Lý Nhã Kỳ được Báo điện ảnh Screen trân trọng quảng bá hình ảnh

PV| 24/05/2017 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhã Kỳ được Screen lựa chọn giới thiệu đến độc giả của tờ báo chuyên về bình luận điện ảnh này tại Cannes 2017.

Số mới nhất của Screen đã dành riêng 2 trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ, gương mặt đang thu hút giới truyền thông quốc tế. Screen viết: “Câu chuyện về cuộc đời Lý Nhã Kỳ có thể là viễn cảnh của 1 bộ phim.

Đó là câu chuyện về 1 cô bé sinh ra ở Vũng Tàu (Việt Nam), có 1 người Cha chiến đấu trong chiến tranh VN, đã trở thành 1 cô gái trẻ với ý chí sắt thép khi mà chỉ mới 17 tuổi đã bất chấp những rào cản xã hội, kinh tế, văn hóa và ngôn nữ để đi học và làm việc kiếm sống ở Đức để giúp đỡ kinh tế gia đình tại Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ được Báo điện ảnh Screen trân trọng quảng bá hình ảnh

Khi trở về quê hương năm 23 tuổi, cô ấy bắt đầu sự nghiệp là doanh nhân kiêm diễm viên điện ảnh và truyền hình, và sau đó dồn hết tâm huyết để xây dựng các nhóm công ty có liên quan đến ngành kinh doanh bất động sản, thương mại , ngành sản phẩm cao cấp kim cương & thời trang của các thương hiệu thế giới, và phim ảnh, 3 loại hình đam mê của cô ấy.

Lý Nhã Kỳ được Báo điện ảnh Screen trân trọng quảng bá hình ảnh

Khi mới 34 tuổi, cô đã tiếp xúc và gặp gỡ nhiều nguyên thủ quốc gia. Tuy nhiên, cô vẫn không quên xuất thân của mình và cô dành nhiều thời gian để giúp đỡ hầu hết những người nghèo & trẻ em, bằng cách tham gia hoạt đồng nhiều quỹ từ thiện, trong đó có quỹ Operation Smile, quỹ Sheen Hok…. Và cô đã sáng lập kiêm chủ tịch Quỹ Y tế phát triển giáo dục Việt Nam nhằm giúp đỡ & bảo vệ cho trẻ em, phụ nữ , người nghèo trong Y tế và Giáo dục. Cô luôn xác định sự nghiệp cô theo đuổi & cống hiến sẽ là các công tác thiện nguyện. Cô cống hiến cho thiện nguyện nhiều đến nỗi được gọi là « Công nương Di của Vietnam ».

Lý Nhã Kỳ yêu đất nước của cô, văn hóa, sự phồn vinh và mong muốn đất nước mình được biết đến. Cannes là 1 trong những LHP phim lớn nhất và được biết đến rộng rãi trên thế giới. Năm 2016 cô đã tham dự với tư cách là bảo trợ cho Cinefondation, được mời bởi M. Gilles Jacob, Lý Nhã Kỳ hiểu rằng Cannes là cơ hội để hình ảnh đất nước VN được tỏa sáng.

Lý Nhã Kỳ được Báo điện ảnh Screen trân trọng quảng bá hình ảnh

Cô sẽ tham dự 70 năm kỷ niệm LHP Cannes quốc tế, cùng với những đại diện của Du lịch và Điện ảnh VN mà cô ấy đã thuyết phục cùng tham gia trong hành trình này. Lý Nhã Kỳ chính là người đem đến màu sắc sặc sỡ cho đất nước của cô ấy.

Mặc dù không có bộ phim VN nào được lựa chọn tranh giải năm nay, VN vẫn tự hào trưng bày những hình ảnh tuyệt đẹp của VN trên 3 bảng hiệu nhìn ra Lâu đài lễ hội. Đây là lời hứa hẹn của 1 điểm đến an toàn chờ đợi thời cơ để trở thành 1 trong những địa điểm du lịch thu hút bạn bè thế giới.

Lý Nhã Kỳ được Báo điện ảnh Screen trân trọng quảng bá hình ảnh

Lý Nhã Kỳ sẽ là vị khách xinh đẹp của các buổi hậu tiệc tùng hoành tráng nhất, đây cũng là 1 dịp khác để quảng bá Việt Nam và những cảnh đẹp tuyệt vời như là Điểm đến mới của phim bom tấn và quay phim, cũng như là điểm đến thu hút, thân thiện và an toàn cho Du lịch.

Cuối cùng Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức 3 buổi tiệc trưa chính thức trên bãi biển Majestic. Các buổi tiệc trưa này sẽ là 1 cơ hội để các quan chức chính phủ địa phương, quan chức lễ hội, nhà báo và những người tham dự lễ hội có sức ảnh hưởng xích lại gần nhau, đây là những nhân vật mà cô muốn gửi đến những hình ảnh, văn hóa, nghệ thuật, con người của đất nước cô.

Không nghi ngờ gì, Lý Nhã Kỳ thêm vào danh sách những chức danh uy tín của mình là 1 người phụ nữ với trái tim và sự nghiệp phi thường, 1 người phụ nữ xứng đáng là anh hùng điện ảnh. 1 bộ phim có thể được bình chọn 1 ngày nào đó ở Cannes ?”

Lý Nhã Kỳ hiện tại là gương mặt quen thuộc của giới truyền thông thế giới sau ba năm chinh phục ở Cannes. Trên thảm đỏ LHP Cannes, cô luôn được các phóng viên ảnh chăm sóc kỹ lưỡng.

Lý Nhã Kỳ được Báo điện ảnh Screen trân trọng quảng bá hình ảnh

Năm nay cô được  Tập đoàn truyền thông ADR  chọn lựa chọn cho thông điệp tôn vinh và ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội. Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ cũng được xuất hiện ngay trên đại lộ Cannes trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes, và Thảm Đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước.

Lý Nhã Kỳ được bầu chọn bởi vì cô ấy đã 2 năm bảo trợ cho Cinefdonation, và được nhiều báo chí truyền thông ở Cannes đưa tin, như là Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl. Phía công ty ADR cho biết: “Khi chúng tôi quyết định chọn cô ấy là gương mặt đại diện cho thông điệp này, chúng tôi đã cân nhắc và chọn lựa rất kỹ thông qua nhiều người cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp”.

Câu chuyện về cô gái nhỏ Lý Nhã Kỳ với những nỗ lực không biết mệt mỏi trong hành trình đi ra thế giới để xác lập vị trí của mình tại những LHP danh giá như LHP Cannes đã và đang thu hút không chỉ truyền thông quốc tế mà còn gây cảm động với rất nhiều nhân vật quyền lực tại Cannes. Tại mỗi mùa LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ có thêm được rất nhiều người bạn lớn, những nhân vật có quyền lực và uy tín trong LHP danh tiếng này khi họ đến với cô bằng những tình cảm trân trọng trước những nỗ lực cũng như hành động đẹp của cô dành cho LHP Cannes.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ được Báo điện ảnh Screen trân trọng quảng bá hình ảnh