Người phán xử - tập 29: Ông trùm chọn Bảo “ngậu” là tương lai của Phan Thị?

Hà Thu| 30/06/2017 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi mượn tay anh em Tuấn Tú kết thúc Thế “chột”, ông trùm cho biết, Bảo “ngậu” được chọn cùng với Lê Thành chính là tương lai của Phan Thị.

Phan Hải trút lòng với tình mới, thừa nhận “chưa chắc” là người thừa kế Phan Thị

Đây là thời điểm Phan Hải trút hết nỗi lòng của một cậu quý tử, sinh ra trong một gia đình “tài phiệt”, có một ông bố quá tài giỏi và một tập đoàn hùng mạnh.

Người phán xử - tập 29: Ông trùm chọn Bảo “ngậu” là tương lai của Phan Thị?

Bên cô bồ mới là Hương Phố, người rất biết cách chiều chuộng và lắng nghe, Phan Hải đã có những thổ lộ từ tận đáy lòng: "Thời gian gần đây, chồng có cảm giác như một người thừa trong gia đình. Việc cứu ông già thì đã có cái My, thằng Bảo "ngậu" lo. Phan Thị thì đã có Lương Bổng…".

Phan Hải cũng không giấu sự chạnh lòng khi thừa nhận mình chưa chắc đã là người thừa kế của Phan Thị. Trong khi đó, Phan Hải không hề hay biết Hương Phố đang bị Kính "trắng" giật dây, nên dường như không giấu diếm cô ta điều gì, ngay cả mối quan hệ cha con với ông trùm thì điều đó đã làm anh áp lực khủng khiếp. Dù có cố gắng như thế nào, Phan Hải vẫn nhận thấy mình giống như một người vô hình trong gia đình. Anh còn tự nhận mình chỉ là một dị bản của ông trùm trong khi đã có một bản sao hoàn hảo là Lê Thành, anh dường như đang để sự tự ti và ghen tị lấn át.

Sau những phút giây “sến sẩm” cùng cô bồ mới, Phan Hải ngây người rồi bật dậy và gầm lên: "Chồng sẽ không làm cái bóng của ai nữa. Chồng sẽ tạo ra cái bóng của mình, ngay từ bây giờ".

Ông trùm phán xử Thế "chột" phải chết

Trong khi bàn bạc với Lương Bổng về Thế "chột" và bang Thiên Long, ông trùm Phan Quân lạnh lùng chỉ đạo: "Đã đến lúc thằng chột phải chết. Giữ cái mạng sống của nó là để cứu tôi và thằng Thành. Bây giờ thì nó chết là đúng". Và điều ông trùm lên kế hoạch cho Lương Bổng là mượn tay anh em Tuấn- Tú để kết liễu Thế “chột”.

Người phán xử - tập 29: Ông trùm chọn Bảo “ngậu” là tương lai của Phan Thị?

Anh em Tuấn- Tú

Trong khi đó, anh em Tuấn - Tú liên lạc được với Kính "trắng" - cửa sống cuối cùng của bọn chúng trước lệnh phán xử của ông trùm Phan Quân. Với số tiền lót tay "khủng", món đồ giảm án bí mật, Kính "trắng" đồng ý là người bảo lãnh để Tuấn - Tú có phiên phán xử thứ 2.

"Nể lời" Kính "trắng", ông trùm đồng ý thực hiện một việc ít có tiền lệ là phán xử lại. Nhưng, diễn biến cuộc phán xử cho thấy Kính "trắng" không phải lí do duy nhất ông trùm quyết định đồng ý gặp lại anh em Tuấn - Tú. Ông trùm đã nhìn thấy cơ hội để mượn dao giết Thế "chột" nếu xử lại hai đứa con nuôi phản trắc này.

Sau khi lập luận khéo léo dập tắt những lý sự của Tuấn - Tú và cả Kính "trắng", ông trùm phán xử: "Hai anh em Tuấn - Tú đã cấu kết lại với người ngoài phản bội lại Phan Thị. Vì vậy, nếu muốn tiếp tục ở lại thì phải lấy công chuộc tội, tiêu diệt kẻ thù chung… Nếu làm như vậy, các anh sẽ được rút lại lời phán xử và được chia một nửa số tiền và hàng lấy được từ kho của Thiên Long".

Người phán xử - tập 29: Ông trùm chọn Bảo “ngậu” là tương lai của Phan Thị?

Không mất nhiều thời gian trước những điều kiện được xem là "quá hời", Tuấn và Tú đồng ý nhưng ra điều kiện được dọn đường trước. Ông trùm hào phóng đồng ý. Tuy nhiên, vì nghi ngờ anh em Tuấn Tú làm hại Bích Ngọc sẩy thai, ông trùm ra lệnh giam lòng tại gia họ trong 5 năm. Anh em nhà Tuấn Tú phản đối mạnh mẽ, đòi bằng chứng.

