Khả Trang từ siêu mẫu đến nhan sắc xứng tầm quốc tế

Thảo Nguyên| 14/09/2016 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ bởi những danh hiệu được biết đến trên truyền hình hay các cuộc thi tầm cỡ, Khả Trang vẫn luôn nổi bật và nhận được nhiều tình cảm của mọi người.

Khả Trang từ siêu mẫu đến nhan sắc xứng tầm quốc tế

Siêu mẫu Khả Trang

Hoàn toàn không phải là "hot girl chân dài não ngắn"!

Tôi gặp Khả Trang vào một buổi chiều ở Hà Nội, khi cô đang tất bật chuẩn bị để lên đường làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ai Cập. Nếu như qua những bức ảnh, người ta chỉ thấy một chân dài gợi cảm, cuốn hút, thì ngoài đời, Khả Trang còn lôi cuốn người đối diện nhờ lối nói chuyện khá thông minh, sắc sảo.

Ngoài thân hình lý tưởng với chiều cao 1m79 và số đo 3 vòng 86-61-93, Khả Trang còn có một bảng thành tích học tập ấn tượng. Cô là học sinh giỏi 12 năm liền, đoạt giải nhất Ngữ văn huyện Hoài Đức 2008, giải nhì học sinh giỏi Quốc gia môn Ngữ văn năm 2008, chiến sĩ thi đua yêu nước Đại hội Đại biểu Toàn quốc tỉnh Hà Giang 2010.

Hiện tại, Khả Trang đang là sinh viên năm 3 Học viện Ngoại giao, chuyên ngành Quan hệ quốc tế.

Khả Trang từ siêu mẫu đến nhan sắc xứng tầm quốc tế

Ngoại ngữ  hoàn toàn không phải là rào cản với người đẹp sinh năm 1992

Từ trước đến nay, nhắc tới những mỹ nhân trong showbiz, mọi người vẫn thường áp đặt rằng "chân dài não ngắn". Tuy nhiên nếu như biết về thành tích học vấn đáng nể của Khả Trang, có lẽ định kiến này sẽ hoàn toàn loại trừ cô.

Giành giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2015 và trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế trong năm 2016 - Hoa hậu Hoàn vũ môi trường (Miss Eco Universe), và đại diện cho nhan sắc Việt ngồi ở vị trí giám khảo Hoa hậu Thế giới Ai Cập, Dương Nguyễn Khả Trang đang là một trong những cái tên hot nhất hiện nay.

Chính vì thế, cuộc sống của Khả Trang là chuỗi ngày của một cô gái được truyền thông chú ý hơn, lao động nghệ thuật nghiêm túc hơn và là một siêu mẫu luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày để đáp ứng được yêu cầu từ phía công chúng cũng như sự cạnh tranh để tồn tại với nghề. “Trang hiểu rằng, mình sẽ có nhiều cơ hội và sự lựa chọn hơn song không có nghĩa tất cả mọi thứ đều dễ dàng!”.

Là “đại gia” của chính mình

Khi trong showbiz Việt vẫn đều rộ lên chuyện kiều nữ và đại gia, Khả Trang vẫn tự tin rằng cô tự tạo chỗ đứng bằng khả năng kiếm tiền của mình. Hỏi cô có chạnh lòng khi nhiều người đẹp thành đạt bằng con đường dễ dàng và nhanh chóng, người đẹp chia sẻ: “Tôi không thấy chạnh lòng, ngược lại vẫn thấy rất tự tin và tự hào bản thân mình không phải tuýp chân dài cần đại gia. Tôi biết không có việc gì dễ dàng, nằm không có được hưởng thụ cả đời không? Tới một lúc nhan sắc không còn thì việc nằm một chỗ hưởng thụ cũng xem như kết thúc”.

Khả Trang từ siêu mẫu đến nhan sắc xứng tầm quốc tế

Cô tự nhận mình là "con nghiện" mua sắm và rất thích dùng hàng hiệu

Trước những băn khoăn của mọi người về một hình ảnh Khả Trang sang trọng, đẳng cấp hiện tại khác hẳn với quá khứ nghèo khó, cô trả lời thẳng thắn: “Tiền của tôi kiếm ra rất công khai và minh bạch. Tôi làm ở công ty xuất nhập khẩu. Lương cố định thấp nhưng các hợp đồng, phần trăm hoa hồng xuất khẩu đi các nước Malaysia, Thái Lan cũng khá. Đâu phải cứ chân dài là không có nỗ lực, cứ chân dài là phải có đại gia!” – người mẫu trẻ bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, Khả Trang cho biết, cô chưa bao giờ thỏa mãn với những gì mình đã đạt được và luôn phấn đấu để hoàn thiện hơn nữa trong công việc vì thế thu nhập cũng tăng lên. “Tôi cũng là đại gia của chính mình. Người ta cứ đồn rằng, diễn viên, chân dài thì phải có đại gia và dè bỉu người ta nhưng tôi vào nghề và thấy rằng, mỗi người có một cuộc đời một số phận riêng, họ tự chọn cho mình cách sống sao thì phải hưởng vậy. Tôi cũng không thích bàn tán nhiều”- Khả Trang tâm sự.

Không áp lực khi làm giám khảo quốc tế…

Là  “chân dài” hiếm hoi trong làng thời trang Việt được xếp vào hàng có học vấn cao. Đó cũng là lý do Khả Trang trở thành người đẹp đầu tiên được mời ngồi “ghế nóng”, chấm chọn tại một đấu trường sắc đẹp quốc tế tại Ai Cập dành cho quý cô.

Khả Trang cũng cho rằng vai trò giám khảo với mình là không quá sức. Bởi “tuy không được ngôi vị hoa hậu trong cuộc thi Miss Eco Universe 2016 tại Ai Cập hồi tháng 3 vừa qua nhưng rõ ràng những thành viên BTC cuộc thi đã nhìn thấy ở mình điều gì đó chứ không phải một người đã có danh hiệu để sang chấm thi tại Ai Cập”.

Cô cũng chia sẻ rằng: “Ngay sau cuộc thi, ngài đại sứ Ai Cập tại Việt Nam cũng bày tỏ rằng ông đã nhìn thấy sự giao lưu và sự thể hiện của Khả Trang rất tốt tại Ai Cập nhưng rất tiếc tại Việt Nam thì điều đó chưa được truyền thông kĩ càng. Chính ông đã đề nghị với BTC cuộc thi để họ mời Khả Trang tới làm giám khảo”.

Khả Trang từ siêu mẫu đến nhan sắc xứng tầm quốc tế

Khả Trang sẽ mang văn hóa Việt Nam giới thiệu với bạn bè thế giới

Ngoài việc chuẩn bị tốt cho hình ảnh của mình, kiến thức về cuộc thi, Khả Trang cũng dự định sẽ mang tới cuộc thi hình ảnh của đất nước mình khi mang chiếc nón lá làm món quà tặng mọi người. Cô cũng sẽ mặc áo dài trong buổi họp báo của cuộc thi, sẽ nói với đất nước bạn về quê hương Việt Nam của mình.

Trước những áp lực truyền thông mà mỗi người đẹp Việt  “đi đánh xứ người” đều phải đối mặt, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 tỏ ra khá thoải mái: “Bây giờ, khi được ủng hộ, tôi không quá vui mừng mà giữ bản thân ở trạng thái tĩnh. Vì vậy, tôi nghĩ nếu nhỡ bị phản đối, tôi cũng sẽ giữ vững tâm thế”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khả Trang từ siêu mẫu đến nhan sắc xứng tầm quốc tế