Trường Giang khẳng định sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương

Hà Thu| 02/08/2017 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường Giang thân mật gọi Nhã Phương là “Bánh bèo” và khẳng định chưa bao giờ kết bạn với cô trên facebook mà hủy kết bạn như tin đồn, cũng như sẽ không bao giờ buông tay bạn gái.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt chương trình Thiên đường ẩm thực mà danh hài xứ Quảng tham gia, Trường Giang không ngần ngại trả lời câu hỏi riêng về những tin đồn “rạn nứt” với Nhã Phương thời gian qua.

Trường Giang cho biết, bản thân anh ít lên báo giải thích về chuyện tình cảm của mình vì muốn tập trung làm nghệ thuật. Tuy nhiên, với những tin đồn chia tay gần đây khiến nam danh hài xứ Quảng phải lên tiếng khi nhiều người cho rằng cả hai mượn chuyện tình cảm để PR hình ảnh, làm gia đình Nhã Phương lo lắng. “Bố mẹ của Nhã Phương đọc báo thấy những tin đồn về hai đứa. Họ nghĩ đó là sự thật. Vì thế tôi mới lên tiếng để bố mẹ cô ấy không buồn".

Trường Giang khẳng định sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương

Trường Giang- Nhã Phương trong trang phục áo cưới trong một bộ phim ra mắt hồi tháng 5 khiến nhiều người nhầm tường cả hai tổ chức đám cưới

Về tin đồn hủy kết bạn trên facebook, Trường Giang cho biết cả hai chưa bao giờ kết bạn trên facebook thì làm gì có chuyện hủy kết bạn. Về những tin đồn đám cưới, rồi chia tay, rồi PR tên tuổi, Trường Giang khẳng định khán giả đều biết đến tên tuổi của anh, của diễn viên Nhã Phương thì làm gì phải PR nữa. Nam danh hài xứ Quảng cho biết với những tin đồn như thế, anh không phải giải thích gì mà dành thời gian để tập trung cho công việc.

Danh hài xứ Quảng không ngần ngại thể hiện tình cảm với “Bánh bèo” Nhã Phương trong 2 năm vừa qua: 'Khi cả hai hẹn hò thường nắm tay nhau, trời lạnh thì Nhã Phương hỏi sao tay anh Giang ấm vậy, còn trời nóng Nhã Phương bảo tay Giang mát quá! Vì thế, Trường Giang sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương!'.

Bên cạnh đó, Trường Giang còn tiết lộ một bí mật về bạn gái. Nhã Phương trước khi quen anh chưa biết nấu ăn, không nấu ăn bao giờ vì đi làm suốt, nên “ăn cái gì cũng được, không biết ngon dở thế nào”. Thế nhưng sau khi quen Trường Giang, 2 năm qua, Nhã Phương hiện tại đã biết “kén món ăn” hơn, món nào anh nấu cũng khen ngon, và đặc biệt cô đã biết nấu 6 món ăn.

VIDEO

Clip Trường Giang lên tiếng về tin đồn chia tay Nhã Phương. Nguồn clip: Eva

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang khẳng định sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương