Hà Hồ không hát trong liveshow của Mr. Đàm?

Theo Phạm Trang (TH)| 19/07/2012 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù không tham gia đêm nhạc với vai trò là khách mời biểu diễn chính thức, nhưng trong liveshow 15 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng cô sẽ là người dẫn chuyện.

Hồ Ngọc HàĐàm Vĩnh Hưng là hai cái tên khá đình đám trong giới Show biz Việt. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng được ví với cái tên “ Ông hoàng âm nhạc” thì khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà, mọi người không thể không nói đến một tài năng âm nhạc với chất giọng làm nức lòng người nghe.

Hơn nữa, sự khăng khít trong mối quan hệ giữa Hà Hồ và Mr. Đàm lại được thể hiện rõ nét từ trước tới nay. Điển hình là  trong chương trình ca nhạc Mr.Đàm’s Show tháng 10 năm ngoái, Hồ Ngọc Hà là một trong 4 vị khách mời của đêm diễn, đặc biệt hơn là cô còn tham gia đánh đàn cho Đàm Vĩnh Hưng trong một tiết mục đặc biệt.

Hà Hồ không hát trong liveshow của Mr. Đàm?

javascript:void(0)

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ khi trổ tài đàn piano ca khúc “Gọi tên bốn mùa”.

Hay như vào đêm Đàm Vĩnh Hưng – Những tình khúc bất hủ ngày 12/11 tại Nhà văn hóa Thể thao Thanh niên Hải Phòng năm ngoái, Hà Hồ đã góp mặt biểu diễn ca khúc "Sẽ mãi bên nhau" với màn vũ đạo đẹp mắt.

Hà Hồ không hát trong liveshow của Mr. Đàm?

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng còn cùng nhau tham gia đảm nhiệm vai trò giám khảo cho cuộc thi Giọng hát Việt 2012.

Hà Hồ không hát trong liveshow của Mr. Đàm?

Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò là giám khảo của Giọng hát Việt 2012.

Ngày 20 và 21/7 tới đây,  tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, Tp.HCM, liveshow Kỉ niệm 15 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng - với chủ đề "Số phận" sẽ diễn ra. Ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã thổ lộ rằng cô sẽ không tham gia đêm nhạc với vị trí  là khách mời biểu diễn chính thức, nhưng cô vẫn sẽ hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò dẫn chuyện. Hi vọng với chất giọng trầm ấm của mình, Hà Hồ sẽ giúp cho live show của Mr. Đàm gặt hái được nhiều thành công.

Dưới đây là clip Hồ Ngọc Hà tham gia quay cùng Đàm Vĩnh Hưng để chuẩn bị cho live show sắp diễn ra:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Hồ không hát trong liveshow của Mr. Đàm?