Bà mẹ 54 tuổi chia sẻ bí quyết đề mãi trẻ đẹp như gái 21

Tuyết Nhung| 22/10/2016 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây chia sẻ của chị Pamela Jay đến từ Yorkshire, Anh về cách có thể giữ dáng, da luôn đẹp khiến nhiều người thích thú. Quả thật, nếu không được xem chứng minh thư thì không ai nghĩ rằng đây là một phụ nữ 54 tuổi.

Chị Pamela Jay đã có một cậu con trai 22 tuổi. Hai mẹ con rất thân thiết và hay đi dã ngoại cùng nhau. Trong những lần đó, không ít người nhầm chị là bạn gái của con. Dù có đôi chút phiền toái nhưng chị cảm thấy rất tự hào về điều đó, Pamela Jay cho biết.

Bà mẹ 54 tuổi chia sẻ bí quyết đề mãi trẻ đẹp như gái 21

Pamela Jay hiện tại và cách đây 20 năm, ngoại hình của cô không mấy thay đổi.

Với làn da sáng lạng, mái tóc dày dặn và không có nhiều nếp nhăn; đó là lý do trông người phụ nữ này như trẻ gấp đôi các bà mẹ khác. Không ai biết rằng, cô đã 54 tuổi. "Nhiều người vẫn nghĩ rằng tôi nói dối tuổi của mình", chị Jay đến từ Yorkshire tâm sự. "Nhiều khi mọi người không tin và bắt tôi phải cho họ xem chứng minh thư".

Bà mẹ đơn thân cho biết, để giữ được vẻ đẹp tuyệt vời như vậy, cô phải chăm chỉ tập yoga mỗi ngày, một chế độ ăn uống hợp lý và thường xuyên sử dụng sản phẩm dầu dừa.

Với chị Jay, chế độ ăn uống là cách quan trọng nhất để bạn giữ được sự trẻ trung và khỏe mạnh như vậy. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể dục đều đặn cũng là việc bạn cần làm mỗi ngày.

Bà mẹ 54 tuổi chia sẻ bí quyết đề mãi trẻ đẹp như gái 21

Nhiều người vẫn lầm tưởng họ là cặp đôi chứ không phải mẹ con.

Chị Jay luôn tin dùng các sản phẩm tự nhiên, thay vì những loại thuốc hay mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Với chị, để giữ được sắc đẹp một cách tự nhiên nhất, việc bổ sung các sản phẩm hữu cơ là điều cần thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà mẹ 54 tuổi chia sẻ bí quyết đề mãi trẻ đẹp như gái 21