Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị "loại kép" vẫn yêu mến Vietnam's Next Top Model

Sandy(TH)| 05/10/2012 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả hai thí sinh đều bày tỏ tình cảm yêu mến đối với chương trình dù đã bị loại ở tập 7. Lê Hằng còn "thề", sang năm nhất định sẽ lại đi thi Vietnam's Next Top Model.

Lê Hằng – Năm sau tôi nhất định sẽ lại đi thi VNTM

Chào Lê Hằng, chủ nhật vừa rồi chắc hẳn bạn đã không bỏ lỡ tập 7 của Vietnam’s Next Top Model. Cảm xúc của bạn như thế nào sau khi xem chương trình?

Tối hôm trước tôi đã cùng ngồi xem lại chương trình với gia đình và bạn bè của mình. Vừa xem mọi người vừa ngồi bên cạnh cổ vũ và nhận xét. Cảm giác đó thật sự rất lạ, khi mình được ngắm chính bản thân xuất hiện trên tivi.  Mỗi khi thấy hình ảnh tôi mệt mỏi trên màn hình, mọi người ngồi xung quanh lại cổ vũ “Cố lên, cố lên”. Lúc xem đến đoạn tôi bị loại, cả bố mẹ và bạn bè đều an ủi để tôi khỏi buồn trong khi tôi nhận thấy, mọi người còn cảm thấy tiếc nuối hơn cả bản thân tôi nữa.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị

Nhưng trong tập vừa rồi, bạn đã rất nỗ lực để vượt qua nỗi đau của đôi chân để hoàn thành tốt phần thử thách dưới nước mà vẫn bị loại. Liệu có phải ban giám khảo hơi quá khắt khe với bạn?

Thật sự sau khi xem tập 7 ngày hôm qua tôi cảm thấy rất nuối tiếc. Có xem lại, tôi mới thấy giám khảo đã tạo cho mình nhiều cơ hội như thế nào, vậy mà tôi lại không biết cách nắm bắt. Tôi nhận ra mình bị loại là đúng. Ban giám khảo khi nhận xét và đánh giá loại bất kì thí sinh nào, luôn đánh giá cả quá trình nỗ lực và cố gắng của thí sinh ấy từ những ngày đầu và tạo cơ hội tối đa để thi sinh thay đổi và thể hiện mình. So với Thanh Thảo cũng lọt vào top nguy hiểm, tôi thấy Thảo xứng đáng được vào vòng sau hơn tôi. Vì 2 tuần trước Thảo đã làm rất tốt và đều nhận first call. Có lẽ lần này Thảo bị áp lực quá nên mới không thể hiện tốt. Tôi thật sự chưa nỗ lực nhiều như Thảo.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
Khá căng thẳng khi học khiêu vũ

Lúc casting tôi đã từng hứa với ban giám khảo là sẽ giảm cân, dù đã rất quyết tâm thực hiện nhưng số cân nặng của tôi giảm chậm. Tôi cảm thấy có lỗi khi đã không thực hiện được lời hứa với ban giám khảo và phụ lại sự tin tưởng của mọi người.

Được biết bạn nhận được rất nhiều kì vọng của gia đình khi tham gia Vietnam’s Next Top Model, bố mẹ bạn có thất vọng khi bạn phải rời bỏ cuộc thi quá sớm?

Đúng là cha mẹ luôn hi vọng tôi có thể trở thành quán quân của Vietnam’s Next Top Model. Mẹ tôi thậm chí đã từng mơ thấy tôi thành công và tỏa sáng như Huyền Trang, Hoàng Thùy (cười) nhưng cha mẹ không hề đặt bất kì áp lực nào đối với tôi cả. Mẹ tôi luôn nói con đường phía trước còn dài và nhất định tôi sẽ thành công. Yếu điểm duy nhất của tôi chỉ là về vấn đề cân nặng. Tôi sẽ nỗ lực để khắc phục yếu điểm này và qua trở lại chương trình Vietnam’s Next Top Model vào năm sau. Nhất định khi ấy tôi sẽ không khiến mọi người thất vọng.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
Tạo dáng với mèo

Chia tay chương trình, bạn cảm thấy nhớ những kỉ niệm nào nhất với những thí sinh khác và ekip của chương trình?

