Lý Nhã Kỳ nói gì khi ngồi ghế nóng VTV?

Minh Khang| 27/04/2018 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhã Kỳ rất vui khi lần đầu tiên được tham gia một sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp dành cho bộ môn ảo thuật. Đó là chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khi cô đảm nhận vai trò mới.

- Lý Nhã Kỳ chia sẻ cảm xúc khi ngồi ghế nóng?

Thực sự Kỳ rất vui khi lần đầu tiên được tham gia một sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp dành cho bộ môn ảo thuật. Kỳ nghĩ đây là cơ hội để các thí sinh có dịp cọ xát, giao lưu học hỏi lẫn nhau và với các ảo thuật gia quốc tế. Vì vậy Kỳ rất ủng hộ chương trình này.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi ngồi ghế nóng VTV?

- Lý do Kỳ nhận lời làm giám khảo dù ngoại đạo với bộ môn ảo thuật này? Kỳ nghĩ ảo thuật là môn nghệ thuật mà người bình thường cũng khó tiếp cận. Bản thân Kỳ khi xem các ảo thuật gia trình diễn cũng luôn tự hỏi: “sao họ có thể làm được những điều đó?”. Cho đến khi làm giám khảo chương trình, qua mấy buổi ghi hình vừa rồi, Kỳ thấy các bạn thí sinh thực sự “siêu phàm”. Ngoài kỹ năng chuyên môn cần thiết thì các bạn ấy còn thể hiện được tài năng diễn xuất rất tài tình nữa.

- Ngoại đạo với ảo thuật, là vị giám khảo duy nhất không biết về ảo thuật, liệu khi ngồi “ghế nóng” thì Lý Nhã Kỳ sẽ đưa ra nhận định và chấm thi thế nào với thí sinh? Kỳ nghĩ nhà Đài cũng như nhà sản xuất chọn Kỳ không phải vì Kỳ là nhà ảo thuật gia chuyên nghiệp, mà chọn vì Kỳ sẽ là nhân vật giám khảo có cặp mắt nhìn của một khán giả. Ảo thuật xét cho cùng là để chinh phục công chúng, những người không biết gì về ảo thuật. Bởi vậy, Kỳ tin rằng mình sẽ là nhân tố cân đối khi ngồi ở vị trí giám khảo cùng 2 ảo thuật gia chuyên nghiệp khác là Petey Majik và Palmas Nguyen. Hai anh đó là ảo thuật gia chuyên nghiệp, xem thí sinh trình diễn họ rất dễ phát hiện ra kỹ năng của các thí sinh. Vì thế để chinh phục được họ rất khó. Nhưng để chinh phục một khán giả có đôi mắt thường và không chuyên về ảo thuật như Kỳ cũng rất quan trọng. Vì nếu không chinh phục được tôi tức là không chinh phục được khán giả rồi (cười).

Lý Nhã Kỳ nói gì khi ngồi ghế nóng VTV?

Quả thực với cặp mắt của một khán giả bình thường, tôi đã có những trải nghiệm và cảm nhận thật sự khi làm giám khảo chương trình này. Ví như có những màn trình diễn mà với hai vị giám khảo nam có thể là bình thường, nhưng tôi thì thực sự giật mình thon thót.

- Bận rộn với công việc kinh doanh, lý do nhận lời làm giám khảo đồng hành cùng chương trình dài hơi này. Cát sê?

- Đúng là tôi rất bận rộn. Vừa nãy thôi trên đường tới buổi gặp gỡ này, tôi có nói với một người bạn ngồi cùng xe rằng, xưa bận mấy thì cũng chỉ ít ngủ thôi, giờ bận rộn đến nỗi chỉ được phép chọn ăn hoặc ngủ chứ không thể vừa ăn lại vừa ngủ. Như đêm qua tôi thức đến 1h sáng để sắp xếp hành lý, xong xuôi vừa đói lại vừa buồn ngủ, nhưng nếu ăn thì lại mất thời gian nên tôi chọn ôm bụng đói đi ngủ, đến 7h sáng hôm sau ra sân bay thì ăn rồi ngủ tiếp trên máy bay.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi ngồi ghế nóng VTV?

Lần này được bên nhà Đài và đơn vị sản xuất tin tưởng mời vào vị trí giám khảo của một sân chơi ảo thuật, tôi nhận lời với mong muốn duy nhất là có thể góp phần nào giúp khán giả hiểu và tiếp cận với bộ môn này.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi ngồi ghế nóng VTV?

Có dịp ngồi chấm chọn các thí sinh của chương trình này rồi tôi càng thấy ảo thuật rất hay. Tôi tin rằng chương trình này sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về ảo thuật, nhìn thấy sự đam mê của các bạn trẻ yêu ảo thuật ở Việt Nam. Ở Việt Nam chưa có sân chơi, cũng là chưa có trường lớp đào tạo bài bản về môn này, “profile” của các thí sinh hầu hết đều là tự học, tự mày mò qua sách vở, youtube, tự mua sách về học...Đấy là điều đáng nể. Qua chương trình, mọi người sẽ thấy có nhiều thí sinh khó khăn, phải biểu diễn ảo thuật ở ngoài đường phố để mưu sinh, chưa được coi trọng. Điều đó rất cảm động.

Với những điểm cộng ý nghĩa như vậy với một gameshow thì cát-sê với tôi không có ý nghĩa gì. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ nói gì khi ngồi ghế nóng VTV?