Hồ Ngọc Hà phản pháo vụ chiếc váy Jennifer Lopez mặc

Hà Thu| 20/01/2017 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi NTK Lý Quí Khánh sẽ nhờ luật sư vào cuộc thì Hồ Ngọc Hà khẳng định đây là chiếc váy do cô và NTK này tự thiết kế mà không học hỏi bất kỳ ai.

Trong vòng 24h vừa qua, làng giải trí Việt lại xôn xao khi NTK Lý Quí Khánh lên tiếng tố thương hiệu quốc tế Reem Acra nhái sản phẩm của anh. Đó là chiếc váy mà nữ diễn viên Jennifer Lopez diện trong Tại ự kiện People’s Choice Awards hôm 18/1, ở Los Angeles (Mỹ). Trang phục này đã lọt vào danh sách sao đẹp của nhiều trang báo quốc tế.  Còn chiếc váy này đã được đăng tải trên Instagram của Reem Acra cách đây 2 tuần.

Hồ Ngọc Hà phản pháo vụ chiếc váy Jennifer Lopez mặc

Chiếc váy của Hồ Ngọc Hà và nữ diễn viên Jennifer Lopez

Và mới đây, Hồ Ngọc Hà, chủ nhân của chiếc váy này cũng đã lên tiếng về vụ ồn ào này. Nữ ca sỹ khẳng định chiếc váy trắng mà cô mặc trong đêm nhạc Love songs vào tháng 10/2016 là ý tưởng của chính cô và NTK Lý Quí Khánh, lấy ý tường từ bộ đồ đen mà nữ ca sĩ từng mặc trên sân khấu chung kết The Face.

“Chiếc váy trắng của Hà mặc trong đêm Love Songs vào tháng 10 là sự biến tấu lại chút xíu dựa trên bộ đen mà của chính Khánh và Hà đã nghĩ ra để mặc nhảy trong đêm chung kết The Face”- Hồ Ngọc Hà viết.

Hồ Ngọc Hà phản pháo vụ chiếc váy Jennifer Lopez mặc

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về vụ ồn ào của chiếc váy do NTK Lý Quí Khánh thiết kế

Hồ Ngọc Hà phản pháo vụ chiếc váy Jennifer Lopez mặc

Bộ sưu tập của Reem Acra được giới thiệu trên Vogue. Ảnh: Chụp màn hình

Theo lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cô và NTK Lý Quí Khánh đã ngồi bàn bạc với nhau rất lâu để cho ra thiết kế này, thậm chí cả hai đã từng cãi nhau để có thể cho ra được một sản phẩm ưng ý. Cô viết trên trang cá nhân của mình: “Vì Khánh còn trẻ, còn Hà thì lại sợ đánh mất hình ảnh nếu mặc over hoặc khó thể hiện trên sân khấu nên 2 đứa thường cãi nhau mỗi khi làm đồ để cho ra được thành phẩm là cả một sự lắng nghe và tin tưởng lẫn nhau. Và bộ quần áo lần này xui ở chỗ là vì không  biết mặc gì nữa nên tự ngồi vẽ ra cùng nhau, muốn mặc một chiếc váy trắng nhưng nếu trắng hết rồi đính đá thì nhìn sẽ bí bách mới bịa ra lớp voan mỏng vừa thanh thoát vừa đủ quyến rũ cho thân hình gầy gò của mình”.

Cách đây hai tuần, Hồ Ngọc Hà cũng từng nhìn thấy chiếc váy này nhưng không dám lên tiếng vì sợ bị dập: “Thật bất ngờ khi khi lần đầu Hà nhìn thấy chiếc váy đen bên cạnh trên 1 trang instagram 2 tuần trước nhưng mình bảo rằng thôi chắc có sự trùng hợp chứ mình mà nói ra thì chắc chắn bị dập thôi, mà người chung một nhà dập vì ít khi chúng ta tin nhau”.

Không phủ nhận việc học hỏi những nước lớn trên thế giới, thương hiệu thời trang nổi tiếng, nữ ca sỹ viết: “Đồng ý, ở nước bé nhỏ về cả nghĩa đen lẫn bóng như chúng ta thì việc học hỏi Mỹ, Ý, Pháp; thậm chí là Hàn Quốc là điều đương nhiên, nhưng bản thân Hà luôn luôn biết điểm dừng để chắt lọc cho phù hợp vóc dáng của chính mình. Mà cái học hỏi này thì e rằng ai cũng làm kể cả tạp chí lớn thì cũng phải lấy ý tưởng từ layout nào đó rồi mới phăng ra cho dễ tưởng tượng”.

Với Hồ Ngọc Hà, các nhà thiết kế Việt, nếu có cơ hội và được sống trong những môi trường chuyên nghiệp đó thì họ sẽ gặt hái được những thành tích đáng tự hào, không thua kém gì bạn bè quốc tế: “ Chúng ta không có cơ hội thôi, chứ nếu được sống trong những môi trường đó chúng ta những con người Việt Nam cũng khá là đáng để tự hào, Hà nói thật đấy”.

Hồ Ngọc Hà kết luận: “ Bớt nghi ngờ, bớt cười cợt, bớt xiên xỏ bởi vì ngay mai ai đó thành công hay ai đó thất bại không nói trước được. Nhưng ngay bây giờ có thể ngẩng cao đầu để nói thề có trời đất chiếc váy này chúng tôi vì quá gấp nên chưa kịp học hỏi từ đâu mà phải tự nghĩ ra kiểu váy cũ kỹ tay phồng Hà đã mặc từ lâu và cố hành hạ các bạn nhân viên đính đá ngày đêm cho đôi phần khang khác”.

Trước đó, NTK Lý Quí Khánh từng tỏ ra bức xúc khi phát hiện sự giống nhau giữa hai bộ trang phục. Anh cho biết, chiếc đầm này được anh thiết kế cách đây 9 tháng dành riêng cho nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau đó anh nghĩ nên đón nhận sự cố này như một niềm vui bởi không phải NTK Việt nào cũng may mắn được nhãn hàng thế giới quan tâm và sao chép. 

Reem Acra là NTK thời trang nữ gốc Lebanon. Năm 1999, Reem Acra là người đứng ra thành lập thương hiệu váy cưới mang tên của chính mình. Bà còn mở rộng sang lĩnh vực đầm dạ hội từ năm 2003 và thời trang ứng dụng vào năm 2008. Những người đẹp từng mặc thiết kế của thương hiệu này gồm Olivia Wilde, Taylor Swift, Beyoncé, Angelina Jolie, Selena Gomez...


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà phản pháo vụ chiếc váy Jennifer Lopez mặc