Tan chảy với hạnh phúc của Hoàng Yến bên chồng "phi công"

Thảo Nguyên| 22/10/2017 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân Việt này luôn khiến khán giả phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt, không chỉ bởi tình cảm họ dành cho nhau mà còn bởi sự đồng điệu trong tâm hồn. Và hơn hết, mọi người đều mừng cho nữ diễn viên khi cô đã tìm được bến đỗ bình yên

Năm qua có lẽ sẽ là một năm đáng nhớ nhất trong cuộc đời Hoàng Yến khi quyết định lên xe hoa lần 4 với người chồng kém 3 tuổi. Sau nhiều lần đổ vỡ, thật không dễ gì để nữ diễn viên có thể đặt trọn niềm tin vào tình yêu một lần nữa.

Thế nhưng, Cao Thắng đã đến và đưa cuộc đời người phụ nữ lắm truân chuyên ấy bước sang một trang mới, mang đến cho cô những giây phút hạnh phúc ngập tràn. Chính tình yêu chân thành, sự quan tâm lo lắng của Cao Thắng đã khiến cô xiêu lòng và gật đầu nhận lời gắn bó với anh.

Tan chảy với hạnh phúc của Hoàng Yến bên chồng

Hoàng Yến là cái tên quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như Làng ế vợ, Đi qua bóng tối, Giấc mơ hạnh phúc, Khép mắt chờ ngày mai…

Vốn bị cho là lận đận đường tình duyên, khi yêu người trẻ hơn 3 tuổi, nhiều người cho rằng Hoàng Yến sẽ vướng nhiều trở ngại. Tuy nhiên, nữ diễn viên quan niệm mâu thuẫn không nằm ở tuổi tác mà là họ có đủ hòa hợp và đủ tình yêu để bao dung hay không mà thôi.

Bởi vậy, từ khi yêu nhau đến lúc thành vợ chồng, Hoàng Yến - Cao Thắng luôn được biết đến là cặp đôi rất hạnh phúc, chưa từng xảy ra xích mích. Hoàng Yến cho biết, cô và chồng chỉ cần nhìn nhau là hiểu đối phương đang vui hay đang buồn, muốn gì nên khó có thể nảy sinh mâu thuẫn.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô và chồng rất hợp nhau và dễ dàng chia sẻ câu chuyện của chính mình. Bất kỳ chuyện gì cả hai cũng thẳng thắn ngay từ đầu. Bà mẹ 3 con nhấn mạnh nếu không hòa hợp mối quan hệ giữa cô và tình trẻ không thể kéo dài trong nhiều năm qua.

Tan chảy với hạnh phúc của Hoàng Yến bên chồng

Hoàng Yến cũng tiết lộ rằng, chồng trẻ cũng từng là fan ruột và có tính hay ghen

Lấy chồng đại gia nhưng Hoàng Yến không như nhiều người đẹp khác rút lui khỏi làng giải trí để hưởng thụ cuộc sống viên mãn, cô vẫn tất bật đi diễn và làm việc không ngừng nghỉ khiến nhiều người phải kinh ngạc. Thậm chí, tần suất làm việc của cô còn nhiều hơn cả lúc chưa kết hôn.

Ngay cả khi đang mang thai thì một ngày làm việc của cô cũng diễn ra vô cùng bận rộn với lộ trình dày đặc. Nhiều người không hiểu được tại sao đã làm dâu đại gia rồi mà "Mai công chúa" còn tham công tiếc việc đến như vậy. Khi được hỏi tại sao cô không ở nhà làm hậu phương, chăm lo gia đình để việc kiếm tiền chồng lo, Hoàng Yến khẳng định, dù lấy chồng giàu cỡ nào thì người phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng, không thể sống dựa hoàn toàn vào chồng được.

"Không ai muốn mình trở thành gánh nặng của người khác. Vì thế, hai vợ chồng nên cùng nhau gánh vác, chia sẻ, không chỉ công việc trong gia đình mà còn cả ngoài xã hội. Vợ chồng song hành cùng nhau trong mọi hoàn cảnh thì hạnh phúc gia đình mới luôn được giữ vững", nữ diễn viên chia sẻ.

Tan chảy với hạnh phúc của Hoàng Yến bên chồng

Nữ diễn viên 7X tâm sự cô đang rất hạnh phúc với người chồng hiện tại và mối duyên của hai người giống như ông trời sắp đặt.

Chỉ sau một năm sau kết hôn, Hoàng Yến đã hoàn toàn lột xác bằng sự cố gắng của chính bản thân mình. Một lần nữa, Hoàng Yến đã chứng minh cho phái nữ thấy rằng: Sau đổ vỡ, nếu người phụ nữ vượt qua và biết nỗ lực vươn lên họ sẽ có một cuộc sống tốt đẹp như mong muốn. Và nữ diễn viên đã làm được tất cả, hiện tại cuộc sống tốt đẹp đang đón chào cô.

Giờ đây, “nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt” nhưng truân chuyên trong đời thực đã khiến nhiều người mừng thầm vì trên trang cá nhân của cô luôn ngập tràn những khoảnh khắc ngọt ngào giữa cô và Cao Thắng. Người ta thấy nữ diễn viên đang có cuộc sống hôn nhân khá mãn nguyện bên người chồng biết quan tâm và chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống cùng mình.

Và khán giả, những người hâm mộ cũng luôn mong rằng người đàn ông mới của nữ diễn viên sẽ luôn giữ trọn một lòng chung thủy, làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ con cô suốt quãng đời còn lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tan chảy với hạnh phúc của Hoàng Yến bên chồng "phi công"