Chà Mi nhắn nhủ Thùy Trâm: Hãy làm nhiều hơn nói

Hà Thu| 01/06/2017 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chà Mi thẳng thắn nhắn nhủ tới Thùy Trâm sau khi thí sinh này có cuộc khẩu chiến quyết liệt với đàn chị Lại Thanh Hương trên mạng xã hội.

Kim Dung và Chà Mi là hai chân dài tiếp theo có buổi trò chuyện trực tuyến với khán giả trên fanpage chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2017.

Chà Mi nhắn nhủ Thùy Trâm: Hãy làm nhiều hơn nói

Chà Mi, Kim Dung xuất hiện tại buổi giao lưu trực tuyến với khán giả

Cả 2 đều là những người mẫu dày dạn kinh nghiệm trong nghề vì thế khả năng ăn nói trước ống kính vô cùng mạnh dạn và tự nhiên, thậm chí Chà Mi và Kim Dung đã có màn tranh cãi vô cùng thú vị để tranh giành ngôi vị “người hiền nhất nhà chung”. Rất nhiều câu hỏi được khán giả gửi đến cho Chà Mi và Kim Dung, trước thềm VNTM 2017 Chà Mi được đánh cho là đối thủ nặng ký để đi đến ngôi vị quán quân, còn Kim Dung thì lại hứa hẹn sẽ mang đến sự đột phá khi khẳng định sẽ lột xác khỏi hình tượng hiền lành ở mùa trước.

Không hổ danh là cô sinh viên của ngành báo chí, Chà Mi đã có những câu trả lời vô cùng sắc xảo và thẳng thắn thể hiện mạnh mẽ cá tính. Khi được hỏi về dòng trạng thái được đăng trên facebook cách đây không lâu với nội dung: “thùng rỗng kêu to” có phải là đang ám chỉ thí sinh nào đó trong mùa All Stars, Chà Mi khẳng định: “Status của tôi đúng là đang muốn dằn mặt thí sinh khác, không ai khác chính là Thùy Trâm.

Nhiều người nói rằng tôi đang ám chỉ chị Lại Thanh Hương nhưng không phải, tôi rất tôn trọng chị ấy, ngược lại Thùy Trâm vì ít tuổi nên bộc lộ cái tôi của mình quá nhiều. Thùy Trâm hơi bị hỗn khi thể hiện thái độ cãi tay đôi với chị Lại Thanh Hương. Người nhỏ tuổi nên biết tiếp thu trên tinh thần học hỏi những cái tốt, đừng ngựa non háu đá. Nếu ngày hôm nay bạn gây xích mích với ai mà lỗi do bạn, ngày sau gặp lại họ trên cương vị khác, chắc chắn họ sẽ trả lại những gì bạn đã gây ra với họ”.

Chà Mi nhắn nhủ Thùy Trâm: Hãy làm nhiều hơn nói

Kim Dung là thí sinh đến từ mùa 5, được khán giả nhận xét là kín tiếng, quá hiền, và những cá tính như thế trong chương trình thực tế sẽ khiến bạn bị loại sớm. Không đồng tình, Kim Dung chia sẻ: “Đúng là tôi kín tiếng, nhưng tôi không hiền. Tại VNTM 2014, tôi đã bị nỗi sợ hãi giữ chân, kìm hãm bản thân thể hiện tính cách. Tôi lúng túng khi lần đầu tiên đứng trước máy quay, sợ sẽ gây ra lỗi lầm nên chọn cách im lặng. Chỉ khi bị loại tôi mới thực sự thức tỉnh. Quay trở lại VNTM 2017 – All Stars, tôi sẽ thay đổi, nói nhiều hơn, thể hiện nhiều hơn, nên bạn hãy chờ đợi sự trở lại của Kim Dung trong nhà chung năm nay.” Khi được hỏi khó: “Thí sinh nào Kim Dung thấy yếu nhất trong 13 cái tên đã được công bố?”, cái tên Thùy Trâm lại một lần nữa được Kim Dung nhắc đến. Cô cho biết: “Tôi chưa thấy được nhiều khả năng và thành tích trong nghề của Thùy Trâm đủ để gây ấn tượng.”

Livestream with All Stars sẽ là một chương trình đồng hành xuyên suốt cùng với VNTM 2017, mang đến cho khán giả những câu chuyện hậu trường thú vị và nóng hổi nhất. Lịch phát sóng và khách mời sẽ được thường xuyên cập nhật tới khán giả trên fanpage chính thức của Vietnam’s Next Top Model.

Chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 – All stars sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 24/6 lúc 20 giờ, thứ 7 hàng tuần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chà Mi nhắn nhủ Thùy Trâm: Hãy làm nhiều hơn nói