Nam diễn viên " Vườn sao băng" Lee Min Ho từ chối phim bom tấn 100 triệu

Hà Phương| 04/02/2015 06:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, nam diễn viên “ Vườn sao băng” Lee Min Ho đã từ chối một dự án hấp dẫn có kinh phí 100 triệu USD cũng như từ chối cơ hội có thể được đóng chung với tài tử Hollywood Brad Pitt.

Theo một số tờ báo của Trung Quốc mới đây đưa tin, Lee Min Ho được mời đóng bộ phim bom tấn mang tên “Raid”, có nội dung kể về quân đội giải phóng của Trung Quốc và lực lượng không quân Hoa Kỳ trong Thế chiến II.

Nam diễn viên

Các nhà làm phim tiết lộ dự án này được đầu tư tới 100 triệu USD và được chuyển thể từ một câu chuyện có thật. Đây là bộ phim đánh dấu kỷ niệm 70 năm chiến tranh thế giới lần thứ 2 kết thúc. Các ngôi sao được mời tham gia “Raid” là tài tử đến từ Hollywood Brad Pitt, nữ diễn viên Phạm Băng Băng và mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho.

Nam diễn viên

Lee Min Ho và Brad Pitt

Sau khi thông tin này được đưa, phía đại diện công ty quản lý của Lee Min Ho nhanh chóng lên tiếng: “Chúng tôi đã nhận được lời mời từ bộ phim này cách đây không lâu, sau khi xem xét chúng tôi đã từ chối. Có rất nhiều dự án đến từ Trung Quốc nhưng chúng tôi chưa quyết định. Lee Min Ho gần đây đang xem xét cho dự án tiếp theo”. Trong cuộc phỏng vấn cuối tháng 1/2015, mỹ nam phim “The Heirs” cho biết anh vẫn chưa tự tin để hướng ra thị trường Hollywood mặc dù được mời đóng phim. Ngoài ra, Lee Min Ho đang tích cực khắc phục khả năng nói tiếng Anh vẫn còn hạn chế. Nam diễn viên 27 tuổi hiện có bộ phim điện ảnh đầu tiên đóng vai chính – “Gangnam 1970” công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên " Vườn sao băng" Lee Min Ho từ chối phim bom tấn 100 triệu