Park Yoochun bị tố quấy rối tình dục cô gái làm trong quán bar

Hà Thu| 14/06/2016 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc Park Yoonchun bị tố cáo tội quấy rối tình dục một cô gái trẻ 24 tuổi làm ở một quán bar đang làm chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Tin tức này được lan nhanh trong vòng 24h qua về việc thành viên của nhóm JYJ vướng vào cáo buộc xâm hại tình dục cô gái trẻ có tên là Lee, 24 tuổi, làm trong một quán bar.

Park Yoochun bị tố quấy rối tình dục cô gái làm trong quán bar

Theo tin mới nhất từ tờ Soompi, vào ngày 4/6, Park Yoochan đi vào một quán bar với tư cách là một khách hàng và đã tấn công tình dục cô nhân viên tên là Lee ở trong nhà vệ sinh, nơi cô làm việc. Chính bạn trai của cô gái này đã tới trình báo với cảnh sát thay vì cô ấy vào chính ngày hôm đó.

Sau đó, cũng theo trang tin tức này cho biết, cô Lee đã chứng minh tội xâm hại tình dục của Park Yoochun bằng cách trình báo đồ lót và quần áo của cô mặc vào ngày hôm đấy cho cảnh sát.

Được biết, cảnh sát đã thu được băng ghi hình CCTV ghi lại những hành động của Yoochun liên quan tới vụ việc này và sau khi xem xét các bằng chứng, cảnh sát sẽ triệu tập để thẩm vấn.

Theo thông báo chính thức, phía công ty C-JeS Entertainment, công ty quản lý của Park Yoochun đã khẳng định, những cáo buộc của cô Lee là sai sự thật: "Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với các cáo buộc hủy hoại (danh tiếng) của người nổi tiếng. Park Yoochun sẽ nghiêm túc nhận sự điều tra của cảnh sát để sự thật được vạch trần".

Thêm vào đó, quản lý của Park Yoochun cho biết, hiện tại họ vẫn chưa nhận được đơn kiện chính thức từ phía cảnh sát. Vụ việc đòi hỏi sự điều tra qua nhiều báo cáo cho đến khi sự việc kết thúc, và những bài báo kiểu này có thể làm nguy hại đến tên tuổi của Park Yoochun.

Park Yoochun bị tố quấy rối tình dục cô gái làm trong quán bar

Park Yoochun nhập ngũ vào tháng 8/2015

Được biết, Park Yoochun bắt đầu thực hiện vụ quân sự vào từ tháng 8 năm ngoái, tạm thời ngừng hoạt động giải trí. Dự kiến anh sẽ xuất ngũ vào tháng 8/2017.

Park Yoochun có tiếng là ngôi sao trong sạch, không scandal, được người hâm mộ yêu mến vì hình ảnh tích cực. Vì thế đây là thông tin gây sốc cho đông đảo người hâm mộ anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Park Yoochun bị tố quấy rối tình dục cô gái làm trong quán bar