"Theo chân" diễn viên Mai Thu Huyền dẫn hai con đi chơi Tết

Hồng Linh, ảnh: CKool| 11/02/2013 23:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ diễn viên xinh đẹp đơn giản trong lớp váy đỏ rực rỡ đưa hai con là Huyền Anh và Anh Kiệt đi chơi Tết trong những ngày đầu Xuân Quý Tỵ 2013.


Diễn viên Mai Thu Huyền rạng rỡ trong những ngày đầu năm mới

Sau một năm làm việc bận rộn, vừa phải quản lý công ty riêng, tham gia đóng phim cũng như tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện, diễn viên Mai Thu Huyền đã dành khoảng thời gian rỗi trong những ngày Tết cho gia đình, đặc biệt là “hoàng tử, công chúa” của cô - bé Huyền AnhAnh Kiệt.

Cô đã đưa hai bé đi dạo vườn hoa, chụp ảnh và tham gia các trò chơi cũng như hướng dẫn các kiến thức về những hoạt động sôi nổi đang diễn ra trong dịp Tết cho hai con. Có thể nói, đây là một trong những dịp hiếm hoi cô cậu được vui chơi và đi dạo phố cùng mẹ.


Cùng đưa hai con đi dạo phố mùa Xuân

Huyền Anh là con gái đầu lòng của Mai Thu Huyền hiện 10 tuổi và đang học lớp bốn, còn Anh Kiệt 6 tuổi, sắp vào lớp một. Dù ít chia sẻ về hai con nhưng qua cách chăm sóc và dạy dỗ cũng thấy được hạnh phúc vô bờ của nữ diễn viên. Cô Trúc của “Những ngọn nến trong đêm” tự hào: “Huyền Anh gần cao bằng mẹ rồi, váy của mẹ bé mặc vừa thậm chí…vòng eo vượt trội mẹ đấy! (Cười). Còn cậu em thì sắp vào lớp một, tình hình là hai chị em to cao hơn chúng bạn”.


Và hạnh phúc bên cạnh hai thiên thần nhỏ: bé Huyền Anh - Anh Kiệt

Được mẹ đưa đi chơi hai bé rất thích, chạy nhảy liên tục từ nơi này đến nơi khác và đặc biệt “pose” ảnh không thua kém mẹ. Mai Thu Huyền nói, dù công việc rất bận rộn nhưng khi nhìn thấy hai cháu mình như được tiếp thêm sức cho cuộc sống và quên đi những bộn bề thường nhật. Trong những ngày Xuân thì không gì bằng là được ở cạnh gia đình và dành những tình cảm yêu thương cho người thân, con cái và bạn bè.

Nhân dịp đầu Xuân mới, Thu Huyền cũng xin được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong suốt một năm đến độc giả Ngoisao.vn.

Cùng ngắm loạt ảnh dạo phố trong những ngày đầu năm mới vô cùng rạng rỡ của Mai Thu Huyền bên cạnh hai thiên thần của mình:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Theo chân" diễn viên Mai Thu Huyền dẫn hai con đi chơi Tết