Người phán xử- Tập 39: Thế chột tung bằng chứng là cha đẻ Lê Thành

Hà Thu| 04/08/2017 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi Lê Thành hoang mang vì bằng chứng Thế chột là cha đẻ của mình, Lương Bổng tỏ ra mệt mỏi và được ông trùm cho nghỉ ngơi vào ngày.

Phan Hải thoát chết nhưng đối mặt với tương lai tàn phế

Lê Thành được biết tình hình sức khỏe của Bích Ngọc và muốn xuống Hà Nội thăm cô nhưng mẹ của của Ngọc cấm cản khiến anh buồn lòng. Trong lúc đó, Lê Thành cũng buồn khi Thế “chột” tung tin rằng Thế mới là cha đẻ của anh. Mặt khác, Thế cũng nhanh chóng bắt đầu kế hoạch mới để trả thù ông trùm và tập đoàn Phan Thị. Hắn quyết truy lùng Kính "trắng" để từ đó sẽ giết hại luôn Phan Hải.

Người phán xử- Tập 39: Thế chột tung bằng chứng là cha đẻ Lê Thành

Thế "chột" nham hiểm khi tung tin mình là cha đẻ của Lê Thành, đồng thời lên kế hoạch trả thù tập đoàn Phan Thị

VIDEO

Trùm ma túy Kính "trắng" không chỉ là mục tiêu của Phan Hải và Thế "chột" mà hắn cũng là mục tiêu của tên sát thủ từng theo sát Lê Thành. Kính "trắng" đã dễ dàng bị tên sát thủ này tóm được. Hắn lộ diện là đàn em của Phúc Hô - chồng của Mỹ Hạnh, kẻ đứng đầu bang Bạch Hổ sắp mãn hạn tù.

Sau khi được đàn em Phúc Hô "bàn giao" cho anh em Huy Kình - Huy Bá, Kính "trắng" rơi vào tay Thế "chột". Hắn trở thành con mồi ngon để Thế "chột" nhử Phan Hải theo đúng kế hoạch.

Trong khi đó, ông trùm và Lê Thành vẫn đang nỗ lực tìm kiếm Phan Hải. Họ đã đến gặp Hương "phố" để yêu cầu cô ta gọi điện cho Phan Hải, tìm hiểu thông tin và được biết Hải đã có manh mối về Kính "trắng" nên sắp có mặt ở xưởng hoang.

Người phán xử- Tập 39: Thế chột tung bằng chứng là cha đẻ Lê Thành

Phan Hải rơi vào bẫy của Thế "chột"

Người phán xử- Tập 39: Thế chột tung bằng chứng là cha đẻ Lê Thành

Tại xưởng hoang, Phan Hải rơi vào cái bẫy của Thế "chột". Hắn nham hiểm muốn mượn tay Kính "trắng" để giết Phan Hải. Khi Kính "trắng" không muốn giết người mà muốn thỏa thuận, Thế "chột" đã bắn cảnh cáo vào vai Phan Hải, khiến Kính "trắng" khiếp sợ.

May mắn, khi Kính "trắng" đang chuẩn bị phi dao về phía Phan Hải thì Phan Quân cùng Lê Thành, Lương Bổng và Bảo "ngậu" có mặt kịp thời, bắn chết Kính "trắng". Thế "chột" và Tùng "còi" nhanh chóng tẩu thoát, Lương Bổng được giao xóa sạch mọi dấu vết tại hiện trường.

Phan Hải sau khi trúng đạn của Thế "chột" phải chịu tổn thương khá nặng và bác sỹ kết luận nhiều khả năng bị liệt 1 tay. Nghe tin, 2 mẹ con Diễm My đã ngay lập tức vào thăm. Chứng kiến cảnh chồng nằm trên giường bệnh, Diễm My vẫn rất thương chồng.

Người phán xử- Tập 39: Thế chột tung bằng chứng là cha đẻ Lê Thành

Bạch Hổ mãn hạn tù, truy tìm Thế “chột”

Lương Bổng về Long Hạ thăm bà Hồ Thu. Bà trùm tỏ ra không vừa khi tuyên bố không cần Lương Bổng can thiệp xin cho mình mà sẽ thực hiện đủ thời hạn cấm túc. Xứng danh “bà trùm”, bà Hồ Thu tỏ ra nghi ngờ thân phận của Lê Thành. Không tin Lê Thành là con đẻ của Phan Quân và coi Thành như "mầm họa" của Phan Thị, bà lệnh cho Lương Bổng phải trừ khử Lê Thành và sẽ cho Lương Bổng nghỉ ngơi, thoát khỏi thế giới này. Đây cũng chính là tâm trạng của Lương Bổng sau khi hành quyết đàn em thân thiết của mình.

