"Bản sao Hà Hồ" hất mông ống kính khoe lưng trần giống Ngọc Trinh

Tiểu Yến Tử| 10/01/2013 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NTK chuyển giới Franky Nguyễn ngày càng cho thấy độ gợi cảm, quyến rũ của mình, không chỉ qua cách chọn trang phục mà còn qua những màn tạo dáng đầy ấn tượng.

Sau những vụ lùm xùm liên quan đến ảnh bán nude, Franky Nguyễn lại vừa tung ra loạt hình thời trang khoe thân hình vô cùng nóng bỏng. Diện chiếc đầm màu đen được thiết kế tinh tế mà không hề kém phần táo bạo, với đường khoét ngực hình giọt lệ và đường xẻ đùi sexy, NTK chuyển giới tự tin thả dáng khoe đường cong cơ thể.

Song, bên cạnh những pha tạo dáng chuẩn như một người mẫu chuyên nghiệp, Franky Nguyễn còn gây ấn tượng bởi màn hất mông ống kính khoe vòng 3 lý tưởng. Phong cách này khiến fan hâm mộ dễ liên tưởng đến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, khi cô từng bị gán cho thương hiệu độc quyền liên quan đến màn tạo dáng "lộ vòng 3, tràn vòng 1" và "hất mông ống kính".

Tuy nhiên, kinh nghiệm khi hoạt động trong ngành thời trang đã giúp Franky tạo được sức hút riêng, không bị hòa lẫn với các vẻ đẹp khác. Bằng chứng là chị luôn biết cách khai thác tối đa lợi thế của mình để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Franky qua loạt ảnh thời trang mới nhất với màn tạo dáng "hất mông ống kính" được cho là "trứ danh Ngọc Trinh":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bản sao Hà Hồ" hất mông ống kính khoe lưng trần giống Ngọc Trinh