Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau ồn ào với Minh Hằng

Hà Thu| 22/04/2017 12:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc gây ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng xung quanh chiếc ghế nóng The Face màu thứ 2 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện lần đầu tiên sau khi Minh Hằng “chỉ đích danh” cô chính là người gây sức ép lên BTC The Face và là nguyên nhân khiến nữ ca sỹ rút lui mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng cho lần ngồi ghế nóng này.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau ồn ào với Minh Hằng

Ảnh: Zing

Được biết, trong lần xuất hiện này, Hồ Ngọc Hà đã rất khéo léo khi phóng viên hỏi về sự việc ồn ào này. Cô không trực tiếp nhắc đến Minh Hằng và BTC The Face: “Hà không có nhiều thời gian và Hà cũng biết khán giả cũng vậy. Mỗi ngày, mình chỉ có 24 giờ, cho nên nếu làm việc này mình không thể làm việc khác. Trong hơn 10 năm ca hát của Hà có rất nhiều bão tố, Hà biết mọi người ngoài kia nói rất nói về Hà là làm cái này, làm cái khác. Nhưng các bạn cũng thấy, Hà đã cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc, dồn hết tâm sức và thời gian cho công việc nên cũng không thể giải thích hết mọi chuyện".

Nói về những lời chỉ trích dành cho mình, nữ ca sĩ quê Quảng Bình cho biết: "Hà muốn dồn hết thời gian của mình cho âm nhạc, muốn đưa sản phẩm của mình đến gần mọi người hơn, muốn được khán giả ủng hộ và vỗ tay nhiều. Và trong trái tim mình, Hà không muốn làm những điều không hay như những gì ngoài kia đáng nói về Hà".

Trước đó, Minh Hằng xuất hiện trên một trang thông tin và lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất cô xác nhận với khán giả người đã gây áp lực với nhà sản xuất, khiến cô tự nguyện rút lui khỏi ghế nóng The Face chính là Hồ Ngọc Hà. Mặc dù giữa hai người không phải quá thân thiết nhưng Minh Hằng khẳng định luôn dành tình cảm và sự tôn trọng đối với “đàn chị” của mình.

Ngay sau đó, đại diện của Hà Hồ lên tiếng: "Các anh chị có thể liên hệ đơn vị này để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa”.

Điều đáng nói ở đây, sự việc của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà bắt nguồn từ phía nhà sản xuất của chương trình. Minh Hằng là người tiếp nhận câu nói gây sốc là “Ai cũng được, trừ Minh Hằng”, trong khi đó, phía Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn cho biết không muốn đẩy sự việc đi quá xa và muốn báo chí liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để biết rõ thực hư. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất chương trình lại không lên tiếng nói rõ về sự việc gây ồn ào này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau ồn ào với Minh Hằng