"Bản sao Hà Hồ" lần đầu khoe giọng chuyển giới

HM| 07/01/2013 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn chán làm người mẫu ảnh lại định lấn sân sang làm ca sĩ?

Franky Nguyễn không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô là một nhà thiết kế tài năng, và sau khi công khai chuyển giới, cô kiêm luôn làm người mẫu ảnh cho các sản phẩm thời trang do chính mình thiết kế.

Khán giả Việt chắc không thể quên một gương mặt tây và quyến rũ, một thân hình sexy với các đường cong nóng bỏng. Mới đây, Franky Nguyễn bất ngờ tung một bản thu ca khúc Tỉnh mộng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được khá nhiều bạn trẻ quan tâm.

Nếu như hình ảnh, gương mặt của Franky Nguyễn đã quá quen thuộc trên các mặt báo thì đây được coi là lần đầu tiên cô chính thức "khoe giọng". Dù không phải một ca sĩ chuyên nghiệp, và tự nhận mình chỉ "hát chơi" chứ không có ý đinh "lấn sân" nhưng ca khúc Franky thể hiện khá hoàn chỉnh và dễ đi vào lòng người.

Tuy nhiên, dù đã chuyển giới được hơn 3 năm, giọng của cô dù tình cảm nhưng vẫn đậm chất nam tính. Chính Franky Nguyễn cũng nói vui trên trang cá nhân của mình rằng: "Trời ơi, giọng của cô bé nào mà men quá trời!".

Cùng nghe thử ca khúc do nhà thiết kế chuyển giới Franky lần đầu thể hiện:

Ca khúc Tỉnh mộng do Franky Nguyễn thể hiện. (MP3)

Trước đó không lâu, Franky Nguyễn cũng lần đầu tiên "khoe" ảnh thời còn mặc áo trắng cắp sách tới trường. Khi ấy, Franky còn là một "cậu nhóc", tuy nhiên có phần điệu đà hơn hẳn các cậu bạn cùng trang lứa.

Franky Nguyễn thời còn là một "nam sinh".

Hình ảnh thời còn cắp sách trước khi chuyển giới của cô khác xa với hình ảnh quyến rũ, sexy hiện tại:

Franky Nguyễn quyến rũ "chết người" hậu chuyển giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bản sao Hà Hồ" lần đầu khoe giọng chuyển giới