Thời gian tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model là quãng thời gian vui và đẹp nhất của tôi. Tuy rất ngắn ngủi nhưng đây là khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, nhất là khi mọi người đã cùng tổ chức sinh nhật cho tôi. Khi cuộc thi đang vô cùng căng thẳng và sự cạnh tranh giữa các thí sinh ngày càng tăng, tôi thật sự không ngờ là có thể nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người như vậy.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
Lê Hằng và những bước sải chân ấn tượng dù bị thương.

Khi sống ở nhà chung, các thí sinh không còn coi nhau như đối thủ nữa mà ai cũng thân thiết giống như chị em vậy, có chuyện gì mọi người cũng cùng nhau tâm sự và chia sẻ với nhau (cười). Nhất là tôi và chị Kim Loan, tôi luôn cảm thấy may mắn vì có thể quen được chị, chị thật sự giống như một người chị gái của tôi vậy.  

Vậy sau khi rời chương trình, bạn có liên lạc với Kim Loan chưa?

Có chứ, tôi ngay lập tức đã gọi điện để hỏi thăm chị. Bây giờ hai chúng tôi vẫn thường nhắn tin và tâm sự nữa. Dù không ở gần nhau nhưng tình cảm giữa tôi và chị vẫn rất thân thiết. Thỉnh thoảng hai chị em vẫn ngồi kể lại những chuyện khi còn ở nhà chung, cả những tính xấu của nhau nữa. Thật sự cảm thấy rất cảm ơn Vietnam’s Next Top Model vì nếu không có  chương trình thì chưa chắc mình đã được gặp một người chị tốt như vậy.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị

Bạn có thể chia sẻ những bài học và kinh nghiệm mình tích lũy được khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model?

Khi đăng kí tham gia Vietnam’s Next Top Model, tôi chưa từng nghĩ rằng chương trình sẽ dạy tôi nhiều bài học đến vậy. Không chỉ là những kĩ năng để có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp mà còn là những kinh nghiệm sống rất quý báu nữa. Tôi không chỉ biết cách chia sẻ, kiên nhẫn, mà còn chín chắn hơn rất nhiều. Tôi biết cách cảm thông hơn và hiểu về cuộc sống đang diễn ra xung quanh mình. 

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
Hồi hộp chờ đợi kết quả

Trong quá trình thi, có không ít những lần tôi cảm thấy chán nản, mệt mỏi và thậm chí là muốn bỏ cuộc. Nhưng rồi khi nghĩ đến những thí sinh của các mùa trước, tôi cảm thấy những nỗ lực của mình còn quá nhỏ, tôi vẫn cần phải cố gắng nhiều nếu muốn thành công và trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Dự định sắp tới của bạn là gì?

Sắp tới tôi sẽ tiếp tục đi học để có thể hoàn thiện thêm kiến thức cho bản thân. Tôi cũng sẽ cố gắng giảm cân để có được thân hình thật hoàn hảo. Tôi sẽ không để lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình nữa. Năm sau nhất định tôi sẽ lại đăng kí tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model và giành chiến thắng.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
Lê Hằng nhất định sẽ tham gia VNTM mùa giải sau.

Cao Hà – Tôi luôn yêu mến giám khảo Xuân Lan

Chào Cao Hà, bạn có cảm nhận như thế nào sau khi xem lại tập 7 của Vietnam’s Next Top Model?

Ngày chiếu tập 7 của Vietnam’s Next Top Model tình cờ lại trùng vào đêm Trung thu. Vì thế mà tôi cũng như gia đình đã không xem. Thật sự thì tôi không muốn mọi người buồn khi nhìn thấy cảnh tôi bị loại vào một ngày vui như thế. Mãi thứ hai tôi và mọi người mới cùng xem lại.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
"Ngọn lửa đam mê với nghề người mẫu của tôi không hề tắt mà sẽ sẽ còn tiếp tục cháy sáng".

Lúc xem ai cũng bất ngờ vì một tập mà có tới 2 người bị loại cùng một lúc. Cho tới bây giờ tôi vẫn cảm thấy hơi tiếc và cả một chút thất vọng nữa. Tôi bị loại sớm khi chưa thật sự để lại nhiều dấu ấn trong chương trình cũng như cho khán giả truyền hình. Nhưng con đường phía trước của tôi còn dài, ngọn lửa đam mê với nghề người mẫu của tôi không hề tắt mà sẽ sẽ còn tiếp tục cháy sáng.

