Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn với phong cách quý tộc

Minh Khang| 23/05/2017 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở lần thứ tư bước lên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ hút hồn người đối diện với phong cách quý tộc của các minh tinh thập niên 1950-1960.

Cái đẹp luôn cần sự tôn vinh và những nhà thiết kế luôn ao ước một lần trang phục của mình xuất hiện trên thảm đỏ những sự kiện hấp dẫn nhất hành tinh như LHP Cannes, Lễ trao giải Oscar. Hơn ai hết Lý Nhã Kỳ là người hiểu được khát vọng vươn ra thế giới này của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn với phong cách quý tộc

Do đó năm nay, cô lựa chọn hai gương mặt tài năng trong làng thiết kế Việt để giới thiệu tới bạn bè quốc tế là Lê Thanh Hòa và Đỗ Long. Nếu như ở lần thứ ba bước trên  thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ gây “mê hoặc” công chúng mộ điệu thời trang Việt bằng chiếc đầm đính kết vô cùng cầu kỳ của NTK Lê Thanh Hòa. Thì ở đêm cuối có mặt tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỹ lại một lần nữa “hạ gục” công chúng yêu mến cô khi có màn biến hóa nhan sắc vô cùng xuất sắc trong trang phục của NTK trẻ Đỗ Long.

Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn với phong cách quý tộc

Mẫu thiết kế này được Lý Nhã Kỳ đặt riêng Đỗ Long cho dự án thảm đỏ LHP Cannes 2017. Theo chia sẻ của Đỗ Long, anh phải sử dụng 3 thợ thủ công lành nghề thực hiện liên tục trong  hơn 2 tháng để hoàn thành từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thành sản phẩm. Mẫu thiết kế tập trung vào chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ hình ảnh đại dương ngập tràn ánh sáng kết hợp phom dáng quả chuông để tạo ra 1 tổng thể thống nhất thể hiện rõ nét ý đồ của NTK.

Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn với phong cách quý tộc

Các hoạ tiết trang trí được thực hiện hoàn toàn thủ công với phần nền bằng ren thêu chỉ ánh kim, hoạ tiết chính được đính bằng hàng ngàn viên đá pha lê cao cấp và đặt biệt là kỹ thuật đính kết lông vũ thành hoạ tiết trên nền lưới organza. Tông màu vàng ánh kim được thưc hiện 1 cách trong suốt và mờ ảo mang lại sự nhẹ nhàng cuốn hút nhưng cũng rất nổi bật.

Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn với phong cách quý tộc

Hình ảnh thướt tha yêu kiều như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích của Lý Nhã Kỳ khiến bất cứ ai đi qua cũng không thể rời mắt. Vẻ đẹp của nữ diễn viên càng trở nên lung linh hơn khi được điểm tô bởi trang sức kim cương Paolo Piovan.

Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn với phong cách quý tộc

Những hình ảnh tuyệt đẹp của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2017 những ngày qua đã có sức hấp dẫn lớn với công chúng. Nhan sắc hút hồn của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2017 được biến hóa liên tục dưới bàn tay makeup của chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Có thể nói Minh Lộc đang là “phù thủy” để biến hóa Lý Nhã Kỳ. Và Lý Nhã Kỳ cũng là nàng thơ tạo cảm hứng cho Minh Lộc sáng tạo suốt những năm qua.

Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn với phong cách quý tộc

Đã có không ít những lời tưởng thưởng về vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ trên khắp các trang mạng và mạng xã hội tuần qua. Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là ngôi sao hiếm hoi của Việt Nam đã và đang xây dưng được một hình ảnh ngày càng đẹp và tỏa sáng tại LHP Cannes. Và cô cũng là ngôi sao duy nhất hiện nay tạo được sức hút lớn với công chúng trong mỗi lần cô đến Cannes.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn với phong cách quý tộc