Người phán xử- Tập 29: Bảo "ngậu" bất ngờ thế chân Lương Bổng

Hà Thu| 29/06/2017 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bảo “ngậu” lần này được ông trùm Phan Quân cho thế chân vị trí của Lương Bổng trong phòng phán xử.

Từ lâu, ông trùm Phan Quân vẫn dè chừng Bảo “ngậu” và cho rằng anh là một ấn số. Trong suốt gần 30 tập phim vừa qua, Bảo “ngậu” gần như không xuất hiện trong các phi vụ của Phan Thị, thậm chí ở những thời điểm khó khăn của Phan Thị, Bảo “ngậu” như lặn mất tăm khiến cho ông trùm Phan Quân và Lương Bổng nghi ngờ. Có lúc anh ta trung thành với Phan Thị tưởng không gì lay chuyển được, có khi lại tỏ thái độ như đang là một kẻ âm thầm muốn trả thù Phan Thị. Chính khả năng ngụy trang với trí tuệ và năng lực hiếm có của Bảo “ngậu” khiến ông trùm vẫn chưa có lời giải.

Người phán xử- Tập 29: Bảo

Thân thế của Bảo "ngậu" vẫn là câu hỏi lớn đối với ông trùm và Lương Bổng

Không khó để nhận ra, trong nhiều phi vụ quan trọng gần đây của tập đoàn Phan Thị, Bảo "ngậu" không hề góp mặt mà chỉ đóng vai trò giải quyết khi có hậu quả xảy ra. Tuy nhiên, ở trong tập 29 tới đây, không rõ ông trùm Phan Quân có mưu đồ gì hay chỉ vì bất khả kháng đã cho Bảo "ngậu" xuất hiện ở vị trí thường thấy của Lương Bổng trong phòng phán xử, ở một phiên phán xử được ông trùm tự giới thiệu là "tiền lệ ít xảy ra".

Điều gì sẽ xảy ra khi Bảo "ngậu" thế chân Lương Bổng? Phiên phán xử đặc biệt mà ông trùm gọi là “tiền lệ ít xảy ra” đến mức nào và có liên quan ra sao mà ông trùm đã để Bảo "ngậu" chứng kiến? Đây có phải là phép thử khôn khéo của ông trùm để điều tra thân thế Bảo "ngậu"? Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 29 Người phán xử, phát sóng vào tối nay (29/6) trên kênh VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phán xử- Tập 29: Bảo "ngậu" bất ngờ thế chân Lương Bổng