“Sống chung với mẹ chồng” lại có thêm 1 tập phim đặc biệt

Hà Thu| 23/06/2017 22:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thay vì kéo dài thêm 1 tập như thông báo trước đó, Sống chung với mẹ chồng đã có thêm 2 tập phim đặc biệt để phục vụ khán giả.

Nhà sản xuất của “Sống chung với mẹ chồng” lại có thêm một tập phim nữa, mặc dù trước đó đã thông báo có thêm 1 tập.

“Sống chung với mẹ chồng” lại có thêm 1 tập phim đặc biệt

Thanh nhớ lại khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh Vân. Cảnh phim ở tập 32 

Như vậy, so với dự kiến ban đầu là 32 tập phim, Sống chung với mẹ chồng đã kéo dài thêm 2 tập phim nữa. Sau tập 31, chuyện tình cảm giữa Vân (Bảo Thanh) và Sơn vẫn là một ẩn số với khán giả. Bởi đứa con mà Diệp sinh ra không phải con của Thanh, chồng cũ của Vân, trong khi đó, mâu thuẫn giữa bà Phương và Diệp ngày càng lên tới đỉnh điểm. Vì thế, theo dự đoán của nhiều người, có thể sau những biến cố này, Vân lại trở về bên Thanh, nối lại tình xưa.

Trước vài ngày, VFC- trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam cũng đã đưa ra thông báo sẽ kéo dài thêm 1 tập phim đáp ứng nguyện vọng của người xem khi ai cũng mong chờ ở một cái kết có hậu.

Ở tập 31, Vân cũng đã từ chối tình cảm của Sơn, chỉ nhận anh là một người bạn tốt trong suốt 1 năm qua. Còn ở tập 32, bà Phương đã không thể chịu đựng được cô con dâu do chính mình lựa chọn và tuyên bố đuổi cô ra khỏi nhà. Còn Thanh trước cảnh này thì ngán ngẩm, và lại càng nhớ đến Vân nhiều hơn.

Giữa lúc nhiều phỏng đoán được đặt ra cho những diễn biến tiếp theo và khán giả đang vô cùng tò mò về những tình tiết đặc biệt sẽ xuất hiện trong tập 33, thì đại diện nhà sản xuất đã xác nhận thông tin 'Sống chung với mẹ chồng' sẽ có tiếp tập 34. Thông tin này cũng đã được diễn viên Anh Dũng tiết lộ trên trang cá nhân vào tối 22/6.

Như vậy, phim Sống chung với mẹ chồng sẽ có thêm nhiều diễn biến hấp dẫn trong tập 34, cũng là tập cuối cùng. Hai tập cuối của bộ phim sẽ chính thức phát sóng lúc 20h45 trên kênh VTV1 vào ngày 28 và 29/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sống chung với mẹ chồng” lại có thêm 1 tập phim đặc biệt