Người phán xử- Tập 39: Thế chột tung bằng chứng là cha đẻ Lê Thành

Bạch Hổ được ra tù, truy tìm Thế "chột"

Không giết được Phan Hải và không lâu sau đó, Thế "chột" cũng bàng hoàng nhận tin toàn bộ hàng trắng của hắn vừa cướp lại được từ Kính "trắng" đã bị công an phát hiện và bắt gọn.

Trong hang núi, Thế "chột" như nổi điên. Không có ma túy như thỏa thuận với Huy Kình - Huy Bá, những kẻ vốn đang khao khát lập công để gia nhập bang Bạch Hổ của Phúc Hô nên Thế "chột" vô cùng lo lắng. Hắn lo ngại công an truy quét và Phan Thị, Bạch Hổ săn tìm mình…

Phúc Hô mãn hạn tù và tỏ ra tức giận vì Hạnh không đến đón. Hắn nghi ngờ Hạnh vẫn qua lại với Lê Thành. Có vẻ như dù ở trong tù nhưng Phúc Hô vẫn biết hết những gì đang diễn ra bên ngoài. Hạnh vô cùng buồn bã và chán nản trước tương lai mờ mịt của mình khi biết Phúc Hô đã mãn hạn tù. Cô không thể quên đi những ký ức buồn bã khi phải gắn đời mình với hắn.

Ngay sau khi ra tù, Phúc Hô nhanh chóng thúc ép đám Huy Kình - Huy Bá tìm ra Thế "chột" để giải quyết thỏa thuận, gây dựng lại cơ đồ.

Lương Bổng xin nghỉ ngơi

Trong khi giang hồ dậy sóng thì Khải "sở khanh" vẫn nhàn nhã nghỉ ngơi tại Phan Thị. Có điều, sau khi được Phan Hải đổi tên Khải "phò mã" anh chàng đôi lúc có vẻ ấm ức vì không được tham gia công việc Phan Thị. Tuy nhiên, sau khi nghe lời khuyên của ông bác Phan Sơn, Khải cũng có vẻ "xuôi xuôi" với cuộc sống phục vụ vợ anh đang có.

Người phán xử- Tập 39: Thế chột tung bằng chứng là cha đẻ Lê Thành

Sau khi biết tin Thế "chột" lâm nguy, Phan Quân gặp mặt Lê Thành, Lương Bổng và Bảo "ngậu" tại phòng phán xử để bàn phương án đối phó với những diễn biến mới có thể xảy ra. Để tránh rắc rối khi việc Bảo "ngậu" bắn người ở vùng biên bị phát hiện, Phan Quân giao cho Bảo nghĩ ra một kịch bản thống nhất lời khai để đối phó.

Lương Bổng sau khi phải ra tay với A Lý tỏ ra khá bất an và mệt mỏi, thường xuyên bị ám ảnh. Những nghiệt ngã của cuộc sống giang hồ dường như đang đè nặng lên suy nghĩ của Lương Bổng. Lương Bổng đã quyết định xin Phan Quân được tạm nghỉ ngơi dù biết Phan Thị đang gặp nhiều khó khăn. Người phán xử đồng ý và động viên Lương Bổng nghỉ ngơi vài ngày và quay trở lại bởi Phan Thị luôn cần Lương Bổng.

Tại phòng phán xử, Lê Thành liên tục bị những cuộc gọi điện của Thế "chột" làm phiền. Tình cờ, khi Lê Thành nghe điện thoại của Thế "chột" trong khuôn viên của Phan Thị và gọi lão bạo chúa là bố, Phan Sơn đã nghe được và tỏ ra nghi ngờ.

"Nó là con rơi thằng Quân sao nó lại gọi thằng nào là bố nhở", Phan Sơn tò mò và quyết định theo dõi Lê Thành. Thế "chột" đã hẹn gặp và cho Lê Thành đọc cuốn nhật ký của Lương Bổng để chứng minh cho Thành hắn là bố đẻ của anh. Thế "chột" cũng đưa cho Lê Thành chiếc nhẫn mà mẹ Lê Thành gọi là "ngân". Phan Sơn đã quay lại toàn bộ cuộc gặp mặt…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phán xử- Tập 39: Thế chột tung bằng chứng là cha đẻ Lê Thành