Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa "bão" bênh vực Hà Hồ

Hà Thu| 25/04/2017 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chân dài Lê Hà một mình xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2017 sau "tâm bão" bênh vực Hà Hồ thời gian qua.

Tối qua (24/4), Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week 2017 đã có hoạt động đầu tiên là bữa tiệc chào mừng các nhà thiết kế, các nghệ sỹ và các đơn vị tài trợ cho chương trình.

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Bà Trang Lê, chủ xị của chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam và NTK Jolo đến từ Bồ Đào Nha

Đây là nơi để những nhà thiết kế tham dự vào sự kiện thời trang đẳng cấp có dịp gặp gỡ trò chuyện với nhau trước khi chính thức bắt đầu ngày hội thời trang lớn nhất trong năm. Cũng như mọi năm, VIFW luôn chứng tỏ là sân chơi đẳng cấp, thời thượng khi những vị khách VIP đến từ khắp nơi trên thế giới được đưa đón bởi dòng xe cao cấp Audi và được tài trợ bởi thương hiệu nội thất cao cấp Roche Bobois Paris. Bữa tiệc thu hút nhiều nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Lệ Quyên, vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh Minh Khang, Á hậu Thúy Vân, Hoa hậu Hà Kiều Anh....

Xuất hiện im ắng hơn là người mẫu Lê Hà. Cô khá kín tiếng khi xuất hiện và tránh các câu hỏi của báo giới về status gần đây bênh vực Hà Hồ trong câu chuyện đang gây sóng gió showbiz xung quanh ghế nóng The Face 2017. Nhiều ý kiến cho rằng chân dài "mượn" danh tiếng của Hà Hồ trong vụ lùm xùm với Minh Hằng để gây sự chú ý.

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Ca sĩ Lệ Quyên được tháp tùng bởi ông xã đã xuất hiện khá sớm. “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh với chiếc đầm màu đỏ quyến rũ tôn đường cong và đặc biệt là chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng – một đề tài đã gây tranh cãi mới đây trong showbiz.

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Trong khi đó, cựu người mẫu Thúy Hạnh lại chọn một phong cách “kín cổ cao tường”, đằm thắm hơn nhưng vẫn giữ được sức hút của một siêu mẫu lẫy lừng một thời.  Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh tay trong tay với một vị khách nữ xuất hiện sau nhiều năm “ở ẩn”.

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Hoa hậu Việt Nam 1992 – Hà Kiều Anh – dự tiệc một mình và chứng tỏ sức hút của một Hoa hậu Việt Nam chưa bao giờ suy giảm dẫu thời điểm chị đăng quang cũng đã hơn 20 năm. Một Hà Kiều Anh trong vai trò một người vợ, một người mẹ trông thật viên mãn và ngọt ngào với chiếc đầm ngắn đầy sang trọng và quý phái.

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Á Hậu Hoa hậu Quốc Tế Thúy Vân sexy với chiếc áo xẻ táo bạo. Người đẹp gần như phô trọn phần lưng thon sexy trong buổi tiệc.

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Cũng gợi cảm không kém, Siêu mẫu Phương Mai xuất hiện với thiết kế mới nhất của nhà mốt Xita với bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe những đường cong cơ thể triệt để.

Ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường như thường thấy, xuất hiện với phong cách tom-boy trong bộ vest lịch lãm với nhiều họa tiết làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, bữa tiệc còn thu hút sự quan tâm, tham dự của những fashionista hàng đầu Việt Nam như Kelbin Lei, Nicky Khánh Ngọc và hai Quán quân của Vietnam’s Next Top Model là Nguyễn Oanh và Ngọc Châu.

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Ngọc Châu

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Nguyễn Oanh và NTK Tiến Triển

Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa

Lệ Quyên thân thiết với Cựu hoa hậu Hà Kiều Anh

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Spring Summer sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân-Hạ năm 2017. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week chắc chắn sẽ là khoảng thời gian mà các tín đồ thời trang trông đợi và không thể quên khi được hòa mình vào không khí lễ hội văn hóa thời trang đẳng cấp.

Ban tổ chức cũng công bố danh sách các NTK, thương hiệu trong nước và quốc tế sẽ góp mặt vào Vietnam International Fashion Week Spring Summer.

