Phủ nhận chuyện tái hợp với Ly Kute, Mạc Hồng Quân xác nhận cưới Kỳ Hân

Hà Thu| 06/06/2016 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mạc Hồng Quân thừa nhận sẽ tổ chức đám cưới và một bữa tiệc cưới nhỏ với Kỳ Hân vào tháng 6 này, xóa tan tin đồn tái hợp với Ly Kute.

Chia sẻ với báo chí, Mạc Hồng Quân cho biết đám hỏi của anh và Kỳ Hân sẽ được tổ chức vào tháng 6 này tại quê của Hân, sau đó, cả hai sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho bạn bè tại Sài Gòn.

Phủ nhận chuyện tái hợp với Ly Kute, Mạc Hồng Quân xác nhận cưới  Kỳ Hân

Trước đó, thông tin về một đám cưới giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã dấy lên từ tháng 4 khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh váy cưới và úp mở về chuyện một chân dài, một người em trogn Venus chuẩn bị lên xe hoa. 

Phủ nhận chuyện tái hợp với Ly Kute, Mạc Hồng Quân xác nhận cưới  Kỳ Hân

Mạc Hồng Quân quen Kỳ Hân từ khá lâu, tuy nhiên cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè bình thường. Sau một thời gian chia tay Khánh Ly, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh, Mạc Hồng Quân mới gặp lại Kỳ Hân và sau đó giữa hai người mới nảy sinh chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, cả hai đã kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau. Và một người bạn thân của cả hai cho biết, đám cưới không phải là quyết định vội vã mà đã được lên kế hoạch từ lâu. 

Nói về tin đồn tái hợp với Ly Kute, Mạc Hồng Quân cho biết anh và mẹ của bé Khoai Tây đã chia tay nhau nên chuyện hàn gắn tình cảm là điều khó xảy ra. Mạc Hồng Quân quan niệm, tình cảm phải bắt nguồn từ cả hai phía nên khi đã không thể cứu vãn thì cũng là lúc cả hai nên dừng lại. Nhắc tới Ly Kute, Mạc Hồng Quân vẫn dành những lời tốt đẹp cho cho cô. Với anh, mẹ của bé Khoai Tây là một người tốt và hiểu chuyện. Hiện tại, Mạc Hồng Quân vẫn luôn mong muốn có cơ hội được gặp bé Khoai Tây để có thể làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phủ nhận chuyện tái hợp với Ly Kute, Mạc Hồng Quân xác nhận cưới Kỳ Hân