MC Quỳnh Chi thất bại trong việc giành quyền nuôi con

Hà Thu| 09/02/2017 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Quỳnh Chi lần đầu tiên xác nhận chuyện cô không giành được quyền nuôi con vì gia đình bên nội có đủ điều kiện để chứng minh trước pháp luật trong việc nuôi cậu bé.

Câu chuyện đổ vỡ hôn nhân của MC Quỳnh Chi từng gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài, nhất là khi cô và gia đình bên nội đều muốn giành quyền nuôi cậu bé Phúc.

Sau gần một tuần xét xử phúc thẩm vụ ly hôn này, Tòa Dân sự TAND tỉnh Sóc Trăng sẽ gửi bản án cuối cùng đến hai nhân vật liên quan. Theo đó, hai người chính thức không còn là vợ chồng trên pháp luật và Quỳnh Chi mất quyền nuôi con. Việc chăm sóc bé Gia Phúc, con trai chung của hai người, được giao cho thiếu gia Trần Văn Chương. Hiện tại, bé Phúc đang sống cùng bố ở Mỹ. Riêng vấn đề phân chia tài sản, tòa án để cho hai bên tự thỏa thuận.

MC Quỳnh Chi thất bại trong việc giành quyền nuôi con

MC Quỳnh Chi hạnh phúc khi được gặp con mặc dù cô không giành được quyền nuôi cậu bé

Trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi thừa nhận: “…có 1 sự thật mà mình - ngày hôm nay- sẽ nói ra 1 cách không xù lông, không sĩ diện, không tỏ ra mình mạnh mẽ là mình đã thất bại trong việc giành quyền nuôi con. Đây là điều mà trong suốt 1 năm vừa qua mình luôn tránh né, luôn không muốn nhắc đến thất bại đầu tiên và cũng là lớn nhất trong cuộc đời mình cho đến thời điểm hiện tại”.

Chia sẻ về lý do không thể giành được quyền nuôi con, MC Quỳnh Chi viết: “…vì mình trẻ, mình không có nhiều điều kiện để nếu con, ở với mình thì được nhiều quyền lợi như khi ở với bà và bố. Cái lợi lớn nhất là vấn đề nơi ở, quốc tịch. Và bản thân mình quá bé nhỏ để không thể cứ muốn là được”.

Vào tháng 5/2016, MC Quỳnh Chi lần đầu tiên công khai chuyện ly hôn do mẫu thuẫn với mẹ chồng là nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền. Bên cạnh những lời chia sẻ, động viên, MC Quỳnh Chi cũng nhận không ít chỉ trích. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi cả hai vợ chồng Quỳnh Chi giành quyền nuôi bé Gia Phúc và mẹ chồng cô không cho hai mẹ con gặp nhau. Bé Gia Phúc được chồng cô đưa sang Mỹ khiến cô không thể liên lạc và có cơ hội gặp gỡ con trai.

MC Quỳnh Chi thất bại trong việc giành quyền nuôi con

Trong khi đó, thiếu gia Trần Văn Chương phủ nhận toàn bộ những thông tin mà MC Quỳnh Chi cung cấp cho báo chí, và cho biết, nữ MC tự dọn đồ bỏ đi, để lại con nhỏ vì điều kiện kinh tế của gia đình anh lúc này gặp khó khăn. Rời nhà chồng được 3 tháng, cô kêu nhớ con, muốn nuôi con trưởng thành. Khi anh trao con trai để cô nuôi nấng, Quỳnh Chi lại mải mê chạy show, không ở bên cạnh cậu bé. Điều đó khiến anh bức xúc và không chấp nhận cho con trai sống cùng mẹ.

Hiện tại, Quỳnh Chi tập trung vào công việc MC cho các sự kiện và show truyền hình. Cô cũng thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7 với nhiều dự án phim ảnh.

Còn bé Gia Phúc đã được 4 tuổi, theo MC Quỳnh Chi thì cậu bé lớn lắm, ngoan và biết nghe lời. Quỳnh Chi cho biết, cuộc sống của cô như vậy đã là quá may mắn, không đòi hỏi gì thêm.

Chia sẻ về chuyện đã qua, Quỳnh Chi trải lòng: “Mọi người sẽ hỏi là, làm mẹ mà gặp chuyện như vậy chịu đựng được hay sao! Mình, là người đã đi qua được chuyện này, sẽ trả lời là chịu được. Chỉ là không đơn giản để lấy lại được nụ cười và vẻ nhí nhảnh như con người mình trước kia. thật sự có những giai đoạn mà mọi người sẽ buồn, buồn lắm, xong buồn lâu quá thì không gọi đó là cảm giác buồn nữa, mà chỉ cố găng làm cái này cái kia để cho bản thân mình vui lên. Rất khó khăn!! 2 năm mình tự xoay xở để vượt qua nỗi đau đó. Nhưng. Nhưng. Nhưng không phải là không làm được”.

MC Quỳnh Chi thất bại trong việc giành quyền nuôi con

Bé Gia Phúc và bố

Sau chuyện đổ vỡ lần này, nữ MC cho biết cô đã học được một bài học, đó là chấp nhận. “Sẽ có những lúc mỗi người chúng ta sẽ rơi vào nghịch cảnh, trường hợp mình là lấy chồng sớm để không hiểu nhau rồi ly dị, rồi ai cũng muốn nuôi con và cuối cùng là chịu cảnh xa con. Mọi người sẽ loay hoay không biết xử trí làm sao, rồi sẽ làm sai, do mình còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, rồi đến khi gặp thất bại đầu tiên, thì chúng ta sẽ bị suy sụp và trầm cảm 1 thời gian. Quan trong là chúng ta biết bứt ra khỏi cái hố sâu đó như thế nào. Đó là những gì mình đã trải qua. Sau chuyện này, mình mất rất nhiều, nhưng lại được 1 đứa con và học được bài học CHẤP NHẬN- 1 trong những bài học lớn nhất mình có cho đến thời điểm này. Mình xin được cảm ơn gia đình luôn bên cạnh mình, đồng nghiệp luôn giúp đỡ mình và những quý nhân đã đưa mình thoát khỏi những ngày tháng đen tối nhất”- MC Quỳnh Chi viết.

Và cuối cùng, nữ MC khẳng định: “Mình không nói bây giờ mình hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc, mình thật tâm còn nhiều mong muốn lắm, mà để thực hiện được nó, mình phải cố gắng làm việc nhiều hơn nữa. Nhưng dù chuyện gì xảy ra, thì hiện tại việc duy nhất mình làm được cho con mình là dõi theo anh ấy, quan tâm anh ấy, làm việc chăm chỉ và tôn trọng những người thân của anh ấy. Yêu anh ấy! Rất nhiều”.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Quỳnh Chi thất bại trong việc giành quyền nuôi con