Mai Ngô thừa nhận diện trang phục phản cảm, gây ồn ào dư luận

Hà Thu(TH)| 22/09/2016 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mai Ngô thừa nhận trang phục gây ồn ào vừa qua chưa phù hợp với không gian sự kiện và sẽ cẩn trọng hơn để tạo được thiện cảm với khán giả và fan hâm mộ.

Sau khi gây tranh cãi vì diện trang phục hớ hênh, hở nội y trong sự kiện thời trang chiều 21/9 vừa qua, Mai Ngô đã lên tiếng chính thức về sự việc này.

Mai Ngô thừa nhận diện trang phục phản cảm, gây ồn ào dư luận

Mai Ngô diện trang phục hớ hênh, gây choáng váng cho dư luận

Trả lời trên báo Vietnamnet, Á quân The Face Việt Nam 2016 cho biết đây sẽ là xu hướng đang hot ở nước ngoài và cô sẽ theo đuổi trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận sự sơ xuất của mình khi lên ý tưởng và trang phục chưa phù hợp với sự kiện, khiến nhiều người gay gắt.

"Tham gia buổi họp báo hôm qua, tôi lựa chọn denim theo phong cách phóng khoáng, thể hiện cá tính mạnh. Và, để phá cách và sáng tạo một chút, tôi chọn mặc bra, có thể hơi nhạy cảm nhưng lại thể hiện sự khác biệt về cá tính của mình so với các bộ đồ denim khác. Đó là xu hướng đang hiện đang phổ biến ở nước ngoài mà tôi cũng đang muốn theo đuổi”- Mai Ngô khẳng định sẽ theo đuổi phong cách phóng khoáng, cá tính.

Bên cạnh đó, Mai Ngô giãi bày về nguyên nhân khiến cho bộ trang phục trở nên phản cảm, gây tranh cãi: “Do khá gấp gáp, nên tôi có sơ suất về ý tưởng và trang phục nên chưa phù hợp với không gian của buổi họp báo, khiến hình ảnh của mình có phần phản cảm khiến dư luận lên tiếng phê bình. Một số vị khách tham dự buổi họp báo có khen bộ đồ của tôi nhưng có nhắc khéo tôi vì bộ đồ hơi hở và cần cẩn thận hơn về trang phục của mình.

Tham dự sự kiện hôm qua và đón nhận những ý kiến của mọi người, tôi thấy rằng mình cần cẩn trọng hơn việc ăn mặc phù hợp hơn trong các sự kiện, để tạo được sự thiện cảm với khán giả và các anh chị trong nghề".

Là cô gái gây ấn tượng mạnh mẽ, được lòng của đông đảo công chúng trong chương trình The Face- Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, Mai Ngô vừa xóa được những dư luận không hay trước đó khi tham gia cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu châu Á - Asia' Next Top Model 2016 tại Philipines. Hơn nữa, cô còn bị phạt vì tham gia cuộc thi này mà chưa có giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn. Đây là lùm xùm đầu tiên sau khi cô gái này xóa được dư luận xấu, lấy lòng và gây thiện cảm với công chúng trong The Face.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mai Ngô thừa nhận diện trang phục phản cảm, gây ồn ào dư luận