Rộ tin Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo ở Nhật Bản

Hà Thu| 12/07/2017 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Song Joong Ki đã bí mật cầu hôn Song Hye Kyo tại một nhà hàng ở Nhật Bản chỉ sau ít ngày công khai tình cảm.

Mới đây, một trang tin đã đăng tải thông tin Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo với sự góp mặt của bạn bè và nhân viên làm nhiều người xôn xao.

Theo nguồn tin này cho biết, nhân viên ở nhà hàng này tiết lộ rằng cặp đôi Song - Song đã tổ chức một buổi tiệc đính hôn rất lớn. Họ đến đây với khoảng 30 nhân viên và đã tổ chức buổi đính hôn ở đây. Song Joong Ki tặng Song Hye Kyo một bó hoa rất đẹp. - Nhân viên nhà hàng nói.

'Sau đó cặp đôi bị phóng viên bắt gặp trong bức ảnh dưới ánh đèn đường tại Tokyo'. - nhân viên nhà hàng nói.

Rộ tin Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo ở Nhật Bản

Hình ảnh được cho là Song - Song trên đường phố Nhật Bản sau khi bí mật kết hôn. Ảnh: Dispatch

Những thông tin này chưa được cặp đôi lên tiếng xác nhận nên tiếp tục được bàn luận sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội.

Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng những bức ảnh trang tin Dispatch tiết lộ trước đây, và nói rằng đó là một cuộc hẹn hò bí mật của cặp đôi, thực chất được chụp vào ngày đặc biệt của họ.

"Họ bị chụp ảnh khi đứng trước cột đèn trên con phố (gần nhà hàng)" - một nhân viên nói thêm.

Rộ tin Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo ở Nhật Bản

Cặp đôi Song- Song chụp ảnh cùng các bạn diễn trong Hậu duệ mặt trời

Trước đó, sáng 5/7, truyền thông Hàn Quốc ngập tràn tin tức cặp diễn viên chính phim 'Hậu duệ mặt trời' Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào cuối tháng 10 năm nay. Đặc biệt là ngay sau đó Dispatch tung ra loạt ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò tại Tokyo vào tháng 1 năm nay.

Theo OSEN, một người thân cận với cặp đôi Song- Song xác nhận cặp đôi chính thức hẹn hò trước khi “Hậu Duệ Mặt Trời” - bộ phim đánh dấu sự trở lại sau khi xuất ngũ của Song Joong Ki và cũng là phim đóng chung của cặp đôi được phát sóng. Có thể tạm tính, “Hậu duệ mặt trời” được khởi quay từ ngày 12/6/2015, lên sóng tập đầu tiên vào ngày 24/2/2016, như vậy rất có thể tình yêu của cặp đôi đã bắt đầu vào năm 2015.

Cùng với Bi (Rain) và Kim Tae Hee, thì Song Joong Ki và Song Hye Kyo được xem là cặp đôi quyền lực bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Từ “phim thật tình giả”, cả hai đã làm nức lòng fan hâm mộ khi công khai chuyện hẹn hò, thậm chí là một đám cưới “huyền thoại” sẽ sớm được tổ chức vào tháng 10/2017.

Một số hình ảnh Dispatch đăng tải được chú thích là một buổi hẹn hò bí mật giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo:

Rộ tin Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo ở Nhật Bản

Rộ tin Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo ở Nhật Bản

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo ở Nhật Bản