Hồ Ngọc Hà rạng rỡ lễ khai trương PPP Laser Clinic tại Hà Nội

PV| 02/05/2013 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung tâm thẩm mĩ hàng đầu tại Singapore chính thức công bố sự xuất hiện của giải pháp điều trị da chuyên biệt bằng laser tại Hà Nội.

• PPP có mặt tại Việt Nam từ tháng 1/2013 với chi nhánh đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh cùng với sự hỗ trợ của bác sĩ Goh Seng Heng, một trong các bác sĩ hàng đầu và nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp y tế thẩm mỹ tại Singapore với 28 năm kinh nghiệm trong thực hành điều trị da.

• Việt Nam là chi nhánh Quốc tế đầu tiên của PPP Singapore.

Bác sỹ Goh Seng Heng, nhà sáng lập trung tâm điều trị lâm sàng PPP kiêm Giám đốc Y khoa của Hiệp hội Y khoa thẩm mỹ Singapore cho biết : "Vào năm 1992, khi công nghệ loại bỏ tạp chất bằng laser được chứng nhận an toàn, tôi cùng các cộng sự đã bắt tay vào nghiên cứu “Công nghệ làm sạch da cải tiến bằng laser kết hợp” phù hợp cho mọi loại da, không chỉ điều trị từng vấn đề da riêng biệt mà còn giúp hoàn thiện làn da sạch, mịn và duy trì nét tươi trẻ tự nhiên Công nghệ làm sạch da bằng tia laser của PPP ra đời giúp mọi người có thể tiếp cận công nghệ này với giá cả hợp lý và có cái nhìn mới về cách làm sạch da của mình. Chỉ với 5 phút trị liệu bằng phương pháp tiên tiến của PPP bằng ánh sáng laser sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh."

Việt Nam là đại diện quốc tế đầu tiên của của PPP Singapore, chi nhánh đầu tiên của Trung tâm tại tòa nhà thương mại cao cấp Vincom Hồ Chí Minh tuy mới khai trương nhưng hiện đã là địa chỉ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất được rất nhiều ngôi sao  tìm đến và hoàn toàn hài lòng với hiệu quả đạt được. Việc khai trương thêm chi nhánh tại Hà Nội, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hang thủ đô một giải pháp làm đẹp mới vượt trội với công nghệ làm sạch da bằng laser kết hợp ánh sáng độc quyền tại PPP.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ lễ khai trương PPP Laser Clinic tại Hà Nội

Với công nghệ vượt trội hàng đầu từ Hoa Kỳ và Nhật Bản và ứng dụng kết hợp vào 1 liệu trình chuyên biệt độc quyền chỉ có tại các trung tâm PPP giúp tối ưu hóa hiệu quả với 1 làn da sạch , sáng và mềm mịn hơn. Tiến trình điều trị nhanh, an toàn, thoải mái, không  đau, không gây tác dụng phụ: rạn da, bỏng da, chảy máu hoặc tạo sẹo, và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể trang điểm hoặc sinh hoạt bình thường ngay sau điều trị mà không  gặp bất kỳ trở ngại nào với làn da của mình. Da sạch khỏe, ít nhạy cảm và ngày càng săn chắc hơn do tác động nhiệt nóng của laser kích thích sản sinh collagen ở lớp bì.

Bà Nguyễn Thúy Hạnh, Giám đốc PPP Việt nam cho biết: "Từ lâu, thị trường Việt Nam đã có nhu cầu lớn cho trị liệu da với công nghệ cao, khai trương thêm chi nhánh tại Hà Nội là một khởi đầu tốt đẹp cho việc gia nhập thị trường Việt Nam của thương hiệu trung tâm thẩm mĩ quốc tế PPP, với sáng chế điều trị da chuyên biệt bằng laser do Bác sỹ Goh Seng Heng dày công nghiên cứu chúng toi mong muốn  đáp ứng nhu cầu chăm sóc da chất lượng cao của  khách hàng tại đây với hiệu quả tối ưu."

Chi nhánh của PPP Laser Clinic tại Hà Nội tọa lạc ngay trung tâm thủ đô trên đường Lý Thường Kiệt PPP Laser Clinic là phòng khám duy nhất trong cho bạn trải nghiệm miễn phí trong lần đầu tiên để bạn có thể cảm nhận được công nghệ tiên tiến này và thấy được công nghệ LLCS đem lại cho bạn những giải pháp tốt nhất cho các vấn đề về lỗ chân lông, nổi mụn và sắc tố và mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo.

Giá dịch vụ ưu đãi nhân dịp khai trương:

- Miễn phí gói trị liệu da Giá US0 cho 01 khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm PPP, áp dụng từ 28/04– 28/05/2013.

- PPP đã có mặt  khách sạn Movenpick,  83 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm. Có thể đặt lịch trị liệu qua số : 04 3 9410523.

Để biết thêm thông tin chi tiết về PPP Laser Clinic xin vui lòng truy cập website: www. ppp.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ lễ khai trương PPP Laser Clinic tại Hà Nội