Phim Người phán xử- Tập 38: Nỗi đau của Phan Quân và Lương Bổng

Hà Thu| 01/08/2017 07:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả Phan Quân và Lương Bổng đều phải ra quyết định phán xử đối với những người thân thiết của mình ở tập 38.

Tập 37 kết thúc khi Khải “sở” tuôn ra nhiều bí mật khiến Lương Bổng bất ngờ. Chuyện Bảo “ngậu” là tay trong của Thế “chột”, chuyện Phan Hải giấu ông trùm buôn ma túy với Kính “trắng” do Khải “sở” khai ra làm Lương Bổng suy nghĩ.

VIDEO

 Trailer tập 38 Người phán xử 

Trong khi đó, sang tập 38, A Lý, một người thân cận mà Lương Bổng coi như một người em khi dẵn dắt hắn vào Phan Thị từ những ngày đầu sau khi nhất quyết không chịu khai ra người đứng sau vụ hãm hại Bích Ngọc, bạn gái của Lê Thành là bà Hồ Thu đã khiến hắn có nguy cơ phải bỏ mạng. Trong trailer tập 38, Lương Bổng đã phải chĩa mũi súng vào A Lý với nỗi đau chính tay loại bỏ đi người anh em thân thiết của mình.

Phim Người phán xử- Tập 38: Nỗi đau của Phan Quân và Lương Bổng

Trong lúc đó, ông trùm cũng phải đau đầu với việc phán xử bà Hồ Thu và Phan Hải, chính là vợ và con trai của mình sau khi biết sự thật mà Khải “sở” tuôn ra ở tuần trước.

Phim Người phán xử- Tập 38: Nỗi đau của Phan Quân và Lương Bổng

Ở một diễn biến khác, với suy nghĩ Bảo "ngậu" là tay trong của Thế "chột" và là nguyên nhân của mọi rắc rối mà mình vướng phải, đặc biệt sau khi bị quy kết là liên quan đến vụ hãm hại Bích Ngọc (bạn gái của Lê Thành) nên anh em Tuấn - Tú đã quyết định ra tay với Bảo. Tuy nhiên, kế hoạch không những không thành công mà còn khiến Trần Tuấn dính đạn và chết tại chỗ. Trần Tú cũng lĩnh một viên đạn từ Lương Bổng trên đường trốn chạy.

Sau khi Tú bỏ trốn, không ai biết hắn còn sống hay đã chết. Đây cũng là câu hỏi được khán giả đặt ra sau khi tập 37 kết thúc và theo thông tin mới nhất, đứa con nuôi làm phản của Phan Quân sẽ tái xuất trong hai tập phim 38 và 39 được phát sóng trong tuần này. Và sau hàng loạt những "biến cố" mà phần lớn do chính mình tạo ra, Trần Tú được cho sẽ ác hơn gấp bội.

Tập 38 phim Người phán xử lên sóng vào 21h30 ngày 2/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim Người phán xử- Tập 38: Nỗi đau của Phan Quân và Lương Bổng