Quỳnh Búp Bê tập 20: Cảnh “soái ca” vẫn còn sống?

Minh Khang| 23/10/2018 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc Cảnh “soái ca” còn sống hay đã chết vẫn là câu hỏi chưa có lời giải. Và trailer tập 20 vừa hé lộ tình tiết nhen nhóm lên hy vọng về sự sống của nhân vật nhận được sự quan tâm đặc biệt này.

Tập 19 Quỳnh Búp Bê phát sóng tối 22/10 vẫn chủ yếu xoáy sâu vào bị kịch của Lan ‘cave’ (Thanh Hương thủ vai) khi cô liên tiếp bị dồn vào bước đường cùng. Chưa kịp nguôi ngoai sau cái chết của cha, Lan lại gặp tai nạn nghiêm trọng, bị xe máy đâm khi  phải dứt áo bỏ nhà ra đi. Chưa biết số phận của cô sẽ đi về đâu, nhưng những nỗi đau cô đang phải gánh chịu đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Trong khi đó, Quỳnh (Phương Oanh) dù đã thích nghi với cuộc sống mới, công việc mới những vẫn không thôi buồn đau khi nghĩ về đứa con bị mất tích. Con sếp của cô, Thịnh (Hải Anh) bắt đầu nảy sinh tình cảm với Quỳnh.

Quỳnh Búp Bê tập 20: Cảnh “soái ca” vẫn còn sống?

Cảnh bị tra tấn trong phim

Trailer tập 20 phát sóng tối nay vừa hé lộ một tình tiết liên quan đến Cảnh (Doãn Quốc Đam).  Không cam tâm trước cái chết của đại ca, đàn em Cảnh bắt Lai - người của Vũ đánh đập, yêu cầu khai sự thật. Người của Vũ kể lại: ‘Cái chết thằng Cảnh là do tao đạo diễn. Tao truy đuổi, đánh ngất, rồi chính tay tao đổ rượu vào mồm nó, rồi khiêng nó lên đường tàu. Đáng lẽ ra tao cứ thế mà đi thôi, nhưng tao lại quay lại…'

Trailer tập 20 Quỳnh Búp Bê

Câu nói của Lai chưa dứt thì cũng là lúc trailer kết thúc. Điều này khiến nhiều khán giả không thể không đưa ra dự đoán có thể sau đó Cảnh đã được chính đàn em Vũ cứu sống. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến khán giả cho rằng Cảnh đã chết. Có thể khi người của Vũ quay lại định cứu Cảnh nhưng không kịp. Vì thế Lai hối hận và sau đó mới đến mộ thắp hương cho Cảnh trong ngày giỗ.

Quỳnh Búp Bê tập 20: Cảnh “soái ca” vẫn còn sống?

My 'sói' dùng may túy khống chế bồ trẻ

Trích đoạn tập 20 còn cho thấy Vũ 'mặt sắt' (Minh Tiệp) cuối cùng cũng đã ra tay và tiến hành điều tra cũng như theo dõi Quỳnh khi biết cô đang đi tìm con trai. Có vẻ như Vũ 'mặt sắt' đang muốn che dấu điều gì đó liên quan đến con của Quỳnh. Trong khi đó My 'sói' (Thu Quỳnh) tiếp tục tỏ rõ sự nguy hiểm cũng như khả năng điều khiển gã người yêu “bám váy đàn bà” (Mạnh Quân). 

Liệu Cảnh còn sống hay đã chết? Để có câu trả lời, đón xem tập 20 Quỳnh Búp Bê sẽ được lên sóng vào tối nay, 23/10, trên kênh VTV3 - Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Búp Bê tập 20: Cảnh “soái ca” vẫn còn sống?