Hoa hậu Ngọc Hân đưa ra lời khuyên “vàng ngọc” cho mẫu nhí

Minh Khang| 16/04/2018 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo hoa hậu Ngọc Hân, các em nhỏ cần trình diễn với nét hồn nhiên đúng tuổi chứ đừng bắt chước người lớn.

Chiều 14/4, Ngọc Hân có mặt tại buổi họp báo một show thời trang dành cho trẻ em tại Hà Nội. Cô được mời làm giám khảo casting cùng biên đạo múa Trần Ly Ly và huấn luyện viên nhan sắc Đặng Tiến Thuận.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô rất yêu con trẻ, cũng thường ra mắt các bộ sưu tập áo dài cho thiếu nhi nên rất vui khi được mời góp mặt. Khi gặp các bé tới casting cho đêm diễn, người đẹp luôn nở nụ cười và hỏi han với sự ân cần. Trước câu hỏi liệu có cho con đi làm người mẫu từ sớm nếu sau này lập gia đình, Ngọc Hân chia sẻ: "Tôi không thích con vào showbiz quá sớm bởi rất dễ ảnh hưởng đến tính cách. Tôi cũng từng làm mẫu nhí nên hiểu rõ công việc nảy ra sao. Tôi muốn con trải qua một tuổi thơ êm đềm, không dính vào hào quang và sự phù phiếm của sân khấu".

Ngọc Hân diện váy trắng tới buổi họp báo chiều 14/4 ở Hà Nội. Ảnh: HBN.

Ngọc Hân tới buổi họp báo chiều 14/4 ở Hà Nội. Ảnh: HBN.

Ngọc Hân nhiều lần nhấn mạnh về việc người mẫu nhí cần có sự hồn nhiên đúng với lứa tuổi. Cô phản đối việc người lớn để các bé catwalk với kiểu đánh hông, biểu cảm lạnh lùng. Hoa hậu Việt Nam 2010 gọi đó là "ép chín những trái non".

"Show này là dịp để tôi sống lại tuổi thơ. Hồi còn bằng tuổi các em, tôi đã thích thời trang nhưng lúc đó, kinh tế còn khó khăn nên không có nhiều chương trình để trải nghiệm. Giờ cuộc sống phát triển hơn, các bé có nhiều sân chơi để thể hiện bản thân. Nhìn các bé tự tin sải bước với sự hồn nhiên, tôi thấy hạnh phúc", cô tâm sự.

Ngọc Hân trong một lần catwalk bên người mẫu nhỏ tuổi.

Ngọc Hân trong một lần catwalk bên người mẫu nhỏ tuổi.

Đạo diễn Trần Ly Ly đồng quan điểm với Ngọc Hân. Chị cùng các giám khảo casting đều nhất trí biến show thời trang lần này thành sân chơi trải nghiệm cho thiếu nhi. "Chương trình giúp các con có ký ức đẹp về tuổi thơ. Sau đó, các con vẫn trở về cuộc sống bình thường chứ không phải bước vào showbiz", chị nói.

Show thời trang sắp tới do đạo diễn Việt Tú thực hiện và siêu mẫu Xuân Lan chỉ đạo catwalk. Chương trình diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm vào ngày 21/4 và Quảng trường Nhà hát Lớn Hải Phòng vào ngày 22/4.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Hân đưa ra lời khuyên “vàng ngọc” cho mẫu nhí