Sau "đập mặt xây lại", Tùng Sơn đi thi Thách thức danh hài

Hà Thu| 07/07/2017 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hậu “đập mặt làm lại”, hiện tượng mạng Tùng Sơn bất ngờ tái xuất ở buổi casting Thách thức danh hài khiến nhiều người bất ngờ.

Thách thức danh hài được các khán giả nhận định như là một show hài quốc dân khi cán mốc rating “khủng” cũng như lượt xem trên mạng xã hội lên đến con số hàng triệu và chục triệu. Ở đó, chỉ với một phút đứng trên sân khấu cho mỗi vòng thi, các thí sinh phô diễn các tài năng như diễn hài, độc thoại, chơi chữ, hát nhép hay thể hiện ngôn ngữ hình thể để làm cho một trong hai vị giám khảo bật cười là được quyền bước tiếp vào vòng trong. 

Sau

Vừa qua, ngày casting cuối cùng ở khu vực miền Nam thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có sự xuất hiện đầy bất ngờ của “công chúa Thuỷ Tề” Tùng Sơn. Anh chàng là hiện tượng mạng xã hội “làm mưa làm gió” với các clip “hát hay không bằng hay hát” thu hút hàng chục nghìn lượng tương tác.

Sau cơn bão “đập mặt làm lại”, Tùng Sơn khiến khán giả “sốc nặng” khi xuất hiện tại buổi casting Thách thức danh hài mùa bốn. Trong ngoại hình xinh như "hotgirl", anh chàng tự tin chinh phục giám khảo. Liệu Tùng Sơn có chinh phục được sự khó tính của ban giám khảo để được chọn vào vòng trong?

Sau

Tùng Sơn

Buổi casting không chỉ có sự tham gia của Tùng Sơn mà còn quy tụ hàng loạt các thí sinh ở đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề. Liệu ở mùa giải năm nay có sự xuất hiện của những nhân tố đủ sức “gây bão” ở các mùa trước như “hot boy trà sữa” Tấn Lợi, “cô giáo triệu view” Cẩm Hà, “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần?

Sau vòng casting tại TP HCM, Thách thức danh hài sẽ tiếp tục tuyển chọn tại Cần Thơ vào ngày 14/07/2017, Đà Nẵng ngày 17/07/2017 và Hà Nội vào ngày 19/07/2017. Đặc biệt, vì số lượng thí sinh đăng ký tham gia quá đông nên chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tiếp đợt casting tại TP.HCM vào ngày 22/7 tại Nhà thiếu nhi Quận 3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau "đập mặt xây lại", Tùng Sơn đi thi Thách thức danh hài