"Học lỏm" thời trang khoe chân thon dài của sao Hàn

HaiOuTheo (Theo TB)| 24/03/2012 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng học cách các sao Hàn kết hợp thời trang như thế nào để khoe được đôi chân thon, dài đầy mê hoặc nhé!

Quần short luôn được các sao ưa chuộng để khoe đôi chân thon dài quyến rũ, và quần short luôn đem lại cho bạn gái sự khỏe khoắn, năng động, trẻ trung đến bất ngờ. Với một chiếc quần short trơn đơn giản rất dễ kết hợp với áo và hơn nữa bạn có thể khoe được những đôi giày búp bê hay những đôi dép cao điệu đà. Nếu bạn là người ưa sự đơn giản, không thích cầu kỳ thì có thể theo phong cách của Park Si Yeon, Jang Na Ra,...


Park Si Yeon


Jang Na Ra


Jun Hye Bin


Tae Yeon (SNSD)


Seo Hyun (SNSD)

 
Uhm Ji Won

Quần short rất đa dạng về thể loại, ngoài những chiếc quần short bò mài, xước hay tua rua rất phong cách, mang lại cho bạn vẻ bụi bặm như G.NA, Park Han Byul,...


Park Han Byul


Thành viên nhóm Rainbow

 
Kim Min Seo


G.NA (Gina Choi)

Một loại quấn short rất thịnh hành và được các bạn gái ưa chuộng nhất đó là kiểu quần - váy, vừa năng động, thoải mái mà lại rất nữ tính. Những kiểu quần này ống thường rộng, được may xếp ly to nên rất xòe, giống như bạn đang mặc váy nhưng lại không phải lo bị 'hớ hênh' như mặc váy thật. Cùng 'học lỏm cách phối đồ sao cho hài hòa với kiểu quần náy nhé!


Tiffany (SNSD)


Suzy (Miss A)


Kim Jong Min

Ngoài quần short thì những chiếc váy xòe ngắn cũng là một trợ thủ đắc lực để khoe đôi chân trời phú của mình. Những kiểu váy xếp ly xòe bồng rất nữ tính, điệu đà, mà lại rất hiệu quả để phô ra đôi chân thon dài.


Tiffany (SNSD)


Jessica (SNSD)


Go Jun Hee


So Yi Hyun


Han Ga In


Kim Min Sun


Suzy (Miss A)

Bên cạnh những chiếc váy xòe thì những chiếc váy bó sát hoặc chân váy bó lại hợp với những bạn có vòng 3 đầy đặn, mặc kiểu váy bó sát thì càng tôn lên được những đường cong ngọt ngào của cơ thể mà cũng vẫn khoe được đôi chân hấp dẫn khó cưỡng!


Tiffany (SNSD)


Kim HyunA (4 Minutes)


Son Ye Jin


Kim Hyun Joo

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Học lỏm" thời trang khoe chân thon dài của sao Hàn