Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Hà Thu| 23/07/2017 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cao Ngân đã có bước chuyển mình ngoạn mục và vươn lên trở thành thủ lĩnh nhà chung khi liên tục rơi vào top nguy hiểm.

Gạt bỏ qua những căng thẳng nhà chung và áp lực cuộc thi, top 11 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã trải qua khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và ý nghĩa ở TP HCM. Và đây cũng chính là khoảng thời gian để giúp 11 người mẫu chuyên nghiệp có nhiều thời gian gần gủi với nhau hơn và giúp các bạn giải thư giãn và giải tỏa hết những căng thẳng trước khi đối đầu với những thử thách mới.

Sau những khoảng thời gian vui vẻ, cũng chính tại suối Tiên, 11 “ngôi sao” của chương trình đã phải đón nhận một thử thách vô cùng “kinh khủng và ghê rợn” khi phải đối mặt với sự sợ hãi và vượt qua căn hầm tối đen với vô số những chướng ngại vật vô cùng kinh dị trong “bí mật Cố Loa thành” và các người mẫu phải thể hiện bản lĩnh ngôi sao của mình trước ống kính khi bất ngờ bắt gặp ánh đèn flash.

Cao Ngân, Hồng Anh, Thùy Trâm, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kikki Lê dường như đã kiềm chế được nỗi sợ hãi của mình và sử dụng bản lĩnh ngôi sao của mình để chinh phục thử thách một cách xuất sắc. Ngược lại, Lại Thanh Hương, Kim Dung, Chà Mi, Hoàng Oanh đã thể hiện rõ nỗi sợ hãi của mình bằng những tiếng hét thất thanh mỗi khi “ông, bà kẹ” Nam Trung và Võ Hoàng Yến xuất hiện.

Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Nguyễn Hợp khóc thét ở thử thách đối diện với "bí mật Cổ loa thành"

Những tiếng hét vọng ra đã làm Nguyễn Hợp – cô gái mạnh mẽ và “lì” nhất nhà chung dường như không sợ bất cứ điều gì đã phải do dự trước khi bước vào phần thi của mình nếu không vào thì Nguyễn Hợp phải ra về. Trong khi đó, tân binh Hồng Anh nhờ sự gan dạ và tự tin đã giành được chiến thắng đầy thuyết phục. Thông qua thử thách này, chương trình muốn nhắn nhủ đến 11 cô gái rằng: “Con đường để trở thành một ngôi sao là một con đường đầy chông gai và vô cùng khó khăn, phải khi bạn thực sự có đủ khả năng và bản lĩnh thì bạn mới vượt qua và chinh phục được nó. Nếu bạn không đủ bản lĩnh thì bạn chỉ mãi dậm chân tại chỗ”.

Không dừng ở đó, để xứng tầm với phiên bản “All Stars”, Vietnam's Next Top Model lại một lần nữa đưa ra một thử thách vô cùng khó khăn đòi hỏi tính chuyên môn cao. Cũng là với trăn nhưng đến với mùa thứ 8, thử thách này sẽ được nên lên một tầm cao mới khi người mẫu không chỉ làm việc với một mà rất nhiều loại trăn và rắn khác nhau.

Không chỉ thế, với góc chụp từ trên xuống  buộc người mẫu phải thật tinh tế và khéo léo xử lý trong cách tạo dáng từ đầu đến chân, chỉ cần sơ xuất một chút nhỏ bức hình rất dễ trở nên nhạy cảm và đặc biệt vô cùng bất lợi với những cô nàng sở hữu gương mặt to và cổ ngắn. Giám đốc sáng tạo Nam Trung cũng đã khẳng định “góc này là góc chết của tất cả mọi người”.

Những chú trăn, chú rắn này cũng lại một lần nữa đã làm cho các thí sinh khóc thét lên khi phải làm việc chung. Chà Mi, Lại Thanh Hương, Kim Dung và Cao Thiên Trang đã phải hét lên và rơi những giọt nước mắt của mình khi phải đối diện với những con vật mà mình sợ nhất.