Bảo"ngậu"là tương lai của Phan Thị?

Để khai thác thông tin từ đàn em của Thế "chột" đã bị bắt, Bảo "ngậu" đã đề xuất và được Lương Bổng, ông trùm đồng ý thực hiện kế hoạch mang tên "chim bay về tổ". Vờ sơ hở cho đàn em Thế "chột" chạy thoát, Bảo "ngậu" tin rằng hắn sẽ dẫn Phan Thị đến chỗ của Tùng "còi" và  thậm chí là chỗ mà Liên - con gái của Phan Sơn.

Người phán xử - tập 29: Ông trùm chọn Bảo “ngậu” là tương lai của Phan Thị?

Ngay sau đó, Bảo "ngậu" cũng lần đầu tiên có mặt trong một phiên phán xử của ông trùm, thay thế vị trí quen thuộc của Lương Bổng. Tại phiên phán xử đầy căng thẳng, Bảo "ngậu" không bỡ ngỡ và đã có những can thiệp hợp lý. Bảo "ngậu" cũng không khó đoán được ý định "mượn dao giết người" của ông trùm tại phiên phán xử này.

Tuy nhiên, sau phiên phán xử, Bảo "ngậu" cũng thẳng thắn giãi bày với Phan Quân về những điều mà lâu nay ông trùm lo lắng. Bảo “ngậu” hỏi lí do tại sao ông trùm không cho mình tham gia các vụ gần đây của Phan Thị, thậm chí anh cũng bày tỏ sự khó hiểu khi ông trùm cho anh tham gia phiên phán xử, thay vị trí của Lương Bổng.

Người phán xử - tập 29: Ông trùm chọn Bảo “ngậu” là tương lai của Phan Thị?

Trước lời chia sẻ thẳng thắn của Bảo “ngậu”, ông trùm cho biết: "Con tàu của Phan Thị đang đứng trước rất nhiều giông bão, cần phải có những hoa tiêu mạnh mẽ và sạch sẽ trước cớm. Cậu là người tôi chọn. Cho nên tôi không muốn cậu nhúng tay vào những việc giang hồ. Bởi những việc đó ở Phan Thị không thiếu người làm. Cậu và thằng Thành là tương lai của Phan Thị. Đừng để tôi thất vọng".

Những "bật mí" của ông trùm dễ khiến cho bất kỳ đàn em nào cũng cảm thấy mềm lòng. Nhưng đó có thật sự là suy nghĩ của ông, hay ông trùm khét tiếng đang có những âm mưu nào khác đằng sau những lời nói sắc bén của mình. Bởi trước đó, ông trùm còn đánh giá độ nguy hiểm của Bảo "ngậu" còn cao hơn cả Thế "chột".

VIDEO

  Clip ông trùm cho Bảo ngậu rằng anh là người được chọn, cùng với Lê Thành sẽ là tương lai của Phan Thị  

Lê Thành thân cô thế cô, lẩn trốn khỏi sát thủ và vòng vây của cảnh sát

Mỹ Hạnh một mực bảo vệ cho Lê Thành, phủ nhận việc từng gặp Lê Thành trước điều tra viên. Trong khi đó, Quyên vui mừng khi nhận được điện thoại của Thành, tuy nhiên cô lại bị chồng phát hiện và ném điện thoại, ngắt cuộc nói chuyện giữa hai người. Người bảo vệ cho Lê Thành không ít nhưng kẻ muốn giết còn nhiều hơn.

Người phán xử - tập 29: Ông trùm chọn Bảo “ngậu” là tương lai của Phan Thị?

Sau khi rời khỏi nhà Mỹ Hạnh và bị mất toàn bộ giấy tờ cùng tiền bạc vào tay bọn móc túi ở vùng biên, Lê Thành rơi vào cảnh thân cô thế cô. Quá nhiều cú sốc dồn dập đến, Thành buồn bã và tỏ ra vô cùng mệt mỏi. Nhưng đau đớn nhất với Thành lại là việc bị ông trùm lợi dụng.

Trong khi đó, cảnh sát đang giăng lực lượng để tìm ra Thành, một sát thủ cũng đang truy đuổi và đáng sợ hơn, bà Hồ Thu cũng muốn anh phải chết.

Sớm có được những thông tin qua mạng lưới trộm cắp vùng biên, tên sát thủ bí ẩn nhanh chóng tìm được chỗ Lê Thành đang ẩn náu nhưng đã bị Lê Thành hạ gục để cướp súng và tiếp tục lẩn trốn.

Tập 29 phim Người phán xử kết thúc khi Lê Thành kiệt sức và ngã gục xuống suối, giữa chốn rừng thiêng nước độc.

Tuần tới, ngày 5/7, tập 30 phim Người phán xử tiếp diễn vào lúc 21h30 Thứ Tư trên kênh VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phán xử - tập 29: Ông trùm chọn Bảo “ngậu” là tương lai của Phan Thị?