Các nhà thiết kế Quốc tế, bao gồm:

- NTK Xuan Thu Nguyen – thương hiệu XUAN (Pháp)

- NTK Betty Trần – Taste of Australia showcase (Úc)

- João Rolo (Bồ Đào Nha) 

- THIRD (Hàn Quốc)

- Israeli Fashion by Shenkar Design School (Israel)

- Boys of Bangkok (Thái Lan)

- Lie by Lee Chung Chung (Hàn Quốc) 

- Tata Christiane (Đức)

- Weill (Pháp)

- Paul and Shark (Ý)

Các nhà thiết kế trong nước, bao gồm:

- NTK Chung Thanh Phong 

- NTK Thủy Design House

- Thương hiệu thời trang Canifa by Lê Hà

- NTK Devon Nguyễn 

- Thương hiệu Xita

- Thương hiệu 21six by Sandy Doan

- NTK Hà Linh Thư

- NTK Claret Giang Lê 

- NTK Đỗ Long

- Thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ Pháp L’Oréal Professionnel with NTK Ivan Tran

- NTK Hoàng Minh Hà   

- NTK Lê Thanh Hòa

Nếu như ở năm đầu tiên, Vietnam International Fashion Week đánh dấu tên ngành thời trang Việt trên bản đồ thời trang Thế giới bằng lần đầu tổ chức sự kiện thời trang Quốc tế thì ở năm thứ hai, sau khi đã đặt nền móng vững chắc Vietnam International Fashion Week đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của những nhà thiết kế gạo cội đến từ nền công nghiệp thời trang lớn trên Thế giới như Antonio Grimaldi (Italy), On Aura Tout Vu, Defined Moment, Atelier Chardon Savard (Pháp), ISSUE (Thái Lan), Frederick Lee (Singapore), Somarta (Nhật Bản).

Đến năm thứ 3 tổ chức Vietnam International Fashion Week 2016 đã tiến thêm một nấc thang nữa trong hành trình khẳng định vai trò và tầm vóc của sự kiện khi lần đầu tiên tổ chức Tuần lễ thời trang Thu Đông tại Hà Nội và Vietnam International Fashion Week chính thức bắt kịp với xu hướng thời trang Thế giới khi một năm tổ chức hai Tuần lễ Xuân-Hạ và Thu-Đông.

Lần này, Vietnam International Fashion Week rất vinh dự khi nhận được sự quan tâm, tham gia của Đại sứ quán các quốc gia có nền thời trang phát triển như Pháp, Đức, Úc và Isarel. 

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một sự kiện thời trang đơn thuần, Vietnam International Fashion Week đã mang thêm một ý nghĩa mới, đóng góp trong sự phát triển mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và các quốc gia khác trên Thế giới. Đó là một niềm tự hào, vinh dự vô cùng lớn với Multimedia JSC nói chung và  Vietnam International Fashion Week nói riêng.

Năm nay, Vietnam International Fashion Week 2017 Spring Summer còn vinh hạnh được đón tiếp những đại diện của những tổ chức, tuần lễ thời trang hàng đầu Thế giới cũng như đại diện của những tạp chí về thời trang danh tiếng nhất Thế giới như Vogue Italia, Vogue Korea, Harper’s Bazaar Singapore. Điều đó cho thấy, tất cả những thông tin, diễn biến của Vietnam International Fashion Week 2017 sẽ được đăng tải cập nhật đến với các khán giả yêu thời trang trên toàn Thế giới.

Chủ tịch và người sáng lập của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, bà Lê Thị Quỳnh Trang chia sẻ: “Nếu nói rằng ở đâu có Tuần lễ thời trang thì ở đó có văn mình và hội nhập thì Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week qua 4 lần tổ chức đã và đang chứng minh điều đó. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week  cũng đã mở ra cánh cửa hội nhập thời trang Việt Nam với Thế giới biến ước mơ đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai dần trở thành hiện thực”.

Vietnam International Fashion Week Spring Summer vẫn sẽ tiếp tục tổ chức “The best street style” trước thềm mỗi đêm diễn tại chính GEM CENTER – 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. HCM. Đây là nơi để những bạn trẻ yêu thời trang, stylist, models… có thể thỏa sức trở thành fashionista xuân hè và là tâm điểm mọi ống kính. Với phong cách street style, các bạn trẻ hoàn toàn có thể thoải mái  diện những bộ trang phục với nhiều phong cách khác nhau, và thể hiện cái tôi cá nhân thông qua cách mix & match phụ kiện. Người được bình chọn có phong cách street style đẹp nhất trong ngày cũng sẽ trở thành chủ nhân để sở hữu tấm vé xem show diễn hôm đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Hà xuất hiện lặng lẽ giữa "bão" bênh vực Hà Hồ