"Sống chung với mẹ chồng" kết thúc ngọt ngào bằng nụ hôn của cặp diễn viên chính

Hà Thu| 01/07/2017 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập cuối của phim, Vân (Bảo Thanh) đã bỏ qua mặc cảm, chấp nhận tình cảm của Sơn (Việt Anh) khi cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào, bắt đầu một cuộc sống mới.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng, nàng dâu; giữa người mới và người cũ trong Sống chung với mẹ chồng đã được tháo nút ở tập cuối cùng của bộ phim.

Cuộc trò chuyện giữa ông Bằng (NSƯT Công Lý) với Sơn (Việt Anh) đã giúp bố của Minh Vân hiểu anh là một người đàn ông yêu con gái của mình rất chân thành. Ông Bằng đã gặp con gái và trò chuyện để Vân phá bỏ được mặc cảm, chấp nhận Sơn.

Ở một diễn biến khác, mối quan hệ giữa Trang, bạn của Minh Vân và mẹ chồng cũng được cải thiện khi cô nhận ra tình cảm, sự lo lắng và quan tâm của bà dành cho các con và các cháu. Sau khi thấy mẹ chồng tay xách nách mang lên thăm cháu ốm khi cậu con trai đi công tác, Trang đã hiểu bà hơn và thay đổi thái độ, mong bà ở lại với hai vợ chồng cô.

Còn về gia đình ông bà Phương, mọi chuyện lại ngược lại. Cả hai buồn rầu vì chuyện của con cái. Bà Phương (NSND Lan Hương) đã nghĩ rất nhiều về những chuyện đã qua, về chuyện đối xử với con dâu, về chuyện chưa tin con trai trưởng thành để đương đầu với mọi thử thách. Giờ bà Phương đã hiểu ra vấn đề, Thanh (Anh Dũng) – con trai của mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm, vẫn loay hoay chưa tìm ra cách để giải quyết. Ông Phương cũng tự nhận một phần lỗi về mình.

Nhân dịp sinh nhật bà Phương, Minh Vân mang hoa và quà đến tặng mẹ chồng cũ. Hai người nói chuyện vui vẻ với nhau và bỏ qua những chuyện đã xảy ra. Vân thừa nhận có hận bà Phương, hận Thanh, nhưng Vân cũng biết do mình không làm chủ được mình nên mới để mọi chuyện xảy ra như vậy.

Và trong phân cảnh Sơn tìm đến gặp Vân. Một lần nữa anh thổ lộ tình cảm với Vân. Sau khi suy nghĩ, Vân chấp nhận tình cảm của Sơn. Bộ phim kết thúc với nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi.

Vân (Bảo Thanh) và Sơn (Việt Anh) trao nhau nụ hôn ngọt ngào ở tập cuối phim

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Sống chung với mẹ chồng" kết thúc ngọt ngào bằng nụ hôn của cặp diễn viên chính