HLV The Face nào trắng tay trước Chung kết?

Hà Thu| 18/08/2017 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trong ba HLV Hoàng Thùy, Minh Tú và Lan Khuê sẽ phải nói lời chia tay với thí sinh duy nhất còn lại của đội mình trước Chung kết The Face.

Kết thúc tập 10, top 3 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã lộ diện gồm Ánh Quỳnh (team Minh Tú),Tường Linh (team Hoàng Thùy) và Tú Hảo (team Lan Khuê).

HLV The Face nào trắng tay trước Chung kết?

Minh Tú-Hoàng Thùy là hai đội không có thí sinh nào giành được vé may mắn vào chung kết

HLV The Face nào trắng tay trước Chung kết?

Trong khi đó, Lan Khuê có tới 2 thí sinh là Tú Hảo và Mỹ Nhân, một trong hai sẽ giành được tấm vé may mắn

Nếu như ở mùa The Face đầu tiên thì đây sẽ là top 3 và bước vào vòng chung kết, cùng với một thí sinh được quay lại nhờ bình chọn của khán giả. Tuy nhiên, The Face năm nay lại có thêm tập 11 làm nhiều người bất ngờ khi top 3 lại phải thi một tập nữa. Điều này dẫn đến trường hợp sẽ có một HLV The Face năm nay có khả năng trắng tay trước khi diễn ra trận chung kết.

Đặc biệt, khi nhà sản xuất The Face mùa 2 lại vừa công bố đoạn trailer của tập 11, trong đó hé lộ hai thử thách dành cho top 3. Có vẻ như, các thí sinh sẽ phải vượt qua thử thách liên quan tới tạo dáng trên mô tô và catwalk với trang phục ballet. Đặc biệt, gây chú ý nhất là câu nói đanh thép của HLV Minh Tú dành cho HLV Hoàng Thùy: "Hoàng Thùy, phim thì phải chờ đến hồi kết, đây là hồi kết đấy!". Cùng câu nói đó là vẻ mặt buồn bã của Hoàng Thùy khiến khán giả đặt ra giả thuyết Hoàng Thùy sẽ là HLV phải chia tay với thí sinh cuối cùng của đội mình và trắng tay ở chung kết.

VIDEO

Trailer tập 11 The Face 2017

HLV The Face nào trắng tay trước Chung kết?

Hoàng Thùy đang hướng dẫn Tường Linh thực hiện thử thách ở tập 11

Trong khi đó, HLV Lan Khuê nếu có thí sinh bị loại ở tập 11 vẫn còn một tấm vé may mắn quay trở lại Chung kết khi Tú Hảo và Mỹ Nhân đang dẫn đầu ở hai cổng bình chọn của khán giả. Còn Minh Tú, nếu thua ở tập 11 thì có chung số phận như HLV Hoàng Thùy.

Tập 11 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ phát sóng vào 21h ngày 20/8 trên kênh VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV The Face nào trắng tay trước Chung kết?