Nghệ sỹ Duy Thanh qua đời ở tuổi 61

Hà Thu| 14/04/2017 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Duy Thanh vừa trút hơi thở cuối cùng vào lúc 19h38 phút tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Nhàn Hà Nội, hưởng thọ 61 tuổi.

Chia sẻ với Vietnamnet, con gái của diễn viên Duy Thanh cho biết: “Dù biết bố bị bệnh nặng nhưng tôi vẫn không nghĩ bố lại ra đi nhanh đến thế. Lúc này bố tôi vẫn đang nằm ở viện Thanh Nhàn để chờ xe và làm các thủ tục về bệnh viện 108. Mọi công việc mai táng sẽ được thông báo sớm đến mọi người’’.

Nghệ sỹ Duy Thanh qua đời ở tuổi 61

Diễn viên Duy Thanh trong những ngày cuối cùng

Sinh năm 1957, Duy Thanh thuộc hàng diễn viên gạo cội của làng điện ảnh nước nhà với nhiều vai phản diện, nhiều mưu mô. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của ông được khán giả truyền hình vẫn nhắc đến như Đất và người, Bão qua làng, Khi đàn chim trở về, Chạy án, Chạm tay vào nỗi nhớ, Lựa chọn cuối cùng…Trong đó, bộ phim Lựa chọn cuối cùng là bộ phim mới nhất của nam nghệ sỹ.

Nghệ sỹ Duy Thanh qua đời ở tuổi 61

Nghệ sỹ Duy Thành nổi tiếng với các vai diễn phản diện 

Được biết, tháng 5/2012, ngay khi vừa tham gia bộ phim đình đám mang tên Tam giác vàng, Duy Thanh phát hiện mình bị mắc ung thư phổi và ông được điều trị ngay lập tức. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2015, bệnh tình của Duy Thanh có hiện tượng chuyển biến xấu. Đầu năm 2016, từ chỗ 80kg ông chỉ còn hơn 50kg. Những ngày đầu ông phải truyền đạm sữa nhưng sau này truyền cháo loãng. Tháng 9/2016, ông phải chiến đấu với hai bệnh ung thư phổi và thực quản do ung thư di căn.

Ngày 5/4 vừa qua, do bệnh tình có dấu hiệu càng trở nặng nên người nhà đã đưa nam nghệ sỹ vào lại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội để các bác sỹ theo dõi. Dù rất đau đớn vì bệnh tật nhưng nghệ sỹ Duy Thanh vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sỹ Duy Thanh qua đời ở tuổi 61