Tình tiết mới nhất trong vụ nữ diễn viên Ấn Độ bị hãm hiếp tập thể

Hà Thu| 24/02/2017 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ bị hãm hiếp tập thể, một vài nhận định đưa ra cho rằng cô bị một số người trong ngành giải trí lên kế hoạch để hạ bệ vì những mâu thuẫn cá nhân.

Mới đây, có tới 3 nữ diễn trình báo về việc mình bị hãm hiếp sau khi vụ việc đau lòng xảy ra với Bhavana tuần trước. Việc cả 3 nữ diễn cùng trình báo khiến nhiều người cho rằng có người đứng đằng sau và là chiêu thức hạ bệ lẫn nhau trong giới giải trí ở Ấn Độ.

Nam tài tử Dileep là một trong những người bị tình nghi trong vụ việc có liên quan đến Bhavana vì anh đã có mâu thuẫn từ trước với nữ ngôi sao hạng A của điện ảnh Ấn Độ. Dư luận đang dồn mọi nghi vấn về phía nam tài tử này.

Để chứng minh sự trong sạch của mình, Dileep đã giãi bày trên trang cá nhân của mình: “Tôi biết giá trị của các mối quan hệ trong gia đình mình nên sẽ không làm điều gì khuất tất. Đối với những người cáo buộc rằng tôi có liên quan tới vụ án này, hãy đưa ra bằng chứng cụ thể để chứng minh quan điểm của bạn”.

Tình tiết mới nhất trong vụ nữ diễn viên Ấn Độ bị hãm hiếp tập thể

Còn theo cảnh sát điều tra cho rằng sự việc này có liên quan đến những mâu thuẫn cá nhân trong ngành giải trí nhưng lại không hề chỉ đích danh bất cứ diễn viên nào. Chính vì lẽ đó, nhiều ngôi sao tại Malayalam, trong đó có Dileep đã bị dư luận chất vấn và thực sự khổ sở khi khó có thể chứng minh sự trong sạch của bản thân mình.

Được biết, cũng liên quan đến đơn trình báo của 3 nữ diễn tố mình cũng từng bị xâm hại, cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn những nữ diễn viên này để có thêm manh mối điều tra sự việc.

Một tình tiết nữa mà cảnh sát điều tra cho biết, khi kiểm tra điện thoại của Pulsar Sunil, kẻ chủ mưu vụ hãm hiếp Bhavana, họ phát hiện có cuộc gọi đến từ một đạo diễn danh tiếng trong làng giải trí Ấn Độ. Bên cạnh đó, một kẻ đồng phạm của Pulsar Sunil đã bị bắt giữ tại nhà riêng của một nam diễn viên. Theo những thông tin ngầm trong giới giải trí, Bhavana có nhiều mâu thuẫn với các đồng nghiệp của mình.

Trong suốt thời gian qua, nữ diễn viên này không nhận được lời mời tham gia phim mới do có người tác động đến các nhà sản xuất. Chính vì vậy, cảnh sát đặt ra nghi vấn rằng đây có thể là một cuộc tấn công có chủ ý, do những người trong ngành giải trí lên kế hoạch, nhằm hạ bệ nữ diễn viên Bhavana.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là giả thiết tạm thời. Hiện tại, cảnh sát mới chỉ bắt giữ được 3 nghi phạm, chưa tìm thêm được manh mối của Sunil và 3 đồng bọn còn lại của hắn. Vì vậy, phía cảnh sát từ chối đưa ra thêm bất cứ phát ngôn nào liên quan đến sự việc này.

Nói về Bhavana, sau cú sốc quá lớn này, cô được bạn bè, đồng nghiệp động viên tham gia một vai diễn mới trong phim Adam của biên kịch Jinu Abraham. Được biết, cô sẽ đóng cùng với 2 ngôi sao Prithviraj và Narain trong bộ phim này.

Biên kịch Jinu cho biết: “Việc nhận một vai diễn mới phần nào cho thấy tinh thần của Bhavana đã ổn định hơn. Người hâm mộ và đồng nghiệp thực sự rất mừng cho nữ diễn viên này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình tiết mới nhất trong vụ nữ diễn viên Ấn Độ bị hãm hiếp tập thể