Thanh Hằng, Chi Pu lộ "cảnh nóng" trong trailer Chị Chị Em Em

Tuyết Nhung| 25/09/2019 11:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự trở lại của nữ diễn viên với vai trò đạo diễn Kathy Uyên cùng sự có mặt của những tên tuổi “máu mặt" nhất nhì nền điện ảnh Việt đã khiến bộ phim 'Chị chị em em' được ví von "bom tấn vươn tầm Hollywood".

Chị chị em em là phim thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ. Đây là một dạng phim hack não, thách thức trí tưởng tượng và suy đoán của khán giả đang ngày càng được ưa chuộng trên màn ảnh rộng Việt Nam. Bộ phim gợi liên tưởng về cuộc đấu trí so kè vô cùng hấp dẫn, ẩn giấu “cả một trời drama” giữa những người đẹp tưởng chừng thân thiết như chị em, nhưng lại dùng những thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt nhất để đấu đá nhau.

Thanh Hằng, Chi Pu lộ

Kathy Uyên (bìa phải) sẽ lần đầu ra mắt khán giả trong vai trò đạo diễn phim của Chị chị em em

Dự án có sự góp mặt của dàn ê-kíp sản xuất hoành tráng bậc nhất từng đứng đằng sau thành công của hàng loạt tác phẩm ăn khách, cùng với màn kết hợp bất ngờ giữa hai nhan sắc hàng đầu tưởng chừng khó có thể xuất hiện chung: chị đại Thanh Hằng và hot girl Chi Pu.

Chị chị em em xứng đáng là tác phẩm được trông đợi bậc nhất dịp cuối năm 2019 của điện ảnh Việt khi quy tụ toàn những tên tuổi “hạng khủng”. Họ đều là các cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực của riêng mình, cùng góp công nhào nặn để mang đến cho khán giả yêu điện ảnh những tác phẩm xứng tầm.

Thanh Hằng, Chi Pu lộ

Teaser poster Chị chị em em

Sau bao ngày "úp mở" với loạt hình ảnh từ tạo hình nhân vật đến hậu trường siêu hấp dẫn, bom tấn yêu hận tình thù Chị Chị Em Em đã chính thức ra mắt khán giả với trailer "mở màn" đầu tiên. Với tông màu nâu nửa ấm nóng, nửa lại lạnh lẽo đến sởn gai ốc, những hình ảnh "nhá hàng" của Chị Chị Em Em đã mang đến kì vọng lớn cho khán giả Việt. 

Trong trailer chưa đầy 2 phút, với bối cảnh "ăn cháo đá bát" phim giống như xoay quanh câu chuyện "giật chồng" thường thấy nhưng "thấm đẫm" mùi bách hợp với "chemistry" siêu tình của Thanh Hằng và Chi Pu. Khiến cho câu chuyện càng khó liên tưởng và kích thích sự tò mò của khán giả vô cùng lớn.

Thanh Hằng, Chi Pu lộ

Bộ đôi từng hợp tác ăn ý trong Âm mưu giày gót nhọn Kathy Uyên và Timothy Linh Bùi trên phim trường của Chị chị em em - Ảnh: ĐPCC

Người chị là Thiên Kim, người sáng lập kiêm phát thanh viên của chương trình radio "Thú Tội Lúc Nửa Đêm". Sự bí ẩn bắt đầu khi Thiên Kim tình cờ gặp gỡ "vị khách radio" cuối cùng của ngày - một cô gái trẻ tên Bảo Nhi với tấm lưng dính máu, ngồi bên ghế đá với đôi mắt đẫm nước cầm chặt chiếc điện thoại. Ngay lập tức, Thiên Kim đề nghị đưa Bảo Nhi đưa về nhà, muốn "em gái xa lạ" coi cả hai vợ chồng như gia đình của mình. Dã tâm của cô nàng Bảo Nhi đã sớm thể hiện ở những ánh mắt, hành động đáng nghi khi nhìn về chồng của "chị gái" Thiên Kim. Và cũng từ đó, căn nhà của Thiên Kim đã không còn sự bình yên nữa.

Thanh Hằng, Chi Pu lộ

Thanh Hằng và Chi Pu

Cũng trong bản trailer này, khán giả đã nhanh chóng bị choáng bởi những cảnh nóng của cặp vợ chồng Thiên Kim và Huy (Lãnh Thanh). Và cả "em gái tiểu tam" Bảo Nhi cũng có nhiều phân đoạn nhạy cảm. Nhưng sự kết hợp đỉnh cao về khả năng diễn xuất và thoát khỏi mọi lối mòn đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn cho bộ phim.

Chị Chị Em Em dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/12/2019.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng, Chi Pu lộ "cảnh nóng" trong trailer Chị Chị Em Em