Hoàng Thuỳ "chạm mặt" siêu mẫu Tyra Banks ở New York

Anh Phạm| 24/02/2012 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoisao.vn) - Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2 đã có cơ hội gặp gỡ lại "mẹ đẻ" của show truyền hình đình đám này.

Sự góp mặt của Hoàng Thuỳ tại New York vừa qua đã đem đến cho cô nàng Quán quân mới của Vietnam's Next Top Model những trải nghiệm vô cùng thú vị. Không chỉ dành được nhiều hợp đồng chụp hình, tham gia nhiều BST của các nhà thiết kế thế giới, cô nàng còn có cơ hội gặp gỡ lại "mẹ đẻ" của show truyền hình Next Top Model - Tyra Banks.

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ
Khoảnh khắc chiến thắng của Hoàng Thuỳ bên cạnh Tyra Banks!

Khi biết thông tin Hoàng Thuỳ có mặt tại New York để tham gia chương trình, chính siêu mẫu Tyra Banks đã chủ động liên hệ với Hoàng Thuỳ để mong muốn gặp lại cô nàng Quán quân VNTM, người đã để lại rất nhiều ấn tượng với Tyra Bank trong chuyến ghé qua Việt Nam vừa qua.

Hoàng Thuỳ
Tyra Banks chụp hình kỉ niệm với Hoàng Thuỳ tại New York

Trong buổi gặp gỡ, siêu mẫu Tyra Banks đã tỏ ra vô cùng vui mừng, tự hào về những bước tiến đầu tiên mà Hoàng Thuỳ đã gặt hái được. "Mẹ đẻ" của Next Top Model gửi lời chúc đến Hoàng Thuỳ và tin chắc trong tương lai, Thuỳ sẽ còn có rất nhiều cơ hội tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp thời trang. Quan trọng hơn, Tyra Banks tuyên bố sẽ hỗ trợ Hoàng Thuỳ trên con đường phát triển sự nghiệp người mẫu quốc tế.

Về phía Hoàng Thuỳ, cô cũng vô cùng xúc động và vui mừng ghi được gặp lại Tyra Banks, cô đã chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được gặp lại Tyra Banks một lần nữa ngay tại New York, Tyra Banks vẫn vậy - cô ấy thân thiệt và hòa nhã, chỉ có điều tôi thấy Tyra đẹp và quyền lực hơn rất nhiều so với lần gặp trước đó! Cảm ơn những lời khen của Tyra dành cho tôi và tôi hứa sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển sự nghiệp người mẫu của mình trong tương lai."

Cùng nhìn lại hình ảnh của Hoàng Thuỳ trong những show diễn tại Tuần lễ thời trang New York:

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thuỳ "chạm mặt" siêu mẫu Tyra Banks ở New York