HỒ SƠ "đụng hàng" kỳ 2: Văn Mai Hương - Trương Thị May

31/07/2012 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai người đẹp Văn Mai Hương và Trương Thị May khi xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp đã vô tình "đụng" nhau chiếc váy xòe màu hồng xinh xắn.

Xuất hiện trong bộ ảnh đôi lãng mạn cùng bạn trai - nam ca sỹ Lê Hiếu hồi tháng 2 đầu năm, Văn Mai Hương đã diện một bộ váy xòe màu hồng được thiết kế tương đối đơn giản nhưng khá bắt mắt với phần họa tiết ton sur ton với màu váy. Chiếc váy xòe dễ thương này đã khiến diện mạo nàng Á quân Vietnam's Idol 2010 càng thêm phần trẻ trung và ngọt ngào hơn. Cô ca sỹ 18 tuổi tỏ ra rất yêu thích bộ cánh nữ tính này khi nhiều người đã bắt gặp cô lại diện nó lên một sân khấu ca nhạc sau đó không lâu.

HỒ SƠ

Văn Mai Hương trẻ trung tuổi 18 với thiết kế váy hồng đáng yêu.

HỒ SƠ

Không chỉ có Văn Mai Hương mà ngay cả người đẹp Trương Thị May cũng bị nét đẹp cổ điển mà vẫn rất ngọt ngào, tươi trẻ của bộ váy này "hớp hồn". Trong bộ ảnh thực hiện cho ngày lễ Tình nhân 14/2, nàng Á hậu xinh đẹp kết đôi cùng siêu mẫu Chánh Nghĩa hóa thân thành một cặp lãng mạn bên nhau vào một ngày đẹp dịu dàng. Trong số những bộ váy xòe được Trương Thị May chọn để mặc khoe dáng, nếu ai tinh ý thì có thể dễ dàng nhận ra có một chiếc váy được thiết kế gần như giống hệt bộ trang phục mà Văn Mai Hương đã từng diện trước đó.

HỒ SƠ

Trương Thị May dịu dàng, nữ tính.

HỒ SƠ

Chiếc váy xòe gam hồng dễ thương mang phom dáng cổ điển và nữ tính có lẽ đều phù hợp với nhan sắc rạng ngời của cả hai người đẹp Vbiz. Tuy nhiên, dường như vóc dáng chuẩn của Trương Thị May có phần "ăn điểm" hơn so với thân hình hơi mũm mĩm của Văn Mai Hương khi cùng khoác lên mình bộ cánh này. 

HỒ SƠ

Thiết kế váy mà Top 5 Vietnam's Next Top Model 2010 Thu Hiền mặc trong hình trên có cùng chất liệu và kiểu dáng khá giống với bộ váy mà Văn Mai Hương, Trương Thị May đã từng diện. Duy chỉ có điểm khác biệt là váy có tay và thêm nơ thắt màu đen tôn lên đường nét yêu kiều của phái nữ. 

Midori

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HỒ SƠ "đụng hàng" kỳ 2: Văn Mai Hương - Trương Thị May