Hình như bạn thay đổi khá nhiều so với những ngày đầu casting?

Đúng như vậy. Trước khi tham gia chương trình tôi là một người khá ít nói và nhút nhát, vì thế tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model trước hết là để tôi thử thách bản thân mình, xem mình có thể cố gắng đến đâu.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
Cao Hà đã trưởng thành hơn rất nhiều sau cuộc thi.

Trở về nhà sau khi bị loại, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và trưởng thành hơn nhiều nữa. Tôi không chỉ cởi mở hơn trong giao tiếp mà còn tự tin nói lên những suy nghĩ và chính kiến của mình ở nơi đông người, điều mà trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm được.

Tôi nghĩ mình cũng đã thành công ở một mặt nào đó khi đã vượt qua giới hạn của bản thân.

Gia đình và người thân bạn đánh giá như thế nào về sự thay đổi này ở bạn?

Mọi người ai cũng ngạc nhiên và không ai còn coi tôi chỉ là một cô bé như trước đây nữa. Nhất là gia đình tôi, vì mẹ tôi luôn coi tôi như một đứa con gái bé bỏng cần sự chở che. Mẹ tôi cũng chưa từng nghĩ tôi có thể vượt qua những thử thách khó khăn trong chương trình. Dù tôi bị loại sớm khỏi Vietnam’s Next Top Model nhưng bây giờ thì mẹ đã tin tôi thật sự trưởng thành rồi.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
"Dù tôi bị loại sớm khỏi Vietnam’s Next Top Model nhưng bây giờ thì
mẹ đã tin tôi thật sự trưởng thành rồi".

Ánh mắt của bạn bè nhìn tôi cũng khác trước rất nhiều, có chút gì như ngưỡng mộ nữa (cười).

Bạn nghĩ mình đã học được gì sau khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model?

Chương trình đã dạy cho tôi rất nhiều bài học khác nhau. Đầu tiên là những kĩ năng để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Trước khi đến với Vietnam’s Next Top Model, tôi chưa bao giờ nghĩ nghề người mẫu lại khắc nghiệt và phải nỗ lực nhiều như thế. Để trở thành người mẫu hàng đầu, phải cần mồ hôi, nước mắt và cố gắng không ngừng. Quyết tâm cũng là điều không thể thiếu nếu bạn muốn thành công trên con đường khó khăn này.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
"Khi còn ở ngôi nhà chung, tôi còn được học những bài học về cuộc sống"

Khi còn ở ngôi nhà chung, tôi còn được học những bài học về cuộc sống nữa, như cách quan tâm, chia sẻ và đoàn kết làm việc nhóm. Dù cuộc thi cạnh tranh khốc liệt nhưng trong cuộc sống hàng ngày, tôi và những thí sinh khác vẫn là những người bạn và là chị em nữa. Thật sự là một cái duyên khi chúng tôi có thể gặp mặt và làm quen với nhau.

Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ với các thí sinh khác hay với ekip của chương trình không?

Tôi muốn gửi lời cổ vũ cho những thí sinh còn lại, hi vọng họ tiếp tục nỗ lực. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn BGK và chương trình đã cho mình cơ hội thực hiện ước mơ được trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Nhất là đối với giám khảo Xuân Lan. Khi làm việc, chị luôn tỏ ra nghiêm khắc và khó tính nhưng thật ra thường ngày chị rất dễ thương và luôn quan tâm đến thí sinh. Chị luôn hỏi thăm và chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho chúng tôi. Dù mọi người đánh giá chị Xuân Lan là khắt khe, nhưng đối với tôi, tôi luôn yêu mến chị Xuân Lan.

Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị
Cao Hà rất yêu mến Xuân Lan.

Cảm ơn hai bạn về những chia sẻ ngày hôm nay. Chúc 2 cô gái sức khỏe và gặp nhiều thành công trong tương lai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Hà và Lê Hằng: Dù bị "loại kép" vẫn yêu mến Vietnam's Next Top Model