Cũng chính trong buổi chụp này, Host Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ xuất hiện tại phần thi của Kikki Lê và tặng cho cô một món quà mà cô hoàn toàn không muốn nhận. Buổi chụp hình đã diễn ra một cách thuận lợi dưới sự đồng hành của bộ ba ban giám khảo Vietnam's Next Top Model All Stars 2017: Giám đốc sáng tạo Nam Trung, Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến và Host Trương Ngọc Ánh.

Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Lại Thanh Hương khóc thét với thử thách chụp hình với rắn, trăn

Tại phần đánh giá và loại, Hồng Anhh – một thí sinh có rất ít kinh nghiệm nên đã không thể có được những dáng đẹp và diễn xuất và góc mặt của cô đã khiến cho giám khảo rất khó để chọn ra tấm hình đẹp.

Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Giám khảo Vietnam's Next Top  Model ở phần đánh giá và loại

Giám đốc sáng tạo Nam Trung nhận xét tấm hình của Cao Ngân là may mắn, và điều này cũng đã khiến vị giám khảo này không mấy hài lòng vì ở anh, anh đòi hỏi: “Đối với một ngôi sao bạn không có hào quang. Và sự may mắn luôn luôn là điều bạn mong chờ thì điều đó không phải là điều chúng tôi mong muốn từ thí sinh bước ra từ mùa All Stars và chỉ có những người có hào quang và sắc màu thì mới trở thành ngôi sao được”.

Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Để Cao Ngân hiểu rõ hơn được cảm giác của các vị giám khảo, Nam Trung đã nhường ghế của mình để cho Cao Ngân có cái nhìn rõ hơn cũng như khai thác kỹ những góc khuất của mình.

Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Hoàng Oanh với cái tạo dạng quen thuộc của mình và cũng chính cái dáng đó sẽ là lý do khiến Hoàng Oanh phải rời khỏi cuộc thi. Thùy Trâm với gương mặt căng cứng từ cơ miệng cho tới khóe mắt cũng như sự “một màu” đã làm cho Host Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến không đánh giá cao.

Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Thùy Trâm và Hoàng Oanh là hai thí sinh phải ra về ở tập 5

Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Cao Ngân chính là cái tên đầu tiên mà Host Trương Ngọc Ánh mời lên nhận hình, đồng nghĩa Cao Ngân sẽ là thủ lĩnh tiêp theo của ngôi nhà chung thay thế cho Kikki Lê. Hồng Anh, Thùy Trâm và Nguyễn Hợp là ba cái tên đứng trước nguy cơ bị loại. Nguyễn Hợp tự tin mình không phải là người ra về. Điều này đã khiến Thùy Trâm không mấy hài lòng khi nghe được những lời Nguyễn Hợp. Hồng Anh thực sự đã có rất nhiều sự tiến bộ khi trải qua từng tập từng tập và sự nổ lực ấy đã được Host Trương Ngọc Ánh nhìn thấy. Nhưng ngôi vị quán quân chỉ có một đồng nghĩa qua từng tập sẽ có người bị loại, Nguyễn Hợp chính là cái tên tiếp theo mà Host Trương Ngọc Ánh mời lên nhận hình. Và quyết định cuối cùng, Hồng Anh và Thùy Trâm sẽ phải chia tay chương trình.

Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung

Hình ảnh của Cao Ngân trong phần chụp hình với rắn, trăn được đánh giá cao nhất

Diễn biến nhà chung sẽ ra sao khi Cao Ngân lên làm thũ lĩnh và thử thách chụp hình động có thực sự làm khó 9 ngôi sao của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's next top model All stars 2017? Tất cả sẽ có trong tập 6 được phát sóng lúc 20:00 thứ 7 (29/7) trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục trở thành thủ lĩnh nhà chung