Sự thật đằng sau câu chuyện Annabelle bị quỷ ám

Hà Thu(TH)| 30/09/2014 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sắp tới, ngày 10/10, đạo diễn James Wan sẽ trình làng bộ phim kinh dị mới trong chuỗi seri phim kinh dị về búp bê Annabelle bị quỷ ám.

Annabelle một bộ phim điện ảnh kinh dị do Mỹ sản xuất. Nội dung phim kì này xoay quanh về câu chuyện đằng sau con búp bê Annabelle bị quỷ ám sau loạt truyện "The Conjuring" từng tạo tiếng vang trong năm 2013.

Annabelle lần này xuất hiện tại một gia đình vợ chồng trẻ, là món quà mà John tặng Sarah - vợ mình nhân dịp sinh nhật. Đêm đầu tiên Sarah cảm nhận được sự kì bí xảy ra xoay quanh gia đình hàng xóm, họ bị chính Annabelle điều khiển và giết hại lẫn nhau. 

Sự thật đằng sau câu chuyện Annabelle bị quỷ ám

Một cảnh trong Annabelle

Câu chuyện về búp bê Annabelle được dựa trên một sự kiện có thật vào thập niên 1970 của thế kỷ 20. Annabelle là búp bê được làm theo nhân vật Raggedy Ann trong bộ truyện dành cho thiếu nhi của nhà văn Johnny Gruelle. Năm 1970, một bà mẹ đã mua Annabelle từ cửa hàng để làm quà tặng cho cô con gái Donna lúc đó đang là sinh viên. Những sự bất thường từ con búp bê này sau đó đã báo hiệu cho hàng loạt sự kiện khủng khiếp bắt đầu...

Sự thật đằng sau câu chuyện Annabelle bị quỷ ám

James Wan là một trong những đại diện hiếm hoi cho lớp đạo diễn trẻ tài năng của Hollywood hiện nay, đặc biệt hơn, James là niềm tự hào của Châu Á khi xuất thân từ một gia đình gốc Hoa, được nuôi dưỡng lớn lên ở Úc. Mới 11 tuổi, James đã nuôi ước mơ được làm phim./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật đằng sau câu chuyện Annabelle bị quỷ ám