mình: đóng vai HLV hướng dẫn thí sinh, cô gái chờ đợi người yêu, vũ công đang nhảy múa,... Với diễn xuất tự nhiên và cách thể hiện thuyết phục, Linh Chi được khách hàng lựa chọn là thí sinh chiến thắng trong thử thách.

Bất ngờ nối tiếp, Nam Trung công bố ngay lập tức các thí sinh sẽ bước vào thử thách chính mà không có bất kì một khoảng thời gian nghỉ ngơi nào. Các thí sinh hoang mang nhận đề bài và trở về phòng gặp các HLV để bắt đầu triển khai các công việc cho thử thách nhóm.

Với câu chuyện khá thú vị được kể trong TVC lần này, các thí sinh có cơ hội hóa thân thành chính HLV của mình. Trong khi Linh Chi, Bella dễ dàng biến hóa thành Song Hằng thì Tuấn Kiệt phải giả gái theo sự đề xuất của chính Võ Hoàng Yến. Đây là một quyết định táo bạo của HLV Võ Hoàng Yến với mong muốn tạo sự khác biệt và đột phá để thí sinh của mình có nhiều đất diễn hơn. Có vẻ điều này đã phát huy hiệu quả khi Tôn Tuấn Kiệt có được “đất dụng võ”.

Chưa kể đến việc phân vai độc đáo, trong TVC lần này, team Võ Hoàng Yến thể hiện sự vượt trội khi Tôn Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh thể hiện rõ nét màu sắc, cá tính của nhân vật được hóa thân. Trong khi Tuấn Kiệt khá “nhập vai” với đôi giày cao gót và những cú lườm nguýt, bỡn cợt “cộp mác” Võ Hoàng Yến thì Quỳnh Anh không hề kém cạnh khi đóng vai thí sinh đanh đá, mồm mép. Ngông cuồng và táo bạo, đó có thể là sự sáng tạo và “chất riêng” của Võ Hoàng Yến trong nghệ thuật khiến nhiều người yêu thích.

Minh Hằng “dạy dỗ” Võ Hoàng Yến: “Biết gì thì cũng phải biết điều”

Ngược lại, Song Hằng mang đến tinh thần trẻ trung, tươi mới trong TVC của mình. Nếu số lượng 2 thành viên còn lại của team Thanh Hằng vừa khớp với các tuyến nhân vật của đoạn TVC, thì  Minh Hằng phải biến đổi câu chuyện của nhãn hàng để có thêm một nhân vật, đảm bảo ba thành viên của team đều có đất diễn. Sự tập trung, chú ý của Minh Hằng cũng bị phân tán cho cả ba, nhất là khi cô nàng mau nước mắt Bella trong vai HLV quyền lực lại càng khiến Minh Hằng phải “đau đầu”. Sự rối rắm trong đường dây cùng phối hợp diễn xuất chưa nhuần nhuyễn khiến bà Uyên Phương – giám khảo cho thử thách chính đích thân ra tay chỉ đạo team Minh Hằng. Sau nhiều góp ý chỉnh sửa, cuối cùng team Minh Hằng cũng hoàn thành thử thách.

Từng một lần bị khách hàng đàn áp trong thử thách trà sữa lần trước, bộ ba HLV trong phần nhận xét lần này tiếp tục lao đao vì những đánh giá thẳng tính và có phần khắt khe của bà Uyên Phương.

Sự thay đổi vai diễn của team Minh Hằng trong những phút cuối tạo ra kết quả tốt hơn, nhưng nữ HLV vẫn lựa chọn những cảnh quay đầu tiên lúc chưa có sự điều chỉnh khiến TVC không thuyết phục được khách hàng.

Thanh Hằng bị góp ý khi làm việc nên chú ý yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Trong khi cô thực hiện quá hoàn hảo vai trò một người HLV nhưng lại không kiểm tra ý muốn của bà Uyên Phương, sản phẩm TVC của team Thanh Hằng thiếu đi những tiểu tiết có thể làm hài lòng khách hàng.

Tuy cả 3 thành phẩm đều không nhận được sự hài lòng 100% của đại diện nhãn hàng, nhưng so với hai team còn lại, TVC của Võ Hoàng Yến trở nên khác biệt bởi cách xây dựng câu chuyện. Sự táo bạo của Võ Hoàng Yến nhận được lời khen của khách hàng, đồng thời diễn xuất của thí sinh khiến bà Uyên Phương hài lòng vì cảm nhận được vị ngon của sản phẩm. Cuối cùng, bà Uyên Phương trao chiến thắng quý giá trong tập này cho team Võ Hoàng Yến.

Không còn lựa chọn, Thanh Hằng đứt ruột tiễn Trung Kiên vào phòng loại bởi thí sinh này cần được tôi luyện sự mạnh mẽ và độ sâu của một người đàn ông thực thụ cho chặng đường phía sau, nếu may mắn được trở về.

Minh Hằng “dạy dỗ” Võ Hoàng Yến: “Biết gì thì cũng phải biết điều”

Minh Hằng có những lý giải về việc nắm chắc phần thua trong thử thách lần này, vì thế cô bình tĩnh đón nhận thất bại. Đồng thời, Minh Hằng cũng dự đoán với khả năng rất cao thí sinh của team mình sẽ là người phải ra về trong tập này. Minh Hằng lựa chọn Bella bước vào vòng nguy hiểm.

Võ Hoàng Yến lần thứ tư thay áo dài vào phòng loại. Đã từng công tâm rất nhiều lần trước đó, Võ Hoàng Yến bất chợt nổi hứng đóng vai ác. Cô liên tục mang ân oán cá nhân giữa mình và hai vị HLV còn lại ra để đối chất với thí sinh, hù dọa sẽ loại cả hai bởi vì “không thể nhân nhượng với team khác” khi cuộc thi đã đến chặng cuối.

Tiếp tục “rung cây nhát khỉ”, Võ Hoàng Yến bất thình lình mời Song Hằng và các thí sinh còn lại gặp mặt ở phòng loại để công bố phán quyết của mình. Diễn một vai ác có phần nhạt nhòa, Võ Hoàng Yến bị Thanh Hằng bóc mẽ: “Ác hay không, không cần phải trình bày”.

Trước sự dửng dưng của đàn chị, Võ Hoàng Yến ngậm ngùi phơi bày sự thật. Mạc Trung Kiên là thí sinh được giữ lại, đồng nghĩa Bella phải ra về.

Quyết định này của Võ Hoàng Yến khiến Minh Hằng “nổi đóa”, bất ngờ “trở mặt” gây ra trận drama chưa từng thấy giữa cô và nữ siêu mẫu. Mượn lời đàn chị trước đây, Minh Hằng lên giọng dạy dỗ Võ Hoàng Yến: “Biết gì thì cũng phải biết điều”.

Sau tất cả, quyết định loại trừ lần này của Võ Hoàng Yến đã tạo nên một cái kết “đại cuộc” cho chặng đua bán kết. Top 6 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện và nắm trong tay những tấm vé quý giá đến với đất nước Israel xinh đẹp.

Với mỗi team đồng đều hai người, các thí sinh sẽ có trận chiến cuối cùng để giành lấy cơ hội tỏa sáng trong đêm Chung kết được truyền hình trực tiếp.

Cùng đón xem tập 12 của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút tối Chủ nhật 23/12.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng “dạy dỗ” Võ Hoàng Yến: “Biết gì thì cũng phải